โปรวาเมด (Provamed) สนับสนุนโครงการ MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9 ส่งหมอริท เชคอัพการเรียนพร้อมเชคผิวสวย เอาใจวัยใส

โปรวาเมด (Provamed) สนับสนุนโครงการ MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9

 ส่งหมอริท เชคอัพการเรียนพร้อมเชคผิวสวย เอาใจวัยใส

การศึกษาของน้อง ๆ วัยเรียน โดยเฉพาะระดับมัธยมเพื่อเตรียมเข้าสู่ชีวิตมหาวิทยาลัย ย่อมสำคัญเป็นอย่างมาก เมื่อ MRT จัดโครงการดี ๆ เพื่อพาน้องพิชิต GAT โดยจัดต่อเนื่องมาถึงปีที่ 9 แล้ว แบรนด์เวชสำอางชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวอย่างลึกซึ้ง อย่าง โปรวาเมด (Provamed) ย่อมไม่พลาดที่จะร่วมสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ หากการติวอย่างเข้มงวดจะช่วยพัฒนาศักยภาพด้านการเรียนการสอบ การดูแลผิวหน้าให้เกิดความมั่นใจ โดยเฉพาะปัญหาสิว ก็ย่อมช่วยให้น้อง ๆ เยาวชน มีกำลังใจที่ดี ทั้งสวยทั้งเก่ง ครบสูตร

 

คุณนภารัตน์ ลลิตประไพพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวให้กำลังใจน้อง ๆ นักเรียนในงานว่า “นอกจากเราจะเก่งแล้ว บุคลิกภายนอกเราก็ต้องดูดีด้วย โดยเฉพาะสุขภาพผิวหน้า โปรวาเมด ซึ่งเป็นเวชสำอางชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวหน้าอย่างลึกซึ้ง จึงอยากแนะนำน้อง ๆ หากเป็นสิว ควรใช้เจลแต้มสิวเพื่อลดการอักเสบ ปวดบวมบริเวณหัวสิว จะทำให้สิวแห้งและยุบตัวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งรอยดำ ยับยั้งแบคทีเรีย ลดอาการแพ้ระคายเคือง ช่วยให้สิ่งอุดตันหลุดออกจากผิวอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ พฤติกรรมการรับประทานอาหาร หรือการทำความสะอาดผิวหน้า ก็มีส่วนสำคัญต่อสุขภาพผิวของเรา”   

 

          ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากพรีเซ็นเตอร์โปรวาเมดกลุ่มเจลแต้มสิว Provamed Acniclear ขวัญใจวัยใส เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือที่เราเคยคุ้นกันในนาม ริท เดอะ สตาร์ ที่มีเพลงเพราะ ๆ มาฝาก พร้อมร่วมให้กำลังใจในด้านการเรียนแก่น้อง ๆ  รวมถึงแนะนำเคล็ดลับการอ่านหนังสือและการสอบ ตลอดจนสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพผิวหน้าและปัญหาสุขภาพผิว “อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เพราะเป็นตัวกำหนดเส้นทางชีวิต สำหรับตัวริทก็แบ่งเวลา ตั้งใจเรียนเวลาอยู่ในห้องเรียน หลังจากนั้นก็ทำในสิ่งที่อยากทำ แบ่งเวลาเรียนและทำงานอย่างชัดเจน น้อง ๆ ควรแบ่งเวลาให้เป็น”

 

หลังจากได้รับความรู้ พร้อมได้กำลังใจดี ๆ จากศิลปินคนเก่งแล้ว ทุกคนยังให้ความสนใจและประทับใจกับการตรวจสุขภาพผิวหน้า และคำแนะนำดี ๆ จากผู้เชี่ยวชาญของผลิตภัณฑ์โปรวาเมดอีกด้วย โดยภายในงานน้อง ๆ ได้รับผลิตภัณฑ์ โปรวาเมดแอคเน่สปอต เจล (PROVAMED ACNE SPOT GEL) เคลียร์เร็ว ไม่ทิ้งรอยใน 12 ชั่วโมง และ โปรวาเมด แอคเน่ เรตินอล-เอ เจล (PROVAMED ACNE RETINOL- A GEL) เคลียร์สิวอุดตัน ลดการเกิดซ้ำ

# # #

 

บรรยายใต้ภาพ

  1. นภารัตน์ ลลิตประไพพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด
  2. เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช พรีเซ็นเตอร์โปรวาเมดกลุ่มเจลแต้มสิว Provamed Acniclear
  3. ผลิตภัณฑ์ โปรวาเมด (Provamed) กลุ่มเจลแต้มสิว Provamed Acniclear ประกอบด้วย โปรวาเมดแอคเน่สปอต เจล (PROVAMED ACNE SPOT GEL) และ โปรวาเมด แอคเน่ เรตินอล-เอ เจล (PROVAMED ACNE RETINOL- A GEL)
  4. -5. เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และน้อง ๆ นักเรียนในงาน
  5. กลุ่มผู้บริหาร ติวเตอร์ และ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ร่วมมอบทุนการศึกษาแก่น้อง ๆ นักเรียน
  6. โปรวาเมด (Provamed) ตรวจสุขภาพผิวหน้าพร้อมให้คำแนะนำ