“ELLE Fashion Week Fall/Winter 2017” กับปรากฏการณ์ดิจิตอลแฟชั่นวีคเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

“ELLE Fashion Week Fall/Winter 2017” กับปรากฏการณ์ดิจิตอลแฟชั่นวีคเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

นิตยสารแอล ประเทศไทย  จำกัด ร่วมยกระดับมาตรฐานแฟชั่นไทยให้เทียบเท่าเวทีแฟชั่นโลก จัดงาน Press Conference Elle Fashion Week Fall/Winter 2017” ประกาศความเป็นผู้นำนิตยสารแฟชั่นของเมืองไทย โดยมี คุณภูมิจิต พลางกูร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด (นิตยสาร ELLE) และ คุณประกิตย์ วรประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบรรณาธิการ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด ร่วมงานแถลงข่าว ณ ร้าน Bangkok Trading Post Bistro & Deli of 137 Pillars Suites & Residences Bangkok สุขุมวิท 39  เมื่อเร็วๆ นี้

ELLE Fashion Week Fall/winter 2017” จะจัดขึ้น 5 วันเต็มระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 3 กันยายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดจากเหล่าดีไซเนอร์ระดับไอคอนของเมืองไทย ถึง 15 โชว์ 20 ดีไซเนอร์ และตื่นตากับความพิเศษของแฟชั่นวีคที่ก้าวสู่โลกดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการติดตั้งจอ LED ความยาวกว่า 30 เมตรภายนอกเต็นท์ เพื่อถ่ายทอดโชว์จากรันเวย์ภายในเต็นท์ให้ผู้คนภายนอกได้ชมไปพร้อมกัน และยังทำการไลฟ์สดผ่านช่องทางดิจิตอลมีเดียของแอลได้ทุกช่องทาง

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษในส่วนของ Film and Fashion Forum ที่จัดแสดงภาพยนตร์และสื่อภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นในแต่ละยุคสมัย โดยเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิตและนักศึกษาที่กำลังศึกษาด้านแฟชั่นหรือผู้ที่มีความสนใจในด้านแฟชั่นได้เข้าไปร่วมฟังและสร้างเสริมแรงบันดาลใจในการเรียนรู้และทำงานต่อไป           

ร่วมติดตามELLE Fashion Week Fall/Winter 2017” และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

www.ellethailand.com,www.facebook.com/ellethailandmagazine,Instagram(@ellethailandofficial),

www.facebook.com/postintermediaและInstagram(@postintermedia)

www.facebook.com/ellementhailandและ Instagram (@ellementhailand)