EPIC ENTERTAINMENT ประกาศการกลับมาของงาน เอปิค แทรนซ์ ซีรี่ส์ โดย แดเนียล แคนดิ ศิลปินชาวเดนมาร์ค

kandi SQ

แดเนียล แคนดิ ศิลปินชาวเดนมาร์ค

กรุงเทพมหานครฯ, 12 เมษายน 2560 – เอปิกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (EPIC Entertainment) หนึ่งในทีมผู้จัด งานดนตรี อีเล็กทรอนิกชั้นนำที่นำศิลปินและดีเจระดับโลกและจัดงานที่น่าประทับใจ ได้ประกาศถึงการกลับ มาของงาน เอปิค แทรนซ์ ซีรี่ส์ (Epic Trance Series)  พร้อมกับนำ แดเนียล แคนดิ (Daniel Kandi) ศิลปินแนว อัพลิฟติ้ง เมโลดิก แทรนซ์ (Uplifting Melodic Trance) ที่มีความสามารถที่สุดคนหนึ่งของโลก โดยร่วมมือ กับแทรนซ์ เลเวอร์ส ไทยแลนด์ (Trance Lovers Thailand หรือ TLT) โดยจะมีดีเจชาวไทย ที่เป็นที่รู้จักที่สุดในประเทศอย่าง จอนนี่ บี และไฮบริด เจ มาเป็นศิลปินสนับสนุนในการมาเยือน ประเทศไทยเป็นครั้งที่สองนี้ งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ที่ LIVE RCA ตั้งอยู่ในถนน RCA พระรามเก้า สามารถซื้อบัตรเข้างานราคา 400 บาทได้ที่ www.ticketmelon.com/event/daniel-kandi ตั้งแต่ 13 เมษายนเป็นต้นไป

 

งาน เอปิค แทรนซ์ ซีรี่ส์ ได้รับความสำเร็จกับงานที่ผ่านมาด้วยการนำศิลปินระดับโลกอย่าง แกเร็ธ เอเมอรี่ (Gareth Emery) และ มาร์ค ซิกส์มา (Mark Sixma) ผู้จัดจะ นำแดเนียล แคนดิ กลับมาแสดงในประเทศ ไทยหลังจากการแสดงในประเทศสิงคโปร์ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์ ทวีปเอเซียประจำปี   2560 ของเขา การแสดงของ แดเนียล แคนดิ ในประเทศไทย ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของแนวดนตรีแทรนซ์ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและยิ่งใหญ่ที่สุด โดยเห็นได้ จากเทศกาลดนตรี ขนาดใหญ่ระดับประเทศถึง 3 งานที่มีแนวดนตรีสายนี้เป็นหลักที่จัดขึ้น ในช่วงสามเดือนแรกของปี 2560 นี้

 

แดเนียล แคนดิ มีประสบการณ์ในวงการแทรนซ์มา 11 ปี ตั้งแต่การออกเพลง “Breathe” กับค่ายเพลง Anjunabeats  ในปี 2006 โดยล่าสุดเขาได้แสดงที่งาน Amsterdam Dance ในเดือนตุลาคม เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา แดเนียล แคนดิ เป็นหนึ่้งในนักดนตรีและศิลปิน ชาวเดนมาร์คที่มีบทบาทในโลกของดนตรีเอเล็กทรอนิก แดนซ์  เขาได้ร่วมแสดงในงานสำคัญๆ ของโลกขนาดใหญ่หลายงาน เช่น Trance Energy    Global Gathering และ Tomorrowland ทั้งยังได้ร่วมแสดงงานในคลับชื่อดังของโลกอย่าง Pacha ในเมือง บัวโนส ไอเรส และ Ministry Of Sound ในกรุงลอนดอน  เขาได้เดินทางแสดงมาแล้วทั่วโลกในเมืองใหญ่ๆอย่างซิดนีย์  ลอสแองเจลีส โตเกียว และมอสโคว ทำให้ชื่อของเขาติดอันดับ ‘Top 100 DJ’ ในการโหวตของ DJ Magazine อันเป็นที่รู้จักทั่วโลกมาแล้ว  การแสดงในกรุงเทพฯเป็นครั้งที่สอง นี้จะเต็มไปด้วย ประสบการณ์เปี่ยมด้วยอารมณ์ ด้วยเสียงเพลงสไตล์คลาสสิค ที่จะพาคนฟังล่องลอยไปผสม กับจังหวะ ที่เต็มไปด้วยพลังงาน พบกับความแตกต่างของเพลงแทรนซ์จากดนตรี EDM กระแสหลักอื่นๆที่เคยได้ประสบมาได้แล้วในงาน

EPIC Entertainment                               

เอปิกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์(EPIC Entertainment) หนึ่งในทีมผู้จัดงานดนตรี อีเล็กทรอนิกชั้นนำที่ไม่ขึ้นกับองค์กรใดๆ ผู้นำศิลปินและดีเจระดับโลกและจัดงานที่น่าประทับใจมามากกว่า 60 งาน เช่น.  MARTIN GARRIX, FEDDE LE GRAND, BASSJACKERS, YVES V, SICK INDIVIDUALS, BORGEOUS, SANDER VAN DOORN, LAIDBACK LUKE, MAT ZO และMARKUS SCHULZ.

ติดตามข่าววารงานของ EPIC Entertainment ได้ที่:

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/epicbangkok/

เว็บไซต์: www.epicbangkok.com

 

Trance Lovers Thailand (TLT)

แทรนซ์ มิวสิค เลเวอร์ส อิน ไทยแลนด์ (Trance Music Lovers In Thailand) เป็นชุมชนคนรักดนตรีแนวแทรนซ์ที่เป็นส่วนสำคัญที่สุดของการเติบโตและเป็นที่ชื่นชอบของดนตรีแนวแทรนซ์ในประเทศไทย ในทวีปเอเซีย และทั่วโลกมายาวนานกว่า 6 ปีที่ผ่านมา  ชุมชนนี้เดินทางเพื่อค้นพบดนตรีชนิดใหม่ๆและนำมาเผยแพร่ต่อ ทั้งเป็นผู้จัดการบริหารงาน  จัดแสดง จัดการดีเจ และโปรโมตงานตั้งแต่ขนาดเล็กในคลับ ไปจนถึงเฟสติวัลใหญ่ระดับประเทศ ทั้งในต่างประเทศอีกด้วย ทีแอลทีมีทีมดีเจ ทีมบริหาร การตลาด และสมาชิกกว่า 23,000 คน ในปัจจุบันและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/officialTLT/

DANIEL-KANDI-ADD-2