มิวเซียมสยาม เปิดจองพื้นที่ขายของ ในกิจกรรมจำลอง “ตลาดนัดคนเคยรวย ปี 2540”

Print

มิวเซียมสยามกำลังจะจัดกิจกรรม “ตลาดนัดคนเคยรวย” ซึ่งเป็นกิจกรรมประกอบนิทรรศการ ต้มยำกุ้งวิทยา : วิชานี้อย่าเลียน! พาย้อนอดีต จำลองบรรยากาศและสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้นในช่วงวิกฤติการณ์ต้มยำกุ้ง 2540 โดยมิวเซียมสยามตั้งใจที่จะจำลองตลาดนัดของมือสองที่เคยเกิดขึ้นในช่วงวิกฤติการณ์ต้มยำกุ้ง 2540 ให้ทุกคนได้สัมผัสและเรียนรู้ไปด้วยกัน นอกจากจะสนุกสนานไปกับการชอปปิงแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของตลาดนัดคนเคยรวยที่เคยเกิดขึ้นในอดีตเรียนรู้ถึงวิธีการและ Know-How ในการปรับใช้เพื่อการดำรงชีพในช่วงที่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ โดยจัดกิจกรรมในวันที่ 29 เมษายน 2560 เวลา 16.00 – 22.00 น.

สำหรับท่าน ที่อยากร่วมประสบการณ์ครั้งนี้ เปิดให้จับจองพื้นที่เพื่อขายของมือสองได้แล้ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แบ่งออกเป็น 2 ประเภทร้านค้า ได้แก่

    1. ประเภทร้านค้าของมือสอง
      มีของดีเหลือใช้ เอามาแบ่งปันให้คนอยากได้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า ของสะสม หรือของใช้มือสอง สภาพดีที่ ไม่ใช้แล้ว นำมาขายต่อได้ จะสะดวกมาปูเสื่อ หรือตั้งโต๊ะ ก็แล้วแต่สไตล์
      *เงื่อนไข*
      – มิวเซียมสยามเปิดจองเฉพาะพื้นที่ขนาด 3×3 เมตร เพื่อขายของและเปิดไฟสปอตไลท์สำหรับพื้นที่รวมเท่านั้น
      – ไม่มีไฟฟ้า ปลั๊กไฟ โต๊ะ เก้าอี้ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ทั้งสิ้น หากต้องการใช้โต๊ะหรือไฟฉาย สามารถนำมาเองได้
      – ต้องเป็นสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์และไม่ผิดกฎหมายเท่านั้นจึงจะสามารถนำมาขายได้ ขอสงวนสิทธิ์หากผู้ค้าไม่ทำตามที่กำหนด

 

    1. ประเภทร้านอาหาร
      อยากจะเริ่มเป็นเจ้าของธุรกิจ ขอมา Start จากร้านอาหารเล็กๆ ก่อน ก็เปิดพื้นที่ให้เช่นกัน สามารถนำอาหารมาขายได้ทุกประเภท ทั้งเครื่องดื่ม อาหาร ขนมหวาน หรืออื่นๆ ก็ได้เช่นกัน
      *เงื่อนไข*
      – มิวเซียมสยามจัดเตรียมเฉพาะพื้นที่ขนาด 3×3 เมตร เพื่อขายอาหารและเปิดไฟสปอตไลท์สำหรับพื้นที่รวมเท่านั้น
      – ไม่มีไฟฟ้า ปลั๊กไฟ โต๊ะ เก้าอี้ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ทั้งสิ้น หากต้องการใช้โต๊ะหรือไฟฉาย สามารถนำมาเองได้
      – อนุญาตให้นำเตาแก๊สปิกนิกมาใช้ประกอบอาหารได้

deyeye

 

    สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อของจองพื้นที่โดยแจ้งชื่อ-สกุล เบอร์โทรติดต่อกลับ และรายการสินค้าที่จะเข้ามาจำหน่าย สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 เมษายน 2560 (หรือจนกว่าจะเต็มพื้นที่) ได้ที่ Davisa@ndmi.or.th หรือ Sukanya@ndmi.or.th หรือโทร 02-225-2777 ต่อ 413 (สามารถติดต่อจองพื้นที่ได้ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30-17.30 น.)