วอริกซ์ยืนหยัดเคียงข้างทัพช้างศึกไทย ชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมส่งกำลังใจให้นักเตะไทยสู้ศึกที่ญี่ปุ่น สวมชุดเยือนสีขาวบุกสนามไซตามะ 28 มีนาคมนี้

กฟฟก

กรุงเทพฯ – 24 มีนาคม 2560: วอริกซ์เป็นกำลังใจให้ทัพช้างศึกไทยสู้ต่อไป เชื่อมั่นว่านักเตะไทยทุกคนจะเปลี่ยนความผิดหวังให้กลายเป็นพลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแฟนบอลชาวไทยยังไม่หยุดเชียร์ นักเตะไทยก็จะไม่หยุดวิ่ง และพร้อมที่จะสู้ต่อไปอย่างสุดกำลังศึกต่อไปที่จะพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น วันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้ โดยเหล่านักเตะทีมชาติไทยจะก้าวลงสู่สนามอย่างภาคภูมิในชุดเยือนสีขาวที่มีชื่อว่า “ปราบไตรจักร” อันมีที่มาจากชื่อช้างทรงในสมเด็จพระเอกาทศรถที่ถึงแม้จะตัวเล็กกว่าคู่ต่อสู้มากนัก แต่ก็ยืนหยัด สู้ไม่ถอยจนได้รับชัยชนะ

วอริกซ์เชิญชวนแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศในฐานะนักรบคนที่ 12 ร่วมแสดงพลังและส่งกำลังใจให้กับเหล่านักเตะทีมชาติไทยให้ทำหน้าที่เพื่อชาติต่อไปอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยสวมเสื้อชุดเยือน “ปราบไตรจักร” สีขาวเหมือนกันกับเหล่านักรบทั้ง 11 คนของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งแฟนบอลสามารถจับจองเป็นเจ้าของเสื้อ “ปราบไตรจักร” ได้แล้ว ทั้ง 3 แบบ คือ เสื้อเชียร์ (Warrix Cheer Jersey) ราคา 390 บาท ที่เน้นเรื่องสวมใส่สบาย ในราคาย่อมเยาว์ และชุดแข่งขันชุดหลักของทีมชาติไทย ซึ่งมี 2 แบบ คือ ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) ราคา 890 บาท และ ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) ราคา 1,990 บาท ได้ทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ร่วมสร้างปรากฏการณ์รวมใจไทยเป็นหนึ่งเดียว เพื่อแสดงพลังและส่งแรงใจเชียร์ทีมช้างศึกไทยสู้ศึกในต่างแดนกับแมตซ์การแข่งขันระดับโลก ทีมชาติญี่ปุ่น – ทีมชาติไทย วันที่ 28 มีนาคมนี้

 

วอริกซ์เชื่อว่า ถึงแม้ผลการแข่งขันในนัดแรกของปี 2017 ไทย-ซาอุ จะออกมาไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่เสียงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทยมากกว่า 40,000 คนในสนามราชมังคลากีฬาสถานน การสนับสนุน และกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยจากทั่วทั้งประเทศ ยังคงดังกึกก้องในหัวใจของนักเตะทีมชาติไทยทุกคน ซึ่งนี่คือพลังให้เหล่านักเตะช้างศึกสู้ต่อไป โดยเฉพาะในยามที่ทีมชาติไทยต้องการกำลังใจดังเช่นช่วงเวลานี้ วอริกซ์ขอยืนหยัดเคียงข้างนักเตะช้างศึกและแฟนฟุตบอลชาวไทยทั้งประเทศ และเราจะสู้ไปด้วยกัน

 

 

 

 

พร้อมกันนี้ แฟนบอลที่ซื้อเสื้อช้างศึกจากวอริกซ์ เพียงลงทะเบียนสมาชิกวอริกซ์ โดยใช้ “เมมเบอร์การ์ด” ที่ได้รับไปพร้อมกับเสื้อช้างศึกวอริกซ์ทุกตัว ลงทะเบียนผ่านทาง www.warrix.co.th/register เตรียมรอรับสิทธิพิเศษและสิทธิการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนบอลตัวจริงอีกมากมายตลอดทั้งปี

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าวอริกซ์ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ บูทวอริกซ์ หน้า Q-Stadium ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชอปวอริกซ์ สาทรซอย 10 เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบ 24 Shopping (เฉพาะเสื้อเชียร์ วอริกซ์ปราบไตรจักร 390 บาท) ซูเปอร์สปอร์ต, Lazada (เฉพาะเสื้อเชียร์วอริกซ์ ปราบไตรจักร 390 บาท), Ari เฟซบุ๊ค facebook.com/warrixofficial, Line ID: @warrix.co.th หรือติดต่อผ่าน Warrix Call center: โทร. 0-2711-7600 Website:  HYPERLINK http://www.warrix.co.th

 

Store Warrix Cheer Jersey ราคา 390 บาท Warrix Replica Jersey ราคา 890 บาท Warrix Player Jersey ราคา 1,990 บาท
วอริกซ์ สาทรซอย 10 ü ü ü
@Line ü ü ü
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ü ü ü
ซูเปอร์สปอร์ต ü ü ü
Ari ü ü ü
เซเว่นอีเลฟ ü    
Lazada ü    

 

ร่วมกับวอริกซ์ ใส่วอริกซ์ เชียร์ช้างศึกไทย สนับสนุนทีมชาติไทย#Warrix#วอริกซ์#CheerThai#นักรบคนที่12#บอลไทย#ทีมชาติไทย#ช้างศึกไทย

###