เยาวชนคนรุ่นใหม่ห้ามพลาด!!! วันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันประกวดการออกแบบ “i” Style Design Together ค้นหาผู้ชนะเพื่อไปเปิดประสบการณ์ใหม่กันถึงประเทศญี่ปุ่น ในงาน PASTFORWARD EP.3 “Build Up”

build up photo

เยาวชนคนรุ่นใหม่ห้ามพลาด!!! วันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้

ร่วมลุ้นและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันประกวดการออกแบบ “i” Style Design Together ค้นหาผู้ชนะเพื่อไปเปิดประสบการณ์ใหม่กันถึงประเทศญี่ปุ่น

ในงาน PASTFORWARD EP.3 “Build Up”

The Style by TOYOTA สยามสแควร์วัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

บริษัท  โตโยต้า  มอเตอร์  ประเทศไทย  จำกัด ขอเชิญเยาวชนคนรุ่นใหม่และผู้สนใจเข้าร่วมงาน PASTFORWARD EP.3 “Build Up” Design Together (Change the World of Design) ร่วมลุ้นและให้กำลังใจเพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งขันประกวดการออกแบบ “i” Style Design Together รอบชิงชนะเลิศ 10 ทีมสุดท้าย ทีมใดจะได้เดินทางไปเปิดประสบการณ์ เยี่ยมชมงานดีไซน์สุดล้ำสมัยถึงประเทศญี่ปุ่น ดินแดนต้นแบบแห่งนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก พร้อมร่วมค้นหา Popular Vote โหวตให้ทีมในดวงใจ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียเป็นเลิศ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ The Style by TOYOTA อาคารสยามสแควร์วันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ได้ที่ www.thestylebytoyota.com, www.facebook.com/thestylebytoyota, หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-1151444