อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท เอาใจคู่รักด้วยโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ

Amatara Spa Phuket -double treatment room seaview(re)

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท เอาใจคู่รักด้วยโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ

พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อการสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขได้ตลอดปี

ราคาเริ่มต้นเพียง 10,960 บาทต่อคืน

ภูเก็ต – 21 มีนาคม 2560 – อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคู่รักให้สามารถพักผ่อนกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสและรื่นรมย์กับบรรยากาศอันงดงามของท้องทะเลอันดามันได้ตลอดทั้งปี ในราคาห้องพักเริ่มต้นเพียงคืนละ 10,960 บาท เปิดโอกาสทั้งสำหรับคู่รักหลังแต่งงานที่ต้องการห้องพักสุดหรูสำหรับการฮันนีมูนครั้งแรก และคู่รักที่ต้องการเติมความหวานชื่นในชีวิตคู่บนเกาะภูเก็ต เกาะสวรรค์แห่งอันดามันของเมืองไทย

 

โปรโมชั่นเพื่อคู่รักของอมาธารา นำเสนอแพ็คเกจห้องพักในราคาเริ่มต้นคืนละ 10,960 บาท เปิดจองแพ็คเกจและสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2560 โดยติดต่อจองโดยตรงกับทางรีสอร์ท ที่โทรศัพท์ 076 318 888 หรืออีเมล reservations.phuket@amataraphuket.com

 

บริการมาตรฐานของแพ็คเกจ ได้แก่ บริการห้องพัก (ตามรูปแบบห้องพักที่จอง) สำหรับ 2 ท่าน, อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารเดอะ เรสตัวรองต์, บริการรับ-ส่งระหว่างรีสอร์ทและสนามบินภูเก็ต, บริการอาหารค่ำในสไตล์โรแมนติกดินเนอร์สำหรับ 2 ท่าน 1 มื้อ พร้อมไวน์โปรเซกโก ท่านละ 1 แก้ว, บริการจัดเตรียมห้องพักเพื่อค่ำคืนพิเศษ 1 ครั้ง, ทรีทเมนท์นวดระดับซิกเนเจอร์ของอมาธารา  75 นาที 1 ครั้ง สำหรับ 2 ท่าน, คลาสสอนการนวดสำหรับคู่รัก 90 นาทีสำหรับ 2 ท่าน 1 ครั้ง, บริการเครื่องเล่น iPad สัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi และเลือกชมภาพยนตร์ได้ฟรีตลอดการเข้าพัก, บริการรถนำเที่ยวในย่านเมืองเก่าของภูเก็ต (ตามตารางเวลาที่กำหนดและตามความสามารถในการให้บริการ) และเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในรีสอร์ท ทั้งสระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย สนามเทนนิส และสโมสรเด็ก รวมถึงบริการจัดเตรียมมื้ออาหารภายในห้องพักและบริการดูแลทำความสะอาด (ระหว่างเวลา 5.30 – 23.30 น.)

 

สำหรับผู้ที่จองแพ็คเกจห้องแบบ ซีวิว พูล วิลล่า (ราคาตั้งแต่ 12,970 บาทต่อคืน) และ โอเชียน พูล วิลล่า (ราคาตั้งแต่ 15,270 บาทต่อคืน) จะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหรายิ่งกว่า ด้วยบริการฟรีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และของว่างจากมินิบาร์ภายในวิลล่า, บริการซักรีดวันละ 8 ชิ้น, บริการอาหารเช้าในห้องอาหาร เดอะ รีทรีท, บริการชา-กาแฟฟรี เวลา 15.00 – 17.00 น.ที่ เดอะ ไลบรารี่, บริการค็อกเทลช่วงค่ำ ฟรี เวลา 18.00 – 19.00 น. ที่ เดอะ กริลล์ เลานจ์ และผู้รับใช้ส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาแพ็คเกจเป็นราคาสุทธิ รวมค่าบริการ 10% ภาษี 7% และภาษีท้องถิ่น 1% ชำระในหน่วยเงินบาท โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือส่วนลดในรายการอื่นๆ การให้บริการเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของรีสอร์ทเท่านั้น หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท โทรศัพท์ +66 (0) 76 318 888 หรืออีเมล sales.phuket@amataraphuket.com และติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.amataraphuket.com

Amatara Wellness Resort pool panorama(re)

 

ดูข่าวโปรโมชั่นอื่นๆ