วอริกซ์จัดกิจกรรม “ปลุกพลังนักรบคนที่ 12” โหมโรงโค้งสุดท้ายก่อนถึงแมตซ์สำคัญแรกของปีนี้ เพียงลงทะเบียนบัตร Warrix Membership Card

warree

กรุงเทพฯ  – บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ เชิญชวนคนไทยทั่วประเทศรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ผนึกกำลังกันเชียร์ช้างศึกไทยให้กึกก้องทั้งแผ่นดิน  จัดกิจกรรม “ปลุกพลังนักรบคนที่ 12” โหมโรงโค้งสุดท้ายก่อนถึงแมตซ์สำคัญแมตซ์แรกของปีนี้ เพียงลงทะเบียนบัตรสมาชิก Warrix Membership Card รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันและของที่ระลึกหน้าสนาม  พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนบอลได้ใกล้ชิดนักเตะทีมชาติไทยและกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งปี

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “วอริกซ์ขอเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ผนึกกำลังกันเชียร์ช้างศึกไทยให้กึกก้องทั้งแผ่นดิน ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงแมตซ์สำคัญของนักเตะทีมชาติไทย แมตซ์แรกในปีนี้ กับ กิจกรรม “ปลุกพลังนักรบคนที่ 12” ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับแฟนบอลที่พร้อมจะร่วมกันแสดงพลังแห่งความรักและความศรัทธาที่อยู่ในเสื้อช้างศึกวอริกซ์สีดำ เพื่อเป็นการส่งข้อความไปยังเหล่านักเตะทีมชาติไทยทุกคนว่า พวกเราเหล่านักรบคนที่ 12 พร้อมจะเดินเคียงบ่าเคียงไหล่กับนักรบทั้ง 11 คน ในสนามเสมอ โดย 3 กิจกรรมแรกของปีนี้ ได้แก่ กิจกรรมแจกบัตรเข้าชมแมตซ์ ไทย-ซาอุ จำนวน 50 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง  เพียงลงทะเบียนและส่ง SMS ชื่อและนามสกุล พร้อมหมายเลขสมาชิก มาที่หมายเลข 4111099, กิจกรรมแจกของที่ระลึกที่หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 23 มีนาคมนี้, และ กิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนบอลได้ใกล้ชิดกับนักเตะทีมชาติไทยซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นในช่วงเดือนเมษายนนี้”

แฟนบอลทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงซื้อเสื้อช้างศึกวอริกซ์แบบใดก็ได้ ทั้งเสื้อเชียร์ เสื้อแข่งขันสำหรับแฟนบอล และเสื้อแข่งขันสำหรับนักเตะ โดยนำ Warrix Membership Card ที่ได้รับมาพร้อมกับเสื้อช้างศึกวอริกซ์ทุกตัว ลงทะเบียนในระบบผ่านทาง www.warrix.co.th/register  ร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่างทีมชาติไทย – ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำนวน 100 ใบ (50 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ) ฟรี! โดยจะทำการสุ่มจากในระบบ และจะประกาศผลผู้โชคดี 50 ท่านในวันที่ 21 มีนาคมนี้ทาง Facebook: Warrix Official โดยสมาชิกวอริกซ์ หรือผู้ที่ลงทะเบียน Warrix Membership Card เรียบร้อยแล้ว จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากวอริกซ์ ณ บูทวอริกซ์ บริเวณหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 23 มีนาคมนี้ ฟรี ทันที ตั้งแต่เวลา 14.00น. อีกด้วย

นอกจากนี้ สมาชิกวอริกซ์ที่ลงทะเบียน Warrix Membership Card เรียบร้อยแล้วทุกท่าน จะได้รับสิทธิร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองกับนักเตะทีมชาติไทย โดยประเดิมด้วยนักเตะทีมชาติไทยที่มีแฟนคลับเยอะมากที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะจัดขึ้นประมาณช่วงเดือนเมษายนนี้ หลังจากนั้นจะมีกิจกรรมพิเศษกับนักเตะทีมชาติไทยกิจกรรมอื่นๆ ออกมากอีกตลอดทั้งปี

 

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แฟนบอลไทยในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนแมตซ์การแข่งขันนัดสำคัญ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของเสื้อช้างศึก วอริกซ์ได้จัดเตรียมออกบูทเพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้เป็นเจ้าของเสื้อช้างศึกกันได้ง่ายๆ นอกเหนือจากช่องทางการจัดจำหน่ายหลักแล้ว สามารถพบกับบูทวอริกซ์ ณ โซน Q Stadium ชั้น M ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมเป็นต้นไป และ บูทวอริกซ์ที่ชอปสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันที่ 22 – 23 มีนาคมนี้

นายวิศัลย์กล่าวด้วยว่า “ ผมไปเห็นแฟนบอลไทยท่านหนึ่งเขียนว่า ทีมชนะเราเชียร์ ทีมแพ้เราก็เชียร์ วันนี้นักเตะไทยของเราจะใส่ชุดดำลงสนาม เราก็จะใส่เสื้อดำแบบเดียวกันนั่นแหละเข้าสนาม ผมเห็นแล้วรู้สึกประทับใจมาก ซึ่งนี่เป็นที่มาของเหตุผลหนึ่งที่ทำให้วอริกซ์จัดกิจกรรม ปลุกพลังนักรบคนที่ 12’ ขึ้น เพื่อโหมโรงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเตะ เพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมปลุกพลังในตัวทุกคน และถือเป็นการขอบคุณแฟนบอลทุกท่านด้วย สำหรับการตอบรับแบรนด์วอริกซ์เป็นอย่างดี ก็ขอเชิญชวนให้รีบลงทะเบียน Warrix Membership Card กันเยอะๆ เพราะนี่เป็นแค่ 3 กิจกรรมแรก เรายังมีแผนจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกวอริกซ์อีกมากมาย ต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

ร่วมกับวอริกซ์ ใส่วอริกซ์ เชียร์ช้างศึกไทย สนับสนุนทีมชาติไทย#Warrix#วอริกซ์#CheerThai#นักรบคนที่12#บอลไทย#ทีมชาติไทย#ช้างศึกไทย