เทสโก้ โลตัส หนุนนโยบาย Energy 4.0 แจกฟรีหลอด LED เลคิเซ่(LeKise)18 มี.ค.นี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 600 บาท

LED1

เทสโก้ โลตัส ขานรับนโยบายประหยัดพลังงานของภาครัฐ  จัดโปรฯแรง แจกฟรีหลอด LED เลคิเซ่ (LeKise) 1 หลอด : เลคิเซ่ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์

ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้าของคนไทย  เมื่อซื้อสินค้าครบ 600 บาท รับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคใส่ใจสิ่งแวดล้อม  ลดใช้พลังงาน  ใช้ราคาและการตลาด

นำเทคโนโลยีดีต่อโลกให้ประชาชนเข้าถึงง่าย

 

นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองประธานกรรมการ แผนกสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า  เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการ

จำหน่ายสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง  และยังให้ร่วมมือกับสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน ในการทำโครงการ รวมพลังหาร 2

เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์  ที่ดำเนินงานภายใต้แผนอนุรักษ์พลังงาน ปี 2558-2579 ในการตั้งเป้าหมายลดความเข้มของการใช้พลังงานลงร้อยละ 30 ในปี 2579

ด้วยการส่งเสริมตลาดอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 โดยเฉพาะหลอดไฟ LED ที่ประหยัดพลังงาน ให้เติบโตขึ้นในระยะยาว

 

“โครงการนี้ของภาครัฐทำให้เกิดแรงกระตุ้นให้ประชาชนเปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 อย่างเห็นได้ชัด รวมถึงหลอดไฟ LED ที่ตลาดมีความต้องการ

มากขึ้นและต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่เข้าถึงภาคประชาชนได้ง่าย ราคาไม่แพง แต่ช่วยประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 85 เปอร์เซนต์  ซึ่ง

เทสโก้ โลตัส ได้ร่วมกับบริษัทลี้กิจเจริญแสง ผู้จำหน่ายหลอดไฟเลคิเซ่(LeKise) : ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้าของคนไทย

ทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายด้วยการแจกหลอดไฟ LED จำนวน 100,000 หลอด ให้กับลูกค้าประชาชนที่ซื้อสินค้าในเทสโก้ โลตัส ครบ 600 บาทจะได้รับ

หลอดไฟ LED มูลค่า 89 บาท จำนวน 1 หลอด”

 

หากเปรียบเทียบหลอดไฟฟูลออเรสเซ้นท์ กับหลอดไฟ LED  จะพบความแตกต่าง ทั้งในด้านประสิทธิภาพ  อายุการใช้งานนานกว่าหลายเท่า คุ้มค่ากับ

การลงทุนในระยะยาว ซึ่งเทสโก้ โลตัส ยังได้ร่วมกับคู่ค้าที่เป็นผู้ผลิตและนำเข้าหลอดไฟ LED แบรนด์อื่น จัดรายการลดราคาสินค้าประเภทหลอดไฟ LED

ในราคาประหยัดตั้งแต่วันนี้ถึง 18 มีนาคมนี้ด้วย

 

ทั้งนี้ สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ได้คาดการณ์สถานการณ์ไฟฟ้าในปี 2560 ว่าจะมีการใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 3.8 หรือ 189,258 กิโลวัตต์ต่องชั่วโมง

และคาดว่าความต้องการใช้ไฟฟ้าสูงสุด(พีค) จะอยู่ที่ระดับ 31,365  เมกะวัตต์

Picture1 Picture2