กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์จัดโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ กับ KING POW ROLL (คิง พาว โรล) ทองม้วนไทยยอดนิยม BUY 5 GET1 FREE (ซื้อครบ 5 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง)

king pow roll

KING POW ROLL (คิง พาว โรล) ขนมทองม้วนไทยระดับพรีเมี่ยม ผลิตโดยกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์             ชวนลิ้มลองความอร่อยกับทองม้วนรสต้นตำรับที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศของไทย ได้แก่ หัวกะทิสดแท้พร้อมทั้ง             เนื้อมะพร้าว น้ำตาลอ้อยจากธรรมชาติ และงาดำผ่านขั้นตอนการผลิตระดับสากลให้เป็นสินค้าของฝากยอดนิยมของนักเดินทางทั่วโลก มีถึง 18 รสชาติ ให้เลือกสรร อาทิ รสต้นตำรับที่เน้นความหอมมันจากมะพร้าว รสกาแฟ รสชาเขียว หรือรสชาติที่แสดงถึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมการกินจากเครื่องแกงไทยอย่างรสต้มยำ รสมัสมั่น รสกระเทียมพริกไทย รสพริกเผา ที่จัดจ้านด้วยเครื่องเทศ รวมถึง รสฟักทอง รสมันม่วง ที่มีความหวานโดยธรรมชาติจากเนื้อฟักทองและมันม่วงแท้ๆ และพลาดไม่ได้กับ รสชาติที่เป็นที่นิยม คิง พาว โรลเคลือบช็อกโกแลตแท้ที่ทานชิ้นเดียวไม่เคยพอ!!

พบกับโปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์กับ BUY 5 GET1 FREE (ซื้อครบ 5 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ คิง เพาเวอร์ทุกสาขา หรือสั่งซื้อสินค้าที่ www.KingPowerOnline.com พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อครบ 499 บาท

PR news_20170310