แมนพาวเวอร์กรุ๊ป เดินหน้ารุกตลาดแรงงาน จัดแคมเปญ “แจกงาน แจกทอง ทุกภูมิภาค” หวังเพิ่มตำแหน่งงานในตลาดแรงงานทั่วไทย ลดปัญหาการว่างงาน

Pic2

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าบุกตลาดแรงงานเปิดตัวแคมเปญ “แจกงาน แจกทอง”
หวังกระตุ้นตลาดแรงงาน ลดปัญหาการว่างงาน การทำงานที่ไม่ตรงสาย
โดยแมนพาวเวอร์กรุ๊ป มีระบบจัดการแรงงานที่ทันสมัยด้วยนวัตกรรมแรงงานที่ครบวงจร พร้อมตำแหน่งงานกว่า 100 ตำแหน่งหลาย 1,000 อัตรา ด้วยความเข้าใจตลาดแรงงานของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยสร้างรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทย ให้เกิดการเข้าถึงตำแหน่งงานที่ครอบคลุม และพร้อมก้าวเข้าสู่แรงงานยุค ไทยแลนด์ 4.0 ได้อย่างแท้จริง

 

นางสาวสุธิดา กาญจนกันติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แมนพาวเวอร์กรุ๊ป กล่าวว่า ปัจจุบันทิศทางแรงงานเริ่มเปลี่ยนแปลงไป ตามเทคโนโลยีที่เติบโตแบบก้าวกระโดด รวมถึงปัญหาของแรงงานไทย กับความไม่สมดุลของตลาดแรงงานและกลุ่มแรงงาน อาทิ ปริมาณ คุณภาพ รวมถึงคุณสมบัติที่ไม่ตรงกับความต้องการ และปัจจัยอีกหลายๆด้าน ดังนั้นแมนพาวเวอร์กรุ๊ป จึงได้มีการปรับเปลี่ยนวางแผนกลยุทธ์ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ผลักดันให้บัณฑิตที่จบใหม่มีช่องทางและตำแหน่งงานมากขึ้น จึงได้เกิดแคมเปญ “แจกงาน แจกทอง ทุกภูมิภาค” หวังกระตุ้นให้เกิดการลดปัญหาการว่างงาน และกระจายตำแหน่งงานให้ครอบคลุมในหลายพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหางาน ด้วยตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำ คาดว่าแคมเปญ แจกงาน แจกทอง จะช่วยลดช่องว่างของตลาดแรงงานกว่าร้อยละ 20 ของตลาดแรงงาน

 

นางสาวสุธิดา กล่าวอีกว่า โครงการ แจกงาน แจกทอง ทุกภูมิภาค ถือเป็นโครงการที่จะช่วยกระตุ้นตลาดแรงงานไทย ด้วยตำแหน่งงานจากทั่วทุกภูมิภาค ทั้งภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก จึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการค้นหาตำแหน่งงาน ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถหาตำแหน่งงานได้ ด้วยระบบฐานข้อมูลแรงงานของแมนพาวเวอร์กับตำแหน่งงานกว่า 1,000 อัตรา จากบริษัทชั้นนำทั่วทุกภูมิภาค อาทิ สายงานด้าน วิศวกร งานไอที และโทรคมนาคม งานด้านบริการ ผู้จัดการ พนักงานขาย Call Center พนักงานขับรถ กลุ่มงานท่องเที่ยวและบริการ ล่ามแปลภาษา เป็นต้น นอกจากจะสมัครงานแล้วยังสามารถลุ้นรับ สร้อยคอทองคำ 2 สลึง 10 เส้น รวมมูลค่าแสนกว่าบาท ง่ายๆ เพียงส่งประวัติมาที่ Add Line @ManpowerJob หรือ recruitmentthailand@manpower.th.com วันนี้ – 31 มีนาคม 2560 พร้อมประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล วันที่ 10 เมษายน 2560 ทาง www.manpowerthailand.com

Pic1.1