ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดตัว “จดหมายข่าว” TFC Newsletter สมัครสมาชิกฟรี! กรอกอีเมล์รับข่าวก่อนใคร

1488856304828

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ดำเนินการเปิดตัว “จดหมายข่าว” TFC Newsletter อย่างเป็นทางการ เพื่อต้องการให้บริการนำส่งข่าวสารทุกสัปดาห์ทางอีเมล์ ให้แก่ประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงนักลงทุนต่างๆ ได้รับทราบข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ในแวดวงธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ทั้งในและต่างประเทศ

1488856484250

โดย “จดหมายข่าว” TFC Newsletter จะออกประจำวันพุธของแต่ละสัปดาห์ รูปแบบการนำเสนอเป็นการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่มีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังรวมเนื้อหาเกี่ยวกับข่าวอบรม-สัมมนาสร้างอาชีพ, คอร์สเรียนใหม่, งานออกบูทแสดงสินค้าที่น่าสนใจ ซึ่งข้อมูลและเนื้อหาที่ได้นำเสนอเหล่านี้ ถือหนึ่งในบริการขั้นเทพ! ของ ThaiFranchiseCenter.com

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2559 ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ดำเนินการออก “จดหมายข่าว” TFC Newsletter บริการนำส่งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ในแวดวงธุรกิจ SMEs ธุรกิจแฟรนไชส์ คอร์เรียน-คอร์อบรมสร้างอาชีพ รวมถึงงานออกบูทแสดงสินค้าที่น่าสนใจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้แก่ผู้ที่สนใจทางอีเมล์

ผลปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการธุรกิจ รวมถึงนักลงทุนจำนวนมาก คลิกเข้ามาเว็บไซต์สมัครสมาชิกฟรี ด้วยการกรอกอีเมล์ของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกมากกว่า 34,000 ราย

สำหรับใครที่อยากได้ข้อมูลข่าวสารทางธุรกิจ SMEs ธุรกิจแฟรนไชส์ คอร์สอบรมสร้างอาชีพ งานออกบูท ขอเพียงแค่คุณคลิกเข้ามาสมาชิกแบบฟรีๆ กรอกอีเมล์ที่ต้องการรับข้อมูลข่าวสาร SMEs และแฟรนไชส์ ก็ได้รู้ความเคลื่อนไหวก่อนใคร

คลิกสมัครสมาชิก รับข้อมูลข่าวสารพรี! http://www.thaifranchisecenter.com/newsletter/

 
โทรศัพท์ 02-8967330-1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
คุณมนตรี ศรีวงษ์ นักเขียน/ผู้สื่อข่าว

หรือ www.ThaiFranchiseCenter.com