บาจา เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ อินโซเลีย เอาใจสาวๆ ผู้รักการใส่รองเท้าส้นสูง

6613363A

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : บาจา ผู้นำด้านการผลิตรองเท้าแฟชั่นคุณภาพ เป็นบริษัทผู้ผลิตรองเท้าระดับสากลที่มีคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสมจนประสบผลสำเร็จเรื่อยมา บาจามีรองเท้าหลากหลายแบบและสไตล์ให้ลูกค้าเลือก ซึ่งล้วนแต่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ทั้งรองเท้าสำหรับเด็ก รองเท้านักเรียน รองเท้ากีฬา รองเท้าผู้ชาย และ รองเท้าผู้หญิง

โดยในปีนี้ มีความพิเศษอย่างยิ่งเนื่องจากบาจาได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด บาจา อินโซเลีย โดยจะเปิดตัวด้วยกิจกรรมพิเศษ ตั้งแต่ วันที่ 10 ถึง 19 มีนาคม 2560 ณ ร้าน บาจา สาขา มาบุญครอง และ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 เวลา 14.30 น. ถึง 15.30 น. ณ ร้าน บาจา สาขา มาบุญครอง ทุกท่านจะได้พบกับ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล แขกรับเชิญพิเศษซึ่งจะมาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมีสิทธิจะได้รับส่วนลดกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการซื้อ บาจา อินโซเลีย ได้ก่อนใครด้วย

ความพิเศษของรองเท้า บาจา อินโซเลีย นั่นคือ เป็นรองเท้าซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมใหม่สำหรับสุภาพสตรีทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุภาพสตรีผู้ซึ่งรักการสวมใส่รองเท้าส้นสูง เพราะบาจา อินโซเลีย ทำให้สาวๆ สามารถใส่รองเท้าได้นานขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า เนื่องจากช่วยลดแรงกดทับในส่วนหน้าเท้า อีกทั้งช่วย ปรับปรุงบุคลิกภาพให้ดีขึ้น ปรับลักษณะท่าเดิน ความสมดุลของร่างกาย ทำให้สาวๆแลดูสูงขึ้นถึง 3 เซนติเมตร จึงเพิ่มความมั่นใจให้แก่สาวๆ สวย เซ็กซี่ และเป็นที่สนใจนั่นเอง

บาจา อินโซเลีย วางจำหน่าย กว่า 10 คอลเล็คชั่น ณ ร้าน บาจา 123 สาขา ทั่วประเทศ สาวๆ รีบจับจองกันได้ก่อนใคร เพื่อบุคลิกภาพที่ดีขึ้น และเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกช่วงเวลา

6616363A (1) 7515561A 7616368C