คูเปอร์ เฮฟเนอร์-คิมเบอร์ลี่ ร่วมเปิดตัว Playboy Café

  _BD56331

 “Playboy” 1 ใน 5 แบรนด์แฟชั่นที่ทรงอิทธิพลในไทย โดยบริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนี่ยม 2002) จำกัด สู่ “Playboy Café” แห่งแรกในเอเชีย

ร้านอาหารภายใต้ชื่อ “Playboy Café” ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ และนับได้ว่าเป็นแห่งแรกในเอเชีย กับสาขาแรกที่ Central Festival Eastville ตอบสนอง Lifestyle ของผู้บริโภคทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี กับบรรยากาศการออกแบบตกแต่งของร้านในสไตล์ Retro Modern ที่แฝงความพิเศษให้กับ Mood & Tone สามารถปรับเปลี่ยนรองรับทุกช่วงเวลาทั้ง All day, All dinner และ Party ทำให้ไม่น่าเบื่อจำเจ ในส่วนเรื่องของอาหารที่มาในรูปแบบ American Healthy Casual Food หลากหลายความอร่อยที่อยากให้มาสัมผัสกับสูตรเฉพาะที่คิดค้นมาเป็นเอกลักษณ์สำหรับที่ Playboy Café เพียงที่เดียว โดยจัดงานเปิดตัว  Playboy Café Grand Opening” ณ ร้าน Playboy Café  ชั้น 1 Bar & Bistro zone เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์  ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

ในครั้งนี้ “คูเปอร์ เฮฟเนอร์”  ทายาทสุดหล่อจากแบรนด์ Playboy บินลัดฟ้ามาร่วมงานเปิดตัว และภายในงานพบกับซูเปอร์สตาร์นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”  ที่จะมาโชว์ฝีมือทำ Mocktail เมนูพิเศษให้ได้ลิ้มลอง

Playboy Café ตั้งเป้าหมายในส่วนของยอดขายและตั้งเป้าในการต่อยอดขยายสาขาเพื่อรองรับผู้บริโภค ให้เข้าถึงร้าน Playboy Café ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในจังหวัดต่างๆ โดยสาขา Central Marina พัทยา จะเป็นสาขาต่อไปแล้วเสร็จต้อนรับปี 2017 นี้อย่างแน่นอน

ด้วยทั้งหมดนี้เอง Playboy จึงไม่ใช่แค่เสื้อผ้าที่ใส่แล้วทำให้คุณดูสวยหล่อ แต่ Playboy คือ Lifestyle ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง

_BD56397 _BD56430 _BD56855

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook : facebook.com/PLBYcafe

Instagram : playboycafe_th

Line : @playboycafe_th

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Peemai 087-9177128