FOX ไทย ชวนเจาะลึกจิตใจของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ส่ง LEGION ซีรีส์ดราม่าใหม่ที่ผู้คนต่างรอคอย

Legion_KeyArt_Vertical_final1_re

FOX ไทย ชวนเจาะลึกจิตใจของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่
ส่ง LEGION ซีรีส์ดราม่าใหม่ที่ผู้คนต่างรอคอย

 

จะมาทำให้ทุกคนต่างตั้งคำถามเกี่ยวกับความเป็นจริงของตนเองครั้งแรก
ในวันพฤหัสบดีที่
9 กุมภาพันธ์ เวลา 2 ทุ่มตรง ที่ช่อง FOX ไทย

กรุงเทพฯ (26 มกราคม 2560) – “ฉันเสียสติไปแล้วจริงๆ หรือว่าฉันมีพลังพิเศษที่คนธรรมดาไม่มีกันแน่?” เป็นคำถามที่เป็นหัวใจหลักของ Legion ซีรีส์ใหม่ล่าสุดของฟ็อกซ์ไทย (FOX ไทย) ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในมุมมองใหม่ แสดงโดยเหล่านักแสดงชื่อดังและสร้างสรรค์โดยโปรดิวเซอร์ที่ชนะรางวัลมาแล้วมากมาย Legion เป็นซีรีส์แนวดราม่าที่หลายๆ คนกำลังรอคอย เล่าเรื่องผ่านมุมมองด้านสภาวะทางจิตและสมองของซูเปอร์ฮีโร่ จะมาทำให้ผู้ชมทุกคนต่างตั้งคำถามเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยรู้มาก่อน ซีรีส์ Legion ทั้ง 8 ตอนจะออกอากาศทางช่อง FOX ไทย ครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 2 ทุ่มตรง

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากตัวละคร X-Men การ์ตูนชื่อดังของมาร์เวล Legion เป็นเรื่องราวของเดวิด ฮอลเลอร์ (นำแสดงโดยแดน สตีเวนส์ จาก Downton Abbey) ชายหนุ่มผู้มีปัญหาที่อาจจะเป็นมากกว่ามนุษย์ธรรมดา หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคจิตเภท (schizophrenia) ที่มีความผิดปกติทางด้านความคิดและการรับรู้ตั้งแต่เด็ก เดวิดจึงต้องเข้าออกโรงพยาบาลทางจิตเวชมาตลอดหลายปี เมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 30 ต้นๆ เดวิดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง ครั้งนี้ เขาต้องปฏิบัติตามตารางที่เคร่งครัดจนทำให้เขาลืมตัวตนไป ไม่ว่าจะเป็น อาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น เวลาบำบัด  เวลาทานยา และเวลานอน นอกเหนือจากกิจกรรมเหล่านี้ เดวิดใช้เวลาว่างของเขาในความเงียบงันกับเพื่อนที่พูดไม่หยุดอย่างเลนนี่ (นำแสดงโดย ออเบรย์ พลาซ่า จาก Parks and Recreation) ผู้ป่วยที่ไม่ปล่อยให้การติดยาและแอลกอฮอลของเธอมาหยุดยั้งการมองโลกในแง่ดีอย่างไม่มีที่สิ้นสุดว่า โชคชะตาของเธอกำลังจะเปลี่ยนไป

 

อย่างไรก็ตาม ตารางกิจกรรมอันน่าเบื่อที่เดวิดคุ้นเคยได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเขาพบ ซิด (แสดงโดย เรเชล เคลเลอร์ จาก Fargo) ผู้ป่วยใหม่สาวสวยที่มีปัญหา แต่บางสิ่งบางอย่างทำให้พวกเขาดึงดูดเข้าหากันอย่างอธิบายไม่ได้ การพบกันครั้งแรกของเดวิดและซิดเป็นไปอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ หลังจากนั้นทำให้เดวิดพบความจริงที่น่าตกใจว่า ภาพและเสียงที่เขาเห็นและได้ยินมากมายนั้นอาจเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ เดวิดจึงหนีออกจากโรงพยาบาลและพบกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตนอกรีตที่ทำให้เขาได้เรียนรู้ถึงโลกใบใหม่อันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ เรื่องราวทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้ชมคิดย้อนมาถึงตนเองและถามตัวเองว่า “ความเป็นจริงของฉันนั้นคืออะไรกันแน่”

 

ลูเซียน แฮร์ริงตัน รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป (FOX Networks Group) ในทวีปเอเชีย กล่าวว่า “Legion เป็นการเล่าเรื่องราวที่แปลกใหม่ในหมวดหนังและซีรีส์ในกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ โดยซีรีส์นี้มุ่งศึกษาประสบการณ์ที่มนุษยชาติมีร่วมกันที่เราสามารถเข้าถึงได้ เช่น การไม่มั่นใจในความคิดและความรู้สึกของตนเอง หรือการถามตัวเองว่า นี่เกิดขึ้นกับฉันคนเดียวหรือเปล่า? แม้ว่าซูเปอร์ฮีโร่จะเป็นธีมหลักของ Legion ที่แฟนๆ มาร์เวลจะต้องหลงรัก ซีรีส์นี้ยังมีเนื้อหาอื่นๆ ที่เข้มข้นและเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ผู้ชมจะสามารถเข้าถึงได้ Legion เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของช่อง FOX ไทย ที่จะนำเรื่องราวที่ดีที่สุดมาให้กับผู้ชมก่อนใคร”

 

Legion สร้างโดยทีมชั้นนำจากฮอลลีวู้ด

ทีมนักแสดงของ Legion ประกอบด้วยนักแสดงมากความสามารถ รวมถึง แดน สตีเวนส์ (จาก Downton Abbey และ Beauty and the Beast) เรเชล เคลเลอร์ (จาก Fargo)  และออเบรย์ พลาซ่า (จาก Parks and Recreation และ Dirty Grandpa) และยังมาพร้อมกับทีมเบื้องหลังชั้นนำระดับโลกอย่าง โนอาห์ ฮอว์เล่ย์และจอห์น คาเมรอน ที่เคยคว้ารางวัล Emmy®  และ Golden Globe® ให้แก่ FOX จาก Fargo ซีรีส์ดังของช่อง FX มาเป็นผู้อำนวยการบริหารการผลิต (executive producer) นอกจากนี้ยังมี ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับ นักเขียนบท และผู้สร้าง ที่เคยกำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทุนหนาอย่าง X-Men และ X-Men: Apocalypse มาร่วมทีมบริหารการผลิตนี้อีกด้วย

 

Legion เป็นซีรีส์ของ FOX ร่วมสร้างโดย FX Productions และ Marvel Television และจะฉายตอนแรกในประเทศไทยในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX ไทย ผ่านทาง ทรูวิชั่น (ช่อง 246) และ ทีโอที ไอพีทีวี (ช่อง 303)

เกี่ยวกับ FX Productions

FX Productions (FXP) เป็นผู้อำนวยการผลิตซีรีส์ดังของช่อง FX มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ดราม่า เช่น The Strain ซีรีส์ที่กำลังจะเริ่มฉายโดยมีจำนวนตอนจำกัดอย่าง Trust ซีรีส์ตลก เช่น Louie, Archer and Baskets  ซีรีส์ที่กำลังโด่งดังอย่าง Better Things และ Atlanta และซีรีส์ตลกสำหรับช่อง FXX เช่น It’s Always Sunny in Philadelphia, You’re the Worst และ Man Seeking Woman นอกจากนี้ FXP ยังร่วมผลิตซีรีส์ดราม่า อาทิ The Americans, Tyrant และ Taboo ที่กำลังมาแรง และซีรีส์จำกัดจำนวนตอน เช่น Fargo และ American Crime Story และซีรีส์ตลกอย่าง Sex & Drugs & Rock&Roll.

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment และ Marvel Television

Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทในเครือของ The Walt Disney Company (NYSE: DIS) และเป็นหนึ่งในบริษัทในธุรกิจบันเทิงที่มีจุดขายเป็นตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง โดยมีรากฐานที่แข็งแรงที่ประกอบด้วยคลังตัวละครกว่า 8,000 ตัวที่ถูกคัดสรรมาอยู่ในรูปแบบของสื่อต่างๆ ในเวลากว่า 75 ปีที่ผ่านมา Marvel ใช้แฟรนไชส์ตัวละครของบริษัทในธุรกิจบันเทิง ธุรกิจไลเซนส์ และธุรกิจสิ่งพิมพ์

 

Marvel Television พัฒนาและผลิตรายการมากมายในรูปแบบแอนิเมชั่นและไลฟ์แอคชั่น (live-action) ที่สร้างสรรค์และโด่งดังที่สุดของโลกสำหรับเครือข่ายโทรทัศน์ช่องปกติและช่องเคเบิล รวมถึงแพลทฟอร์มออนไลน์ต่างๆ อาทิ สัญญาความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์กับ NETFLIX โดยบริษัทมีซีรีส์ที่ผลิตเองมากมาย เช่น Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. สำหรับช่อง ABC, Marvel’s Daredevil, Marvel’s Luke Cage และ Marvel’s Jessica Jones ที่ได้รับรางวัล Emmy และ Peabody สำหรับ NETFLIX และ Marvel’s Ultimate Spider-Man, Marvel’s Avengers และ Marvel’s Guardians of the Galaxy สำหรับช่อง Disney XD นอกจากนี้ ยังมีโปรเจคที่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ อาทิ Marvel’s Iron Fist, Marvel’s The Defenders และ Marvel’s The Punisher สำหรับ NETFLIX และ Marvel’s Cloak & Dagger (สำหรับ Freeform), Legion (สำหรับช่อง FX), และ Marvel’s Runaways (สำหรับHulu).