ภาพงานแถลงข่าว“สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มินิ – ฮาล์ฟ มาราธอน ประจำปี 2559 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

img_2802

img_2808

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่
จัดกิจกรรม “สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มินิ – ฮาล์ฟ มาราธอน ประจำปี 2559 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ในวันอาทิตย์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ซึ่งเป็นการแข่งขันวิ่งระยะไกลที่สำคัญรายการหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า และสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลวัดจันทร์เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่

พันตำรวจเอกบัญชา เศรษฐกร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมวิ่ง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มินิ – ฮาล์ฟ มาราธอน ประจำปี 2559 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือของหน่วยงานหลายฝ่าย ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคการศึกษา ตลอดจนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อรณรงค์ให้ชาวเชียงใหม่ และผู้สนใจใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ในอีกทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้สำหรับนักวิ่งที่เข้าแข่งขันทุกท่าน จะได้มีโอกาสทำกุศลร่วมกัน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ส่วนหนึ่งจะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าในจังหวัดเชียงใหม่  และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลวัดจันทร์เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอกัลยาณิวัฒนา
ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชุมชนขนาดเล็ก ที่มีความสำคัญต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง

          ขอเชิญชวนชาวจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง ตลอดจนผู้ที่รักสุขภาพและการออกกำลังกายทุกท่าน ร่วมแข่งขันวิ่งในรายการ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มินิ – ฮาล์ฟ มาราธอน ประจำปี 2559 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันอาทิตย์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2559
โดยสามารถสมัครได้ด้วยตนเอง ณ สมาคมกีฬา จังหวัดเชียงใหม่
 ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤศจิกายน 2559 นี้”

ด้านคุณสมปรารถนา พรหมลังกา ผู้จัดการศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ ชียงใหม่ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมวิ่งสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มินิ – ฮาล์ฟ มาราธอน ประจำปี 2559 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในครั้งนี้  โดยศูนย์การค้าได้ให้ความสำคัญในการสนับสนุนการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีมาโดยตลอด ดังจะเห็นได้จากการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพต่างๆ ที่ผ่านมา อาทิ กิจกรรมการแข่งขัน จักรยาน รายการ Tour de Chiang Mai เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพในด้านใดก็ตาม เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์และไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ๆ ให้กับชาวเชียงใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว ด้วยพื้นที่สำหรับการกระตุ้นให้เกิดกิจกรรมการออกกำลังกาย  อันเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงาม แวดล้อมด้วยธรรมชาติและภูมิสถาปัตย์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างกลมกลืนของศูนย์การค้า ผู้ที่สนใจร่วมการแข่งขัน สามารถสมัครได้ ที่ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2559 

 

กิจกรรม “สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มินิ – ฮาล์ฟ มาราธอน ประจำปี 2559 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2559
เริ่มลงทะเบียนเวลา 04.00 น.เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสมัครได้ด้วยตนเอง ณ สมาคมกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤศจิกายน 2559 และศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ในวันที่  19 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 – 18.00 น. และในวันงาน 20 พฤศจิกายน 2559  ก่อนเวลา 04.00 น.

อัตราค่าลงทะเบียน         มินิมาราธอน 200 บาท

ฮาล์ฟมาราธอน 300 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ โทร. 053-112 045

img_2878 img_2987