นัดรวมตัวใน งาน วีคเอ็น มาร์เก็ต ที่ เดอะคอมมอนส์ วันของนักธุรกิจหญิงทุกท่าน

market2

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส ได้จัดงาน วีคเอ็น มาร์เก็ต ณ เดอะ คอมมอนสฺ์ ซอย ทองหล่อ 17 ประเทศไทย ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2559 เป็นวันที่นักธุรกิจหญิงในประเทศไทยจะได้มาร่วมงานอันเต็มไปด้วยสินค้าท้องถิ่นหลากหลาย กิจกรรมสนุกๆ และเวิร์คช้อปที่น่าสนใจมากมาย นอกจากนี้ยังมีการเสวนาเกี่ยวกับประสบการณ์และความสำเร็จ จากนักธุรกิจหญิงหลายคนของประเทศไทย

ทางคอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส เป็นผู้เลือกวันในการจัดงาน วีคเอ็น มาร์เก็ต ในปีนี้ โดย วันที่ 18 พฤศจิกายน คือวัน สหประชาชาติ รวมถึงเป็นวันของผู้ประกอบการหญิง จึงเกิดความคิดที่จะจัดงานแสดงทางธุรกิจโดยมีผู้ประกอบการกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นผู้หญิง แขกทุกท่านจะได้พบกับบู้ทสินค้ากว่า 30 บู้ทบนทั้ง 4 ชั้น ของคอมมูนิตี้ มอลล์ ซึ่งรวมถึงเวิร์คช้อปที่น่าสนใจและหัวข้อที่หลากหลาย จากนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ

ธุรกิจที่จะมาร่วมจัดบู้ทในงานนี้ ตัวอย่าง เช่น  แอมเพอร์แซนด์บูทีค ไอศครีม, ชุดว่ายน้ำ ริมายา, ไดมอนด์ ออฟ อีเดน, มินิมคิดส์ คอนเซ็ป สโตร์, อิโวลี่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็ก, โอ-สปา สบู่ออแกนิค และ มูลนิธิบ้านอบอุ่นและ อื่นๆ ทุกๆธุรกิจกว่า 50 เปอร์เซ็นต์มีผู้หญิงเป็นเจ้าของ โดย สถานที่ในการจัดงานคือ เดอะ คอมมอนส์ คอมมูนิตี้ มอลล์ อันทันสมัยและโดดเด่น ซึ่งเช่นกันมีเจ้าของเป็นนักธุรกิจหญิงซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง คือ คุณวิชรี วิจิตรวาทการ

“เราภูมิใจที่จะนำเสนออย่างยิ่งว่า เดอะ คอมมอนส์ เป็นสถานที่ที่ดีมากสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เราต้องการที่จะเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ สำหรับผู้ประกอบการหญิง ซึ่งจะสร้างแพลต์ฟอร์มในการใช้เพื่อจัดแสดงงานให้ตอบโจทย์กับความสามารถของทุกคน” ผู้ก่อตั้ง เดอะ คอมมอนส์ คุณวิชรี วิจิตรวาทการ กล่าว

จุดเด่นของงานคือ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน จะมีวิทยากรและตัวแทนจาก สหประชาชาติ มาต้อนรับแขกทุกท่าน รวมถึงแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับวันของผู้ประกอบการหญิง และบทบาทของนักธุรกิจหญิงที่มีต่อโลกในปัจจุบัน อีกทั้งผู้ประกอบการหญิงทั้งหลายจะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการพูดคุยกันและเปิดให้มีการแลกเปลี่ยนคำถามกันด้วย

ตลาดของธุรกิจในทุกวันนี้ คำนึงถึงเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภคและผู้ประกอบการทำธุรกิจตามความชอบส่วนตัวมากขึ้น ผู้ประกอบการหญิงทั้งหลายจึงมีโอกาสอันดีที่จะได้ขึ้นมายืนหยัดอยู่ในวงการธุรกิจโลก นักธุรกิจหญิงกว่าครึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตนเอง อีกทั้งมีตัวเลขที่ดีมากในการแสดงให้เห็นถึงตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นนักธุรกิจหญิง ทั้งนี้คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส กำหนดเป้าหมายที่จะกระตุ้นการสร้างความสำเร็จให้กับผู้หญิง ให้สามารถขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าและแสดงวิสัยทัศน์ต่างๆได้

ด้วยการทำงานของคอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส จะสนับสนุนนักธุรกิจหญิงในการสร้างเครือข่ายเพื่อสร้างความสำเร็จและธุรกิจที่ยั่งยืนรวมถึงมีคุณค่าต่อสังคม เช่น งาน วีคเอ็น มาร์เก็ต ที่ เดอะ คอมมอนส์นี้เอง คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส จะช่วยให้นักธุรกิจหญิงติดต่อระหว่างกันได้ รวมถึงสร้างการรับรู้ต่างๆได้อย่างดี “เราอยากจะเฉลิมฉลองความสำเร็จในประเทศไทย ที่เริ่มมีช่องว่างให้ผู้ประกอบการหญิง สามารถเป็นผู้นำและทำสิ่งที่ต้องการได้ เราเล็งเห็นความสำคัญที่จะสร้างความร่วมมือกับผู้คนที่มีใจสนับสนุนรวมถึงกระตุ้นคนอื่นๆด้วย” แคทเธอรีนา พรีเซ็นเตอร์ของวันสำหรับนักธุรกิจหญิงโลก และ ผู้ก่อตั้ง คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส กล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือรูปภาพ ติดต่อ:

รักษิณา สุภัทท์นันทกุล                                     มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล

อีเมล: ruksina@midas-pr.com                        โทร: 080-304-8870         เว็บไซด์: www.midas-pr.com

 

เกี่ยวกับ คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ (Connecting Founders)

ก่อตั้งขึ้นในปี 2558, คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส อุทิศตนเพื่อผลักดันผู้หญิงก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวงการธุรกิจ ของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการจัดงานและกิจกรรมต่างๆ ขึ้น เช่น วูเมน อิน บิสซิเนส (Women in Business) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในแง่ของการติดต่อและการเชื่อมความสัมพันธ์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึงประสบการณ์ต่างๆไปสู่ผู้ประกอบการหญิงในรุ่นต่อไป งานนี้ยังสอนผู้หญิงให้เรียนรู้สร้างธุรกิจของตนเองขึ้น และมอบวิธีการที่จะสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีให้กับเครือข่ายของตนเอง

 

เกี่ยวกับ เดอะ คอมมอนส์

เดอะ คอมมอนส์ ถูกออกแบบให้เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ ซึ่งมีพื้นที่ทางลาดแบบเปิดโล่ง พื้นที่สำหรับผู้ขายทุกคนที่สร้างสินค้าที่แตกต่างและมีคุณภาพสูง เดอะ คอมมอนส์ มีวิสัยทัศน์ที่อยากจะเป็นหลังบ้านของซอยทองหล่อ เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถใช้เวลาคุณภาพร่วมกันได้ ใกล้ชิดธรรมชาติ และนำเสนอการใช้ชีวิตที่ให้ความรู้สึกที่แท้จริงของการเป็นชุมชน ด้วยความเป็นเอกลักษณ์และนวัตกรรมทันสมัยทำให้ เดอะ คอมมอนส์ มีชื่อเสียงและเป็นที่สนใจในหมู่ต่างชาติ ได้ลงในหนังสือ นิวยอร์ก ไทมส์ ซึ่งนับได้ว่าเดอะ คอมมอนส์ เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ที่มีความร่วมสมัยและเปี่ยมด้วยวัฒนธรรม

market1