ยิปรอคจัดงานสัมมนา “Gyproc Safe & Sound” กระชับมิตรกับกลุ่มสถาปนิกชั้นนำ

gyproc-1

ภาพข่าว: บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) นำโดย ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากขวา) และคณะผู้บริหาร จัดงานสัมมนาสถาปนิกภายใต้หัวข้อ Gyproc Safe & Sound”

ร่วมกับกลุ่มสถาปนิกชั้นนำของเมืองไทย ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

 

 

กรุงเทพฯ – บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี จัดงานสัมมนาเพื่อกระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มสถาปนิกในธุรกิจการออกแบบและการก่อสร้างของเมืองไทย ภายใต้หัวข้อ “Gyproc Safe & Sound” ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้สถาปนิกมีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ของยิปรอค ในด้านการทนไฟและการป้องกันเสียงรบกวนอย่างครบถ้วน สำหรับนำไปใช้ในการออกแบบและการตกแต่งอาคารอย่างมีประสิทธิภาพ

 

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยิปรอค เล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตอย่างมีศักยภาพภายใต้การสนับสนุนของกลุ่มสถาปนิกชั้นนำของประเทศไทย เนื่องจากอุตสาหกรรมการก่อสร้างในไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มสถาปนิกชั้นนำ ทั้งในด้านการออกแบบ การก่อสร้าง และการบูรณะโครงการต่างๆ อย่างครอบคลุม โซลูชั่นส์ของเราได้นำเสนอนวัตกรรมร่วมกับรูปแบบการก่อสร้างที่มีคุณภาพ ความปลอดภัย ตลอดจนการให้ความสำคัญกับการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและและการรีไซเคิล ทั้งนี้เราขอขอบคุณสถาปนิกทุกท่านสำหรับการเข้าร่วมการสัมมนาครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสจัดงานสัมมนาที่มีประโยชน์เช่นนี้ต่อไป”

 

งานสัมมนาดำเนินรายการโดยผู้บรรยายชื่อดัง ดร. กฤษฎา วิวัฒน์เวคิน ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระบบเสียงและโสตทัศนะ ซึ่งได้มาร่วมบรรยายในหัวข้อ ระบบเสียงสำหรับการออกแบบอาคาร (Acoustics for Building Design) ในฐานะผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับระบบเสียง การควบคุมเสียงรบกวน และการออกแบบระบบโสตทัศนะให้แก่โรงแรม หอประชุม ห้องประชุม ศูนย์การประชุม และสตูดิโอจำนวนหลายแห่ง นอกจากนี้ พ.ต.ท.ดร.บัณฑิต ประดับสุข อุปนายกสมาคมสถาปนิกสยามฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์  ยังให้เกียรติมาร่วมบรรยายในหัวข้อ การออกแบบอาคารเพื่อลดความเสี่ยงด้านอัคคีภัย (Building Design to Reduce Fire Risk) ในฐานะนักออกแบบอาคารและระบบป้องกันอัคคีภัยที่มีชื่อเสียง

 

ภายในงานสัมมนา ยิปรอคได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติทนไฟและป้องกันเสียงรบกวนหลายรายการแก่ผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ Gyproc® HabitoTM ผนังยิปซัมรูปแบบใหม่ที่แข็งแกร่งทนทานเป็นเลิศ พร้อมคุณสมบัติป้องกันการกระแทก ป้องกันเสียงได้อย่างดีเยี่ยม และติดตั้งได้ง่าย, GypWall® Sound MAXX ระบบผนังยิปซัมที่ป้องกันการส่งผ่านเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับการก่อผนังใหม่แบบดรายวอลล์, GypLyner® Sound MAXX ระบบผนังที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการป้องกันความร้อน และเสียงรบกวนสำหรับการก่อผนังทึบ, Gyptone Reflex Guard ระบบฝ้าเพดานที่ออกแบบมาเพื่อดูดซับเสียงสะท้อน ช่วยลดระดับเสียงที่ดังเกินไปและเสียงแทรกที่ไม่พึงประสงค์ และ Fire Stop Board แผ่นยิปซัมทนไฟที่ประกอบด้วยสารประกอบยิปซัม ผสมกับแกนกลางไฟเบอร์กลาสและไมโครซิลิกา ทำให้สามารถทนไฟได้นาน 13 ชั่วโมง