แฮปปี้มันเดย์ กับ ไดเร็คเอเชีย ลุ้นรับโบนัสบัตรเติมน้ำมันฟรี 2,000 บาท จัดต่อเนื่อง 14 จันทร์ 14 รางวัล

da-happy-monday-promotion_2

กรุงเทพมหานคร (3 ตุลาคม 2559) : ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าเพิ่มความคึกคักและเปลี่ยนความไม่สนุกสนานของวันจันทร์กับปัญหารถติดให้เป็นมุมมองใหม่และมีความสดใสสไตล์ไดเร็คเอเชีย

 

ล่าสุด นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด และ นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ เพื่อสนับสนุนแคมเปญการตลาดออนไลน์หลักที่มีชื่อว่า “แฮปปี้ มันเดย์ กับ ไดเร็ค เอเชีย (Happy Monday with DirectAsia)” ที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ ให้เป็นโบนัสกับลูกค้าไดเร็คเอเชีย ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ในระหว่างเดือน กันยายน – ธันวาคม 2559 นี้ ชวนร่วมสนุกชิงบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 2,000 บาท 14 จันทร์ 14 รางวัล  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 ธันวาคม 2559

 

กติกาง่าย เมื่อลูกค้าได้รับกรมธรรม์แล้ว โพสต์รูปคู่กับเล่มกรมธรรม์พร้อมบรรยายใต้ภาพในหัวข้อ“ฝ่ารถติดวันจันทร์อย่างไรให้ไม่น่าเบื่อ?” ติดแฮชแท็ก #happymondaywithDirectAsia มาบนเฟซบุ๊กของไดเร็คเอเชียได้ที่ https://www.facebook.com/DirectAsiaThailand/  รูปภาพและคำบรรยายของใคร  สร้างสรรค์และถูกใจคณะกรรมการมากที่สุดในแต่ละสัปดาห์ รับรางวัลไปเลย