เกมเศรษฐี LINE ฉลองครบรอบ 1 ปี แจกทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว แผนที่ผจญภัย และ พรีเซ็นเตอร์ใหม่

 

ev162

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว “เกมเศรษฐี แผนที่ผจญภัย” พร้อมพรีเซ็นเตอร์ใหม่ และแคมเปญแจกทองเอาใจแฟนๆ ณ สยามเซ็นเตอร์
LINE เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เกมเศรษฐีและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีบอย-ปกรณ์ มาร์กี้-ราศี ภัทร และน้องวันใหม่ มาร่วมสร้างความสนุกและสีสันใหม่ในโฆษณาชุดนี้ นอกจากนี้ LINE ยังได้จัดทำโฟโต้สติกเกอร์ชุดพิเศษที่เป็นรูปพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 เพื่อให้ผู้เล่นเกมเศรษฐีได้ดาวน์โหลดมาใช้ฟรีอีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 มิถุนายนนี้เท่านั้น
ฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ หัวหน้าฝ่ายเกมจากไลน์ประเทศไทย เผยว่า “เกมเศรษฐีถือเป็นเกมยอดนิยมสำหรับคนไทยแม้ว่าจะเปิดให้บริการมาได้ 1 ปีแล้ว ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มียอดดาวน์โหลดเกมถึง 15 ล้านคนในประเทศไทย แล 30 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก ทาง LINE ยังคงมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการตอบแทนแฟนๆเกมเศรษฐีด้วยโปรโมชั่นและของรางวัลต่างๆอีกด้วย”
เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เกมเศรษฐีมีการเพิ่มกระดานใหม่คือแผนที่ผจญภัย เพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นและยังเพิ่มบอสทั้ง 4 เข้าไปในเกม เมื่อผู้เล่นทอยลูกเต๋าตกลงไปในช่องกักขังบอสในจุดหนึ่งๆครบ3ครั้ง ช่องกักขังจะแตกออกและบอสในช่องนั้นจะออกมา เราจะสามารถโจมตีบอสได้ 1 ครั้ง ตามพลังโจมตีที่เรามี ถ้าใครชนะบอสได้ เราก็จะชนะเกมทันที เท่ากับว่าคนที่กำลังจะแพ้มีโอกาสกลับมาชนะได้ ทำให้ผู้เล่นได้ลุ้นกันตลอดเวลา
“นอกจากนี้ เรายังมีการจัดทำเซเลบริตี้การ์ดขึ้นมาเป็นครั้งแรก คือ การ์ดบอย-ปกรณ์ และ มาร์กี้-ราศี ซึ่งเราจัดทำเป็นการ์ดในระดับ A ถึง S+ โดยจะมีขายในช่วงเวลาจำกัดในเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น และที่พิเศษสุดๆคือ เรามีการแจกการ์ดมาร์กี้ คลาส A+ ฟรี เพียงผู้เล่นพิมพ์รหัส NEWMAP ในหน้าคูปองภายในเกม ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายนนี้” คุณฐิรวิชญ์ กล่าวเสริม
เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี ของเกมเศรษฐี LINE จึงปล่อยแคมเปญแจกทองคำ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท สำหรับผู้เล่นเกมเศรษฐี ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2558 เล่น 1 วัน รับ 1 สิทธิ์ ยิ่งเล่นทุกวันยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นทองมากขึ้น โดยจะจับรางวัลวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย และทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ LINE Thailand ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล ติดตามข่าวสารอัพเดตจากเกมเศรษฐีได้ที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE เกมเศรษฐี (LINE ID: @linegetrichth)