ช้าง เปิดมหานครดนตรีแห่งใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”

AW Chang Music 2016 Poster A1

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”  อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีประจำปี ที่คนรักดนตรีห้ามพลาด โดยปีนี้ จะระเบิดความสนุกผ่านคอนเซ็ปต์ที่บอกถึงจุดยืนด้านดนตรีอย่างชัดเจน คือ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ  และเป็นการกลับมาคอนเนคมิตรภาพด้วยเสียงดนตรีแบบไร้ขอบเขต เพื่อเติมเต็มความสนุกให้กับทุกแนวดนตรี พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษจาก บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมสื่อถึงความเป็น “เพื่อน” ที่เดินทางมาสู่ความเป็น “เรา”

 

 

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ  คือสิ่งที่ดีที่สุดในวงการดนตรี เพราะอัดแน่นไปด้วยศิลปินแนวหน้า  อีกทั้ง ยังเต็มคุณภาพทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น เวที แสง สี เสียง เพื่อให้คนดูได้สัมผัสถึงความเป็น “มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ภายใต้แนวคิด “เต็มเต็มคำว่าเพื่อน” ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

โดย “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มีกำหนดจะเปิดมหานครดนตรีแห่งแรกที่ ลุมพินีแสควร์ กรุงเทพฯ ซึ่งได้จัดทัพศิลปินระดับ ตัวพ่อ และ ตัวแม่ ของเมืองไทย อย่าง บอดี้สแลม, โปเตโต้ , ดา เอ็นโดฟิน, เก็ตสึโนวาและ เจ็ตเซ็ตเตอร์ มาร่วมถล่มความมันส์กันอย่างเต็มพลัง ในวันที่ 21 ตุลาคม 2559 นี้  มั่นใจได้เลยว่า มหานครดนตรีแห่งนี้ สั่นสะเทือนไปกับความมันส์จากมหาชนนับหมื่นคนอย่างแน่นอน ชวนเพื่อนมามันส์ ให้สนั่นเมือง ใครไม่อยากพลาดงานมันส์ๆ แบบนี้ ร่วมคอนเนค…ความสนุก แล้วรับบัตร ได้ที่ www.changmusicconnection.com  และ  www.facebook.com/ChangWorld

img_7129 img_7465 mt9a9929