ยิปรอค เปิดตัวแอพพลิเคชั่นมือถือเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำเทคโนโลยีและระบบดิจิตัลสู่ตลาดยิปซัมเมืองไทย นำเสนอบริการแบบอินเตอร์แอ็คทีฟที่รองรับทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

gyproc

บรรยายภาพ: บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค”  นำโดย มร. ริชาร์ด จูเชรี (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ, คุณธงชัย กมลพัฒนะ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายภายในประเทศและต่างประเทศ, คุณสหัทยา ทองปรีชา (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และคุณกิตติชัย ฉ่ำจิตร (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เปิดตัว “ยิปรอคโมบายแอพพลิเคชั่น เวอร์ชั่น 2” พร้อมเผยโฉมเว็บไซต์ใหม่ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีภายใต้กลยุทธ์ Gyproc Digital Evolution

 

กรุงเทพฯ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี เปิดตัวแอพพลิเคชั่นมือถือเวอร์ชั่น 2 พร้อมเผยโฉมเว็บไซต์ใหม่ที่พัฒนารูปแบบให้ดียิ่งขึ้น เน้นให้ความสำคัญในการติดต่อสื่อสารผ่านระบบดิจิตัลมากกว่าเดิม ตามกลยุทธ์ “Gyproc Digital Evolution” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านเทรนด์การก่อสร้างรูปแบบใหม่ได้ดียิ่งขึ้นและก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านระบบดิจิตัลและเทคโนโลยีแห่งวงการยิปซัมเมืองไทยอย่างแท้จริง ซึ่งการนำเสนอระบบดิจิตัลพร้อมเครื่องมือที่ใช้งานง่ายเพื่อการสื่อสารออนไลน์กับผู้บริโภคได้โดยตรง

ทำให้ยิปรอคกลายเป็นผู้ประกอบการยิปซัมชั้นแนวหน้าที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเต็มตัว

ยิปรอคคือผู้ผลิตยิปซัมรายแรกของประเทศไทยที่เปิดตัวแอพพลิเคชั่นประสิทธิภาพสูงสำหรับสมาร์ทโฟน เพื่อมอบบริการแบบอินเตอร์แอ็คทีฟแก่ผู้พัฒนาโครงการ ผู้ปฏิบัติงานในวงการก่อสร้าง ตลอดจนเจ้าของบ้านและอสังหาริมทรัพย์ ยิปรอคโมบายแอพพลิเคชั่นจะทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับ ความรวดเร็ว และความสะดวกสบายในการค้นหาข้อมูล พร้อมติดต่อพูดคุยกับทีมผู้เชี่ยวชาญของยิปรอคเพื่อรับคำปรึกษาในการวางแผนโครงการก่อสร้าง รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับโซลูชั่นส์การก่อสร้างใหม่ๆ ทั้งยังสามารถเลือกชมแคตตาล็อกสินค้าและบริการทั้งหมดของยิปรอคได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการตรวจสอบตำแหน่งของร้านจำหน่ายสินค้าของยิปรอคได้ทั่วประเทศ ทั้งนี้ยิปรอคโมบายแอพพลิเคชั่น เวอร์ชั่น 2 มีการเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ของ

แอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนอีกมากมาย ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ โดยผู้ใช้สมาร์ทโฟนสามารถค้นหาแอพพลิเคชั่นด้วยการพิมพ์ค้นหา GyprocTH บนแอปเปิ้ลแอพสโตร์และกูเกิ้ลเพลย์เพื่อติดตั้งยิปรอคโมบายแอพพลิเคชั่นได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัว

แอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนของยิปรอคในครั้งนี้ คืออีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความพยายามของเราในการเชื่อมโยงและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นช่างรับเหมา หรือเจ้าของบ้าน เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวกลยุทธ์ด้านดิจิตัลรูปแบบใหม่ เพื่อมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งานพร้อมกับการเข้าถึงโซลูชั่นส์ของยิปรอคได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนเวอร์ชั่น 2 ซึ่งสามารถใช้ได้บนอุปกรณ์มือถือทุกระบบ รวมถึงเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียเพื่อรองรับการใช้งานของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของเราได้อย่างง่ายดาย อาทิ กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยและผู้กำหนดรายการสินค้าสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคกลุ่มนี้ล้วนใช้อุปกรณ์พกพาในการเข้าถึงรายการสินค้าทั่วโลก กล่าวได้ว่า นี่คือยุคแห่งการก่อสร้างในระบบดิจิตัลรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง”

 

การพัฒนายิปรอคโมบายแอพพลิเคชั่น เวอร์ชั่น 2  มีทั้งการจัดระบบคำถามที่ถามบ่อย ความสามารถในการรองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ การแจ้งเตือนอัพเดทเนื้อหา การเพิ่มประสิทธิภาพการคำนวณวัสดุก่อสร้าง และโหมดออฟไลน์เพื่อรองรับการใช้งานในพื้นที่ที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่เสถียร สำหรับเว็บไซต์หลักของยิปรอค www.gyproc.co.th จะมีการพัฒนาในส่วนที่สำคัญและเพิ่มความสามารถในการตอบสนองผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น และรูปลักษณ์ใหม่ของเว็บไซต์ที่มีความทันสมัย เรียบง่าย สบายตา เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้มากขึ้นทั้งในเรื่องภาคการตลาด การใช้งานเมื่อทำงานข้ามอุปกรณ์ การแสดงรายการสินค้าได้มากขึ้น โครงการอ้างอิง รูปแบบการทำงานอย่างยั่งยืน และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ผู้บริโภคและผู้ปฏิบัติงานที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของยิปรอคจะได้เรียนรู้การทำงานรูปแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านการใช้งานแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ที่นำเสนอเนื้อหาการก่อสร้างที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับผู้ใช้งานบนช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้งานยังสามารถใช้แฮชแท็ก #GYPROCTHAILAND เพื่อรวบรวมข่าวสารและข้อมูลที่น่าสนใจบนโซเชียลได้อย่างรวดเร็ว สำหรับเฟซบุ๊คหลักได้มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ในทุกส่วน เพื่อเสริมการทำงานและให้บริการอย่างสะดวกสบายแม้ต้องทำงานข้ามอุปกรณ์

 

###

 

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

 

ปัจจุบันมีโรงงานการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มนำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นส์ในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

 

เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

 

แซง-โกแบ็ง มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 170,000 คน ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง โดยบริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยธุรกิจยิปซัมของแซง-โกแบ็ง ซึ่งมีการดำเนินงานมานานกว่า 350 ปีใน 130 แห่งทั่วโลกและมีพนักงานในหน่วยงานถึง 13,000 คน ฐานการดำเนินงานระดับโลกนี้แสดงให้เห็นว่า แซง-โกแบ็ง สามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละประเทศ และนำเสนอโซลูชั่นส์การก่อสร้างที่ยั่งยืนและเหมาะสมสำหรับตลาดในประเทศต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

 

แซง-โกแบ็ง ได้รับการรับรองให้เป็น 1 ใน 10  บริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2016 ซึ่งเป็น 1 ใน 10 บริษัทยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคที่ได้รับรางวัลนี้

 

หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับยิปรอคและแซง-โกแบ็ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub