บียอน รีสอร์ท เขาหลัก คว้ารางวัล “เวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเต็ล อะวอร์ด” ประจำปี 2559

brkl_award

brkl-award-2

พังงา กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย (Kata Group Resorts Thailand) เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย ที่ซึ่งฉลองครบรอบการให้บริการที่พักชั้นเลิศเป็นระยะเวลา 36 ปี ในปีนี้ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้วยความภาคภูมิใจ หลังผลประกาศจาก “เวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเต็ล อะวอร์ด (World Luxury Hotel Award)” ประจำปี 2559 ยกย่อง “บียอน รีสอร์ท เขาหลัก” คือหนึ่งในรีสอร์ทที่ได้รับการการันตีความหรูหราระดับโลก โดยสาขารางวัลที่ได้รับจะประกาศในเดือนตุลาคม 2559

 

เวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเต็ล อะวอร์ด คือ รางวัลอันทรงเกียรติ แสดงถึงเครื่องหมายแห่งความสำเร็จสูงสุดในการมอบการบริการ ห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยมาตรฐานที่หรูหรา ยอดเยี่ยมระดับโลก

 

บียอน รีสอร์ท เขาหลัก ตั้งอยู่ริมหาดทรายสีขาวระยิบระยับ และเงียบสงบ แขกผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำ เสน่ห์ของทะเลอันดามัน พร้อมขอบฟ้ากว้างไกลสุดสายตา ด้วยความรู้สึกเสมือนชายหาดส่วนตัว เนรมิตรบรรยากาศแห่งความโรแมนติกสูงสุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาของการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ หรือจัดเลี้ยงแต่งงานริมชายหาดท่ามกลางความสวยงามของพระอาทิตย์ตกดิน ณ หาดปากวีป จังหวัดพังงา

ความโดดเด่นในด้านบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ห้องพักตกแต่งหรูหราและกว้างขวาง การบริการชั้นเลิศ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ ของบียอน รีสอร์ท เขาหลัก ล้วนเป็นเหตุผลที่สะท้อนความยอดเยี่ยม ด้วยรางวัลอันมากมายจากหลากหลายองค์กร อาทิ รางวัลรีสอร์ทที่มีความโรแมนติคที่สุดในเอเชียและออสเตรเลีย ประจำปี 2559 จากลักชัวรี่ ทราเวล อะวอร์ด, รางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมจากทริปแอดไวเซอร์ ประจำปี 2559, รางวัลความเป็นหนึ่งในตัวเลือกของนักเดินทางในด้านความโรแมนติก จากทริปแอดไวเซอร์ ประจำปี 2558, รางวัลรีสอร์ท 5 ดาว ชั้นเลิศ จากสหราชอาณาจักร ประจำปี 2558, รางวัลรีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2556 และ 2557 จากเอเชีย แปซิฟิก โฮเทล อะวอร์ด

 

นอกจากนี้ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก ยังเคยได้รับรางวัลเวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเต็ล อะวอร์ด การันตีคุณภาพการบริการในหลายด้าน อาทิ รางวัลรีสอร์ทริมชายหาดยอดเยี่ยม ประจำปี 2555, รางวัลรีสอร์ทที่มีความหรูหราและโรแมนติกสูงสุด ประจำปี 2556 และรางวัลรีสอร์ทริมชายหาดสำหรับผู้ใหญ่ที่มีความหรูหราและดีที่สุดระดับโลก ประจำปี 2557

 

ท่านสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆและสำรองที่พัก ของ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก ผ่านทาง www.katagroup.com/beyondkhaolak โทร +66 (0) 7659 2300  หรือ อีเมล rsvn-brkl@katagroup.com  หรือ https://www.facebook.com/BeyondResortKhaolak และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้ที่  https://www.facebook.com/katagroupresorts