บลูไดมอนด์ ฉลองปรับโฉมแพ็คเกจใหม่ จัดโปรโมชั่นสูงสุด 10-15 %

Blue Diamond

กรุงเทพฯ แบรนด์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์คุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย โดย เครือเฮอริเทจ ผู้นำเข้า ผู้ผลิต ผู้ส่งออกและผู้จัดจำหน่าย สินค้าของว่าง อาหาร และเครื่องดื่ม หลากหลายแบรนด์ ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์แบบซองและกระป๋อง ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมฉลองแพ็คเกจใหม่ด้วย การมอบโปรโมชั่นพิเศษ 10-15% ในร้านค้าที่ร่วมรายการในช่วงวันที่ที่แตกต่างกันเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ในทุกสถานที่ใกล้บ้าน อาทิ

 

บิ๊กซี                                          ระหว่าง วันที่ 30 ส.ค. – 14 ก.ย.
ท็อปส์                                        ระหว่าง วันที่ 28 ก.ย. – 11 ต.ค.
เดอะมอลล์ (กูร์เมต์ มาร์เก็ต)           ตั้งแต่วันนี้ – 10 ต.ค.
วิลล่า มาร์เก็ต                              ตั้งแต่วันนี้ – 8 ก.ย. และ วันที่ 7 ต.ค. – 3 พ.ย.
เลมอนฟาร์ม                                ระหว่างวันที่ 1 – 30 ก.ย.
อิเซตัน                                       ระหว่างวันที่ 1 – 30 ก.ย.

 

แบรนด์บลูไดมอนด์ มอบความอร่อยระดับพรีเมี่ยมของเมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน และได้รับการยอมรับในคุณภาพระดับโลก ผ่านกระบวนการที่ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัย อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์นานาประการ ทั้งโปรตีน วิตามินอี วิตามินดี วิตามินเอ เส้นใย แคลเซียมเหล็ก และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยความยึดมั่นของเครือเฮอริเทจในการส่งมอบของว่างอันเปี่ยมด้วยคุณภาพ จัดจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกกว่าอีก 60 ประเทศทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.heritagethailand.com หรือติดตามกิจกรรมของเครือเฮอริเทจได้ที่เฟสบุ้ค https://www.facebook.com/Heritagesnacksandfood หรือ โทร 02-621-6126-7 ­­­

IMG_5304 IMG_5308 IMG_5320