มาสเตอร์การ์ดร่วมกับคลับ 21 เชิญชวนลูกค้าร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผ่านโครงการ Purchase with Purpose

MasterCard & Clob 21_2

คุณแอนโทนิโอ คอร์โร (ขวา), ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด และ คุณจิตร ชิโนรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป คลับ 21 ประเทศไทย ชวนลูกค้าคลับ 21 ร่วมบริจาคผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด

 

กรุงเทพฯ (24 สิงหาคม 2559) – มาสเตอร์การ์ดร่วมกับร้านคลับ 21 เชิญชวนลูกค้าร้านคลับ 21 ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส โดยทุกครั้งของการซื้อเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นในคอลเลคชั่น Autumn/Winter ที่ร่วมโครงการ “Purchase with Purpose™” และชำระด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด จะได้บริจาคเงิน 10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 350 บาทไทย) ร่วมสมทบทุนการศึกษาของมูลนิธิยุวพัฒน์ โครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2559

 

มาสเตอร์การ์ดและคลับ 21 ได้ร่วมกันจัดโครงการ Purchase with Purpose™ ต่อเนื่องมา 5 ปี โดยได้มอบความช่วยเหลือให้กับหญิงสาวและเยาวชนมากกว่า 16,000 ราย และมอบโอกาสให้กับผู้ด้อยโอกาสในประเทศออสเตรเลีย ฮ่องกง มาเลเซีย ไต้หวัน และประเทศไทย ทั้งด้านการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะวิชาชีพ บริการให้คำปรึกษา เวิร์คช้อปเสริมสร้างคุณค่าของบุคคลในองค์กร ส่วนในประเทศไทยก็ได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาของมูลนิธิยุวพัฒน์ ซึ่งก่อตั้งเพื่อสนับสนุนนักเรียนที่ขาดโอกาสในการศึกษาหรือการฝึกอบรมวิชาชีพที่เหมาะสม โดยทุนการศึกษาจะครอบคลุมการศึกษาตลอดระยะเวลาหกปี เพื่อมอบโอกาสให้หญิงสาวเหล่านี้ได้รับการศึกษาในระดับสูงต่อไป

 

 

********************************

เกี่ยวกับคลับ 21

คลับ 21 เป็นบริษัทค้าปลีกเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นระดับหรูที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 โดยของที่จำหน่ายในร้านมีทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าแฟชั่นอื่นๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของใช้และของตกแต่งบ้าน คลับ 21 จำหน่ายสินค้าแฟชั่นหลายแบรนด์รวมกันภายในร้านเดียวและเป็นบูติคแฟชั่นที่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของแบรนด์โดยตรง โดยมีร้านสาขาในหลายประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

 

แบรนด์ที่ทางร้านเป็นผู้จัดจำหน่าย เช่น Calvin Klein Collection, Calvin Klein platinum label, Giorgio Armani, A|X Armani Exchange, Balenciaga, Marni, Mulberry, Paul Smith, Proenza Schouler, Issey Miyake, Jil Sander, Dries Van Noten และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ คลับ 21 ยังจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ใบอนุญาตของแบรนด์ Calvin Klein platinum label, DKNY Jeans และ BLACKBARRETT อีกด้วย ในส่วนของสินค้าประเภทของใช้และของตกแต่งบ้าน Club 21 Gallery ในสิงคโปร์และกรุงเทพฯ จะคัดเลือกของแต่งบ้านและสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างพิถีพิถันมาจำหน่าย แม้ว่าสินค้าเหล่านี้จะมีความแตกต่างหลากหลายและจัดจำหน่ายแยกเป็นอิสระจากสินค้าประเภทอื่น แต่ยังคงบริหารภายใต้ความมุ่งมั่นเดียวกันในการนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Club21global.com

 

 

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด

MasterCard (NYSE: MA เว็บไซต์ www.mastercard.com ) เป็นบริษัทเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมการชำระเงินระดับสากล บริษัทฯ ดำเนินงานผ่านเครือข่ายกระบวนการชำระเงินที่รวดเร็วที่สุดในโลก เชื่อมต่อผู้บริโภค สถาบันการเงิน ผู้ค้า หน่วยงานรัฐบาล และ ธุรกิจในกว่า 210 ประเทศ ผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจับจ่ายซื้อสินค้า การท่อง เที่ยว การดำเนินธุรกิจ และการจัดการทางการเงิน เป็นเรื่องง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง ติดตามความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ ได้ทาง ทวิตเตอร์ที่ @MasterCardAP และ @MasterCardNews ร่วมสนทนากับบริษัทฯ ผ่านทาง Beyond the Transaction Blog และ  สมัครที่นี่  เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดผ่าน Engagement Bureau