“แหนม-รณเดช” ทำสาว ๆ อยากป่วยถ้วนหน้า กับบทหมอหล่อบอกต่อ ใน “Man in The Rain”

ssfwywqq

หลังปล่อยให้แฟนละครเทใจเชียร์ #ทีมครูปอม หรือ “ไอซ์ซึ – ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์” นำหน้าไปก่อนแล้ว ถึงคราวของหมอหล่อบอกต่อ “แหนม – รณเดช วงศาโรจน์” จะมาทำให้สาว ๆ อยากป่วย เผื่อจะได้เป็นคนไข้ของคุณหมอสุดหล่อคนนี้กันบ้างแล้ว ในละครโรแมนติกคอเมดี้ “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน Man in the Rain” จากค่ายน้องใหม่ GMM BRAVO ที่เจ้าตัวเผยถึงบทบาทการแสดงที่สาวๆ อยากจะแยกร่างขอเข้าไปนั่งอยู่ในใจคุณหมออีกคนว่า
“ใน Man in The Rain ผมจะรับบทเป็น “หมอกิต” คาแรคเตอร์จะไม่ใช่หมอที่ดูจริงจัง อย่างที่เราเคยเห็นกัน ก็จะยังเป็นหนุ่ม เป็นวัยรุ่นอยู่ (หัวเราะ) คนดูก็จะได้เห็นหมอในมุมที่มีชีวิตแบบคนปกติ มีความรัก มันก็เลยจะมีความกุ๊กกิ๊กน่ารัก มีความอบอุ่นอยู่ เลยทำให้ “แจง” (กิ๊บซี่) เขามาตกหลุมรักเรา ในขณะที่เพื่อนสนิทของเขา ก็คือ “ครูปอม” (ไอซ์ซึ) ก็แอบรักเขาอยู่ ก็เลยเป็นที่มาของกระแส #ทีมครูปอมกันหนักมากแบบตอนนี้ล่ะครับ ก็ดีใจแทนน้อง “ไอซ์ซึ” ด้วย เพราะน้องเขาเล่นกันดีมากจริง ๆ แถมหน้าตาก็อินเทรนด์อีกต่างหาก สำหรับผม แค่คนดูโอเคในการแสดงของเรา ชอบการแสดงของเราก็ดีใจมากแล้วครับ … แต่ช้าก่อน อยากบอกว่า “หมอกิต” ก็มีดีเหมือนกันนะครับ อย่างน้อยก็อ้วนกว่า (555) มีดีกันคนละแบบดีกว่าครับ ดูไปเรื่อย ๆ อาจจะแบ่งใจมาเชียร์ “หมอกิต” บ้างก็ได้นะครับ … ต้องดูให้จบครับ
ต้องบอกว่าดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ เพราะแค่ตอนที่ได้อ่านบทเรื่องนี้ รู้สึกเลยว่าเรื่องนี้น่ารักมาก ยิ่งพอได้รู้ว่ากระแสตอบรับเรื่องนี้ดีมาก ก็ภูมิใจแทนทีมงานทุกคนด้วยครับ”
ติดตามให้กำลังใจ “หมอกิต” กันได้ ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน Man in the Rain” ทุกวันพฤหัสบดี 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25