ยิปรอค ร่วมโชว์นวัตกรรมยิปซัมจากเมืองไทย ในงาน CONEX 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

rret (2)

ภาพข่าว: บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) จัดบูทนำเสนอนวัตกรรมแผ่นยิปซัมแบรนด์ยิปรอคจากเมืองไทย ในงาน CONEX 2016 ซึ่งเป็นงานแสดงนวัตกรรมการก่อสร้างอาคารชั้นนำของฟิลิปปินส์ ณ เอสเอ็มเอ็กซ์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

 

กรุงเทพฯ – บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากกว่า 45 ปี ร่วมจัดบูทนำเสนอนวัตกรรมแผ่นยิปซัมจากยิปรอค ของเมืองไทย ภายในงาน CONEX 2016 ซึ่งเป็นงานแสดงนวัตกรรมการก่อสร้างอาคารชั้นนำของประเทศฟิลิปปินส์ การร่วมจัดแสดงผลงานของยิปรอคในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสะท้อนถึงความเป็นผู้นำและตอกย้ำภาพลักษณ์ของยิปรอคในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมยิปซัมในระดับภูมิภาค ตลอดจนนำเสนอโซลูชั่นส์การก่อสร้างที่ทันสมัยเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจในต่างประเทศ

 

ปัจจุบัน งาน CONEX (UAP Convention Exhibits) ถือเป็นงานแสดงนวัตกรรมการก่อสร้างอาคารชั้นนำของประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งรวบรวมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมก่อสร้างเพื่อมาร่วมกันนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงรูปแบบใหม่ รวมถึงเทคโนโลยี วัสดุและอุปกรณ์ สู่ตลาดก่อสร้างของฟิลิปปินส์ งานครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีของยิปรอคในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจในต่างประเทศกับกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ ผู้ก่อสร้างอาคาร และช่างรับเหมาชั้นนำจากทั่วภูมิภาค นอกจากนี้ ยิปรอคยังได้นำเสนอปรัชญาการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “Gyproc Go Green” หรือ “Gyproc 3G” ที่มีจุดประสงค์เพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและลดมลภาวะ ซึ่งเป็นสองหัวข้อหลักที่ผู้บริโภคในประเทศฟิลิปปินส์ให้ความสนใจอย่างมาก

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยิปรอคคือแบรนด์ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของเมืองไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์คุณภาพสูงรูปแบบใหม่ที่ผลิตจากโรงงานทั้งสองแห่งในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของสถาปนิกและผู้ก่อสร้างอาคารที่มีแนวคิดก้าวหน้าในประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นี่จึงถือเป็นโอกาสดีที่ยิปรอคสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ประกอบการในฟิลิปปินส์ซึ่งถือเป็นตลาดที่กำลังเติบโตสำหรับเราได้โดยตรง โดยฟิลิปปินส์เป็นตลาดเพื่อการพัฒนาธุรกิจที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะมีศักยภาพการเติบโตสูงทั้งในเรื่องนวัตกรรม สถาปัตยกรรม และคุณภาพในการตกแต่งอาคาร โดยเฉพาะเมื่อได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำระดับสากลอย่างยิปรอค”

 

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ  02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th