“ซิซซ์เล่อร์” จัดกิจกรรม “วันแม่” รักแม่เต็มร้อย อร่อยได้สุขภาพ ชวน “ฌอห์ณ จินดาโชติ” จัดจานสลัดสื่อความรักถึงแม่

IMG_6523

ร้าน “ซิซซ์เล่อร์” ต้อนรับเดือนสิงหาคมเนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ จัดกิจกรรม “วันแม่” พร้อมแนะนำเมนูพิเศษ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ให้คุณลูกจูงมือคุณแม่มาลิ้มลองเมนู “คานาเดียน ล็อบสเตอร์” แสนอร่อย ระดับพรีเมี่ยม พร้อมสลัดผักจากโครงการหลวง ปรุงพิเศษตามสูตรของซิซซ์เล่อร์ โดยมี พระเอกหนุ่มหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่จะมาโชว์จัดจานสลัดเพื่อคุณแม่สุดที่รัก พร้อมเหล่าเซเลปคู่แม่ลูกผูกพัน อย่าง แพร-พัณณิตา และคุณแม่-ฐิติพร สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, โอบอุ้ม-รัสรินทร์ และคุณแม่-ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา และมิ๊ค-ณัฎฐกรม์ และคุณแม่-ณัฎฐินี ชุณหวัณ ร่วมงานด้วย

 

นายศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวว่า “ซิซซ์เล่อร์” ร้านอาหารประเภทสเต็ก และซิซซ์เล่อร์บาร์ สไตล์ตะวันตก เราคัดสรรผักสดใหม่ทุกวัน กว่า 60 รายการ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ พร้อมน้ำสลัดหลากสไตล์สูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์เท่านั้น และซุปร้อนรสเลิศ พาสต้าเส้นนุ่มและซอสรสเยี่ยม ปิดท้ายด้วยของหวาน ช็อกโกแลตมูส เจลลี่ และผลไม้ตามฤดูกาลให้คุณได้อิ่มอร่อยไม่รู้จบ ซึ่งปัจจุบันร้านซิซซ์เล่อร์มีสาขาทั้งหมด 48 สาขา ทั่วประเทศ

 

ซิซซ์เล่อร์ เราได้จัดกิจกรรมใหญ่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความรักความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัว คู่รัก และคู่เพื่อนซี้อย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในกิจกรรมสำคัญที่เราจัดอย่างเสมอมาตลอดทุกๆ ปี เพื่อต้อนรับเดือนสิงหาคมเนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ กับกิจกรรม “วันแม่” ซึ่งซิซซ์เล่อร์ได้เตรียมเมนูพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

 

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานกลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวเสริมว่า ร้านซิซซ์เล่อร์ ได้นำเสนอเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่ กับเมนู Lobster Mornay with Green and Peach Salad from Royal Project” สลัดผักจากโครงการหลวงหลากชนิด ปรุงพิเศษตามสูตรของซิซซ์เล่อร์ อาทิ lamb lettuce, พีช, มะเขือเทศ ปรุงพร้อมทานด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษออกรสชาติเปรี้ยวอมหวาน เสิร์ฟพร้อม “คานาเดียน ล็อบสตอร์” แสนอร่อยระดับพรีเมี่ยม จากทะเลแอตแลนติก ส่งตรงจากแคนนาดา ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียง 689 บาท โดยเมนูพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2559 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถอิ่มอร่อยกับจานหลัก อิ่มกับซิซซ์เล่อร์บาร์ได้ไม่จำกัด พร้อมด้วยเมนูอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ขาหมูเยอรมัน พอร์คช้อป ซีฟู้ด ที่มาลดราคาเพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันแม่อีกเพียบ

 

ฌอห์ณ จินดาโชติ กล่าวถึงความรักความผูกพันกับคุณแม่ว่า ผมกับคุณแม่เราสนิทกันมากครับ คุณแม่เป็นคนสอนผมในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการวางตัว การมีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ ความขยันและอดทนในการทำงาน สำหรับวันแม่ในทุกๆ ปี ผมก็จะพยายามทำตัวให้ว่าง พยายามจะไม่รับงาน เพื่อจะได้พาคุณแม่พร้อมครอบครัวออกมาทานข้าวนอกบ้าน ซึ่งร้านโปรดของคุณแม่และผม ก็คือ ร้านซิซซ์เล่อร์นี่แหละครับ เพราะมีเมนูสเต็กหลากหลายสไตล์ให้เราได้เลือกทาน โดยปีนี้ผมได้เตรียมสลัด จากซิซซ์เล่อร์บาร์เพื่อมอบให้คุณแม่ ซึ่งผักต่างๆ ที่ผมเลือกก็เป็นผักที่คุณแม่ชอบ และดีต่อสุขภาพของคุณแม่อีกด้วย อาทิ มะเขือเทศ สับปะรด ไข่ต้ม และสลัดคีนัว ที่ผมเลือกคีนัว เพราะมีไฟเบอร์มากกว่าในข้าวกล้องถึง 2 เท่า มีโปรตีนสูง ช่วยป้องกันท้องผูก ย่อยง่ายจึงช่วยระบบลำไส้ให้ดีขึ้น มีอนุมูลอิสระสูงช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย และยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยป้องกันโรคเบาหวานและควบคุมน้ำหนักอีกด้วยครับ

 

ช่วงเดือนสิงหาคมเนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เราก็หวังว่าคุณลูกทั้งหลายจะแสดงความรัก ความอบอุ่น ความกตัญญู ทำให้แม่ทุกคนได้มีความสุข จูงมือคุณแม่มารับประทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ รักแม่เต็มร้อย อร่อยได้สุขภาพ กันนะคะ นางนงชนกกล่าวปิดท้า

IMG_6136 IMG_6158 IMG_6207 IMG_6274 IMG_6287 IMG_6346 IMG_6390