It’sMe จับมือแคทเรดิโอ ประกาศจัดงาน It’sMe Cat Foodival กับการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตจากศิลปินคับคั่ง พร้อมเหล่าวีเจมากมายในสังกัด It’sMe

Stamp

กรุงเทพมหานคร 08 สิงหาคม 2559: It’sMe แอพพลิเคชั่นที่ให้คุณถ่ายทอดสดช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้ทุกที่ ทุกเวลา ได้ร่วม กันกับคลื่นวิทยุแคท เรดิโอ จัดงาน It’sMe Cat Foodival ณ แอร์พอร์ต เรลลิงค์ สถานีมักกะสัน งานนี้กลุ่มคนรักดนตรี จะได้อิ่มเอมไปกับอาหารอร่อยๆ และเพลงที่พวกเขาชื่นชอบ พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ จาก It’sMe ภายในงานมี จุดจำหน่ายอาหารจากศิลปินกว่า 60 ร้านด้วยกัน พร้อมชมการแสดงคอนเสิร์ตแบบต่อเนื่องจากศิลปินดัง อาทิ แสตมป์, PARADOX, SQWEEZ ANIMAL, TEN TO TWELVE, JELLY ROCKET, SUPERBAKER, LEMON SOUP, OMNI SIGHT (JAPAN), MOVING AND CUT, THE DAI DAI, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า HIPHOP DRUM N BASS SHOW, BETTER WEATHER, YELLOW FANG, GREASY CAFE นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้พบกับวีเจคนโปรดจาก It’sMe ที่จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันกว่าร้อยชีวิตเพื่อมอบกิจกรรมมากมายให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันจนกว่าจะจบงาน

 

แอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสด It’sMe เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แอพพลิเคชั่นนี้ได้ออกแบบมาเพื่อ แบ่งปันวีดิโอและมอบความบันเทิงหลากหลาย ถือเป็นแพลตฟอร์มด้านโซเชียลมีเดีย ที่รวบรวมผู้คนมากความสามารถ และน่าสนใจไว้ในแอพพลิเคชั่นเดียว It’sMe จะกลายเป็นปรากฎการณ์ด้านโซเชียลแอพในไม่ช้า ด้วยคอนเทนต์คุณภาพ ที่ฉีกแนวออกจากคู่แข่งทั่วไป

 

It’sMe ให้กลุ่มผู้ชมได้มีโอกาสมอบเพชรและของขวัญอื่นๆ แก่เหล่าวีเจที่ชื่นชอบ It’sMe ได้รับเงินสนับสนุนหลายพันล้าน เหรียญสหรัฐ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานหลายล้านคน นับตั้งแต่เปิดตัวมาเมื่อต้นปีนี้ ทำให้เป็นที่ยอมรับเป็นอย่างยิ่งจากบรรดา นักลงทุนทั้งหลายในจุดเด่นของการเป็นแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสดที่มาแรงในขณะนี้

 

เหล่าวีเจจะได้แสดงความสามารถจากคอนเทนต์ที่คัดสรรมาแล้ว และจะได้รับค่าตอบแทนโดยแปลงจากเพชรเป็นเงินสด วีเจใบเฟิร์น วัย 28 ปี ซึ่งขณะนี้ศึกษาอยู่ที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ และเซ็นต์สัญญาร่วมงานในสังกัด It’sMe ได้รับเพชรจำนวน 1.49ล้านดวงเป็นของขวัญ ตีเป็นเงินสดกว่า 750,000บาทในเดือนนี้ โดยการถ่ายทอดสดทอล์คโชว์ วีเจใบเฟิร์นจะถ่ายทอดสดผ่านทาง It’sMe ในตอนเช้าและตอนเย็นของทุกวัน ด้วยยอดผู้ติดตามถึง 34,000คน แอพพลิเคชั่นนี้ ยังอนุญาติให้เหล่าวีเจรีวิวสินค้าอุปโภคบริโภค เช่น เครื่องสำอางค์ อาหารเสริม และอื่นๆอีกมากมาย

 

อย่าพลาดกิจกรรมสนุกๆ จากเหล่าวีเจจาก It’sMe ที่จะมาโชว์ความสามารถในการมอบความบันเทิงให้กับเหล่าแฟนๆ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันสดๆ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย It’sMe พูดคุยสนุกๆ แบบ เป็นกันเอง จะเป็นผู้ติดตามหรือผู้ถ่ายทอดสด ก็เลือกกันได้ตามถนัด

BeatBox ItsMe ItsMe Show ItsMe VJ Paradox