อมรินทร์ฯ เปิดงานแฟร์แม่-ลูก ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งสุดโดนใจแห่งปี “Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 8” พร้อมมอบรางวัล Parent of the Year 2016 ให้กับ 2 ครอบครัวคนดัง

Amarin Baby & Kids Fair (1)

บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)  จัดงานแฟร์เด็กสุดยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง                ลุยเปิดงาน  Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 8”  อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่  27  กรกฎาคม  2559  งานนี้ถือเป็นงานที่รวมสินค้าและบริการคุณภาพราคาพิเศษไว้มากมาย  มีแบรนด์เด็กชั้นนำร่วมออกงานกว่า 300 ร้าน  เพื่อเป็นงานที่ให้คุณพ่อคุณแม่ร่วมช้อปปิ้งสินค้าเพื่อลูกน้อยอย่างจุใจ นอกจากนี้  ในงานยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกมากมายตลอดการจัดงานทั้ง  4  วัน

  • ค้นหาหนูน้อย Amarin Baby & Kids เพื่อเป็นโอกาสแจ้งเกิดเป็น 1 ใน 6 หนูน้อยที่ได้ถ่ายแบบกับ นิตยสาร  Amarin Baby  & Kids   และลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลหนูน้อยน่ารักสดใสสมวัย  Smile of the  Day
  • ประกวดแม่ท้องสุขภาพดี ชวนคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ร่วมถ่ายภาพโดยช่างภาพนิตยสารมืออาชีพเพื่อเป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นเซ็ทลงใน นิตยสาร  Amarin Baby & Kids
  • กิจกรรม Baby Rally  แข่งขันประชันความเร็วของหนูๆ ตัวน้อย  ในลานแข่งคลานและเดินเตาะแตะชิงรางวัลน่ารักๆ  เรียกรอยยิ้มจากคุณพ่อคุณแม่และกองเชียร์

 

งานแฟร์คุณภาพสำหรับทุกครอบครัว ครั้งนี้  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-31 กรกฎาคม 2559

โดยเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา  10.00-20.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม    ไบเทค บางนา จัดพร้อมงานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์  ที่จัดขึ้นในฮอลล์  101 – 105  และ 107

          พิธีเปิดงาน มีขึ้นในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559 โดย คุณโชคชัย ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์เทเลวิชั่น จำกัด  ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ  พร้อมมอบรางวัลครอบครัวแห่งปี “Parent of the Year 2016”  ซึ่งเป็นรางวัลจากการร่วมโหวตสุดยอดครอบครัวยอดเยี่ยมแห่งปี  ที่ทาง นิตยสาร Amarin Baby & Kids จัดขึ้น โดยครอบครัวที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดได้แก่ ครอบครัวคนดังขวัญใจมหาชน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี  ซึ่งในครั้งนี้คว้าไปถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลสุดยอดครอบครัวต้นแบบ และ รางวัลสุดยอดคุณพ่อต้นแบบ  ด้านแม่ลูกคู่ขวัญ โบว์-แวนดา สหวงษ์ ที่ควงคู่มากับสามจุกตัวน้อย น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์  ขึ้นรับรางวัลสุดยอดคุณแม่ต้นแบบ ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมายของเหล่ามหาชนที่ร่วมโหวตเข้ามาอย่างท่วมท้น ท่ามกลางการแสดงความยินดีของผู้มาร่วมงานมากมาย

        รางวัลสุดยอดครอบครัวยอดเยี่ยมแห่งปี  Parent of the Year 2016  เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่เป็นพ่อแม่และครอบครัวต้นแบบที่ดีของสังคม  รวมถึงองค์กรที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อเด็กและสถาบันครอบครัว โดยผ่านการโหวตจากผู้อ่านและบุคคลทั่วไปผ่าน 2 ช่องทาง คือ นิตยสาร Amarin Baby & Kids และ www.AmarinBabyAndKids.com  ซึ่งบุคคลและหน่วยงานองค์กรที่ได้รับรางวัลในแต่ละสาขา  มีดังนี้

          Parent of the Year :            สุดยอดครอบครัวต้นแบบ ได้แก่ ครอบครัวผลดี

                                                                คุณติ๊ก-เจษฎาภรณ์ และ คุณพีช-สิตมน

          Father of the Year :            สุดยอดคุณพ่อต้นแบบ ได้แก่ คุณติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี          

                   Mother of the Year :           สุดยอดคุณแม่ต้นแบบ ได้แก่ คุณโบว์-แวนดา สหวงษ์

Best Playground    :           สุดยอดแหล่งเรียนรู้สำหรับครอบครัว ได้แก่

 

  • ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ (กรุงเทพฯ)
  • Kidzania (กรุงเทพฯ)
  • พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร (กรุงเทพฯ)

 

Best Innovation for Family : สุดยอดนวัตกรรมสำหรับครอบครัว ได้แก่

  • เก้าอี้สำหรับเด็กพิการทางสมองที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งชาติ โดยแม่นก หรือคุณเสาวภา ธีระปรีชากุล ซึ่งเป็นคุณแม่ของลูกชายที่มีความผิดปกติทางสมองแต่กำเนิด
  • โปรแกรมการให้คำปรึกษาครอบครัวเพื่อลดพฤติกรรมความก้าวร้าวของเด็กนักเรียนอนุบาลในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างของประเทศไทย โดย ดร.วิจิตรา สายอ๋อง มหาวิทยาลัยราชภัฎ สวนสุนันทา
  • เครื่องวัดและกระตุ้นการหายใจในเด็กผ่านสมาร์ทโฟน โดยอาจารย์สุภาวดี ทับกล่ำ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Best Corporate for Family : สุดยอดองค์กรที่สนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว ได้แก่

  • มูลนิธิกระจกเงา
  • โครงการสานรัก AIS
  • มูลนิธิเครือข่ายครอบครัว

 

หลังจากงานครั้งนี้  Amarin  Baby & Kids  Fair   มีกำหนดขยายพื้นที่การจัดงานเพื่อรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมชมงานที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องทุก ๆ  ครั้งของการจัดงาน  โดยจะขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวให้การจัดงานครั้งต่อไป  ต้นปีหน้า  ระหว่างวันที่  23 – 26  กุมภาพันธ์  2560  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.AmarinBabyAndKids.com และ Facebook : Amarin Baby & Kids

Amarin Baby & Kids Fair (2)

Amarin Baby & Kids Fair (3) Amarin Baby & Kids Fair (4) Amarin Baby & Kids Fair (5) Amarin Baby & Kids Fair (6) Amarin Baby & Kids Fair (7) Amarin Baby & Kids Fair (8) Amarin Baby & Kids Fair (9) Amarin Baby & Kids Fair (10)