‘อาดิดาสฟุตบอล’ เปิดตัวซีรี่ส์รองเท้า Speed of Light ต้อนรับฤดูกาล 2016/17 ที่สุดแห่งความเหนือชั้นของรองเท้าฟุตบอลที่เคยมีมา

 

Speed Of Light Laceless pack

  • รี่ส์ Speed of Light ประกอบไปด้วยรองเท้าสตั๊ดรุ่น X16+ PURECHAOS, ACE 16+ PURECONTROL และ MESSI 16+ PUREAGILITY
  • มีเฉดสีใหม่ให้เลือกทั้งโซลาร์เรด โซลาร์เยลโล และช็อกบลู

 

“อาดิดาสฟุตบอล” เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดซีรี่ส์ “สปีด ออฟ ไลต์” (Speed of Light) เทคโนโลยี
ล้ำสมัยเพื่อให้ผู้เล่นได้สวมใส่ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันประจำปี 2016/17 ด้วยแรงบันดาลใจจากแสงสีที่
หักเหออกมาในระหว่างการทดสอบความเร็วของแสง จึงเกิดเป็นสามเฉดสีของรองเท้าซีรี่ส์นี้ ได้แก่
สีโซลาร์เรด (Solar Red) สีโซลาร์เยลโล (Solar Yellow) และสีช็อกบลู (Shock Blue) โดยแบ่งออกเป็น
สามรุ่น ได้แก่ รุ่น X16+ PURECHAOS รุ่น Ace 16+ PURECONTROL และรุ่น MESSI 16+ PUREAGILITY

 

รองเท้ารุ่น X16+ PURECHAOS ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นที่เร็วที่สุดในโลก สีโซลาร์เรดจึงสื่อถึงสุดยอดแห่งความเร็ว จึงเป็นรองเท้ารุ่นที่เบาที่สุดและเพรียวลมที่สุดของอาดิดาสที่ใช้ระบบหุ้มเพียวคัต (PURECUT SOCK SYSTEM) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยในการปกปิดเชือกรองเท้า เพื่อให้กระชับเท้าผู้เล่นที่สุด ผู้ที่จะสวมใส่รองเท้ารุ่นนี้ คือ กาเรธ เบล ปีกซ้ายจอมกระชากของเวลส์ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึกยูโรครั้งแรกของเขา รวมทั้งศูนย์หน้าระดับโลกอย่าง หลุยซ์ ซัวเรซ อีกด้วย

 

รองเท้ารุ่น Ace 16+ PURECONTROL เป็นสุดยอดนวัตกรรมของวงการฟุตบอล เป็นรองเท้าฟุตบอลประสิทธิภาพสูงแบบไร้เชือกรุ่นแรกของโลก มาในสีเตะตาอย่างโซลาร์เยลโล ตัวรองเท้าด้านบนใช้เทคโนโลยีไพร์มนิต (Primeknit) และนอนสต็อป กริป (NON STOP GRIP – NSG) ช่วยให้รองเท้ารุ่นนี้มีพื้นผิวที่หนึบ เหมาะสำหรับการประคองและควบคุมลูกบอลได้ติดเท้าที่สุดอย่างที่ไม่มีใครมาเทียบชั้นได้ ผู้ที่จะสวมใส่รองเท้ารุ่นนี้คือ พอล ป๊อกบา และ อิวาน ราคิติช

 

รองเท้ารุ่น MESSI 16+ PUREAGILITY มาในโทนสีช็อกบลู ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักเตะที่ดีที่สุดในโลกนี้มีระบบร้อยเชือกด้านในแบบเพียวคัต และขึ้นโครงรองเท้าด้วยนวัตกรรมสปรินต์เฟรม (SPRINTFRAME) ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความมั่นคงและการเกาะยึดที่ดีที่สุดในน้ำหนักที่น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

 

แซม แฮนดี้ รองประธานฝ่ายออกแบบ กล่าวว่า “สปีด ออฟ ไลต์ เป็นซีรี่ส์รองเท้าฟุตบอลที่แรงที่สุดเท่าที่อาดิดาสเคยเปิดตัวมา ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นดูโดดเด่นและเป็นผู้นำในสนามแข่งเปิดศึกกันด้วยรองเท้าที่เร็วที่สุดที่เราเคยสร้างมา ยังเป็นรองเท้าที่คล่องตัวที่สุดที่เราเคยสร้างมา และรองเท้าที่จับบอลได้เหนือชั้นกว่าที่เคยมีกันมาอีกด้วย รับรองได้เลยว่า Speed of Light นี้จะชี้ชะตาว่านักเตะที่ดีที่สุดของโลกคนใดจะอยู่หรือจะไปในเกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในฤดูกาลนี้”

 

วิดีโอ Speed of Light https://youtu.be/PkRtwmvrez4

 

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ Speed of Light Laceless Pack (แบบไร้เชือก) สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านอาริ (Ari) ในราคา 11,900 บาท และ Speed of Light Pack (แบบมีเชือก) สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย ในราคา 7,990 บาท

ACE_Laceless Ace_Pogba Messi Messi_Laceless X_Laceless X_Suarez