นักซิ่งรุ่นจิ๋ว ท้าประลองความเร็ว Kids Balance Bike Grandprix Thailand 2016

Print

Cruzee Thailand ผู้นำเข้าจักรยานทรงตัวสำหรับเด็กแบรนด์ Cruzee และผู้จัดกิจกรรมการแข่งขันจักรยานขาไถ หรือ Kids Balance Bike Grandprix Thailand 2016 การแข่งขันปั่นจักรยานขาไถ เทรนด์กีฬามาแรงเพื่อเสริมพัฒนาการสำหรับคุณหนูน้อย เป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับ Balance Bike และเพื่อนๆ เหล่ากองทัพนักปั่นฟันน้ำนม ที่จะมาช่วยเสริมสร้างทักษะ และความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน

โดยกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคุณหนูๆนี้ ทาง Cruzee Thailand  ได้นำการแข่งขันจักรยานขาไถมาจัดประลองกันภายในงาน Health Expo Thailand 2016   ในคอนเซ็ปต์ การแข่งขันชิงแชมป์จักรยานขาไถ “หนูน้อยหัวใจแกร่ง”  โดยแบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ดังนี้

รุ่นที่ 1    อายุต่ำกว่า 2 ขวบ (ชาย/หญิง)

รุ่นที่ 2    2.1-2.6 ขวบ (ชาย/หญิง)

รุ่นที่ 3    2.7-3 ขวบ (ชาย/หญิง)

รุ่นที่ 4    3.1-3.6 ขวบ (ชาย/หญิง)

 

มาร่วมเชียร์พร้อมเป็นกำลังใจให้กับเหล่ากองทัพฟันน้ำนมในการแข่งขันจักรยานขาไถ “หนูน้อยหัวใจแกร่ง”   Kids Balance Bike Grand Prix Thailand 2016 ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 เวลา 10.00-20.00 ณ ลานกิจกรรม ฮอลล์ 101 ไบเทค   และนอกจากจะจัดให้เป็นสนามประลองคุณหนูขาซิ่งกันแล้ว  ณ ลานกิจกรรมจักรยานขาไถในงาน

Health Expo Thailand 2016 ยังเปิดโอกาสให้คุณหนูๆ ที่สนใจและอยากทดลองเล่นจักรยานขาไถ สามารถมาร่วมสนุกและทดลองเล่นจักรยานขาไถได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2559 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.HealthExpoThailand.com,                http://www.facebook.com/healthexpothailand/ http://www.instagram.com/healthexpothailand/

Twitter: HealthExpoThai  Line ID: @HealthExpo

Print Print