ทรูบิสิเนส เพิ่มศักยภาพองค์กรธุรกิจให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ในงาน Smart SME Expo 2016 พบเทคโนโลยีและโซลูชั่นสุดล้ำในยุคดิจิตอล พร้อมแพ็กเกจและสิทธิพิเศษมากมาย 30 มิ.ย. – 3 ก.ค. 2559 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ทรูบิสิเนส ตอกย้ำผู้นำบริการสื่อสารและโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจ จัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นสุดล้ำที่บูธทรูในงาน Smart SME Expo 2016 พบกับนวัตกรรมสื่อสารในยุคดิจิตอล ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพองค์กรธุรกิจทุกขนาดให้สมาร์ทยิ่งขึ้น จัดแสดงเป็นโซนต่างๆ ทั้งโซน IoT (Internet of Things) แสดงโซลูชั่น Smart Transport  ระบบติดตามและตรวจสอบยานพาหนะอัจฉริยะ และ แพลตฟอร์มอัจฉริยะ TMH Control Center Platform เพื่อบริหารจัดการและควบคุมการใช้งานซิมการ์ด, โซนคลาวด์ สัมผัสโซลูชั่น Enterprise Mobility Management (EMM) ครบเครื่องเรื่องการจัดการสมาร์ทดีไวซ์ และ TrueBusiness Connect สื่อสารองค์กรครบในแอพเดียวทั้งแชต โทร คอมมูนิตี้ และไดเรกทอรี่ พร้อมบริการให้คำปรึกษาธุรกิจแบบมืออาชีพ แพ็กเกจพิเศษและโปรโมชั่นเด็ดๆ มากมายในงานเท่านั้น

 

พลาดไม่ได้กับงาน Smart SME Expo 2016 ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2559 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี