HomeProทุ่มผลิตรายการ Reality Show “HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต” ครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเกี่ยวกับเรื่องบ้านอย่างครบวงจร

Pdq4e4eic

โฮมโปร ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าเกี่ยวกับบ้าน และให้บริการที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่ง ซ่อมแซม ปรับปรุงที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้วยการผลิตรายการ “HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต” รายการเรียลลิตี้ปรับโฉมบ้านรายการแรกของเมืองไทย ที่จะเปลี่ยนโฉมบ้านให้ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตของคุณ เพื่อทำให้บ้านเป็นที่รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว หวังเพิ่มยอดขายกระตุ้นให้กลุ่มลูกค้าปรับปรุงที่อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นเริ่มตอนแรก 10 ก.ค. 2559 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 21Voice TV.

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปัจจุบันประชากรไทยอาศัยอยู่ในที่อยู่อาศัยที่เป็นบ้านใหม่เพียงแค่ 20% ที่เหลือเป็นบ้านเก่าถึง 80% โดยบ้านที่อยู่อาศัยนั้นอาจไม่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนในบ้านที่เปลี่ยนไป เช่น มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น จากการแต่งงาน การมีลูก หรือ พ่อแม่ที่มีอายุมากขึ้น หรือ คนรุ่นใหม่ มักใช้บ้านเป็นที่ทำงานประกอบอาชีพ ซึ่งผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่ มักไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นปรับปรุงบ้านอย่างไร เมื่อนึกถึงการปรับปรุงบ้านไม่ว่าจะทั้งหลัง หรือบางส่วน คนส่วนใหญ่มักจะกังวล เพราะไม่มีประสบการณ์ หรือเข็ดขยาดกับช่างผู้รับเหมาที่ทิ้งงาน ทำให้บางครั้งต้องยอมทนอยู่กับสภาพเดิมๆ หรือปรับปรุงเท่าที่ทำได้ รวมถึงกังวลกับงบประมาณที่บานปลาย และช่างหายาก จากการที่โฮมโปร เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเกี่ยวกับเรื่องบ้านอย่างครบวงจร จึงเห็นโอกาส ที่จะทำให้เราเปลี่ยนชีวิตได้ และนี่ก็คือที่มาของโฮมโปรในการนำเสนอ “Reality Show” ครั้งแรกในประเทศไทย “HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต” กับปรากฏการณ์ที่จะได้ชมการปรับปรุงบ้านในฝันให้เป็นจริง จากมัณฑนากรชั้นนำของเมืองไทย พร้อมทีมงานมืออาชีพจากโฮมโปร ในรูปแบบ Reality และจะต้องร้องว๊าว!

สำหรับรูปแบบรายการ HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิตนั้น เป็นรายการที่จะทำให้ผู้ชมเห็นว่า การปรับปรุงบ้านไม่ใช่เรื่องยาก ใช้เวลาไม่นาน ในงบประมาณที่ไม่มาก ซึ่งจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชม เกิดไอเดียใหม่ ในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้านของตนเอง ให้ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ด้วยการสร้างสรรค์จากทีมงานมืออาชีพของโฮมโปร โดยคัดเลือกผู้โชคดีที่จะเป็นกรณีตัวอย่างทั้งหมด 10 ครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบ้านเดี่ยว,อาคารพาณิชย์,ทาว์นโฮม, หรือคอนโด ที่มีปัญหาแตกต่างกันออกไป โดยทั้ง 10 ครอบครัวจะได้รับการปรับเปลี่ยนบ้าน ให้ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ด้วยการสร้างสรรค์จากทีมงานมืออาชีพของโฮมโปรสำหรับโฮมโปรเอง ก็มีบริการเพื่อคนรักบ้านอย่าง Home Serviceคอยให้บริการลูกค้าที่มีความต้องการปรับปรุงบ้านทั้งหลัง หรือต่อเติมเป็นเจ้าแรกในธุรกิจสะดวก ครบ จบง่ายในที่เดียว (One Stop Service) มั่นใจในคุณภาพ ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ส่งมอบงานตรงเวลา รับประกันคุณภาพงาน งบประมาณไม่บานปลาย มั่นใจไม่ทิ้งงาน สำหรับลูกค้าที่สนใจ เมื่อใช้บริการช่างผู้ชำนาญการจาก Home Makeover ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต โฮมโปรเองมีรับประกันอีก 1 ปี หลังจากส่งมอบงานให้ลูกค้ายังมีแพ็คเก็จ ช่างประจำบ้าน มูลค่า 5,000 บาท มอบให้กับลูกค้าฟรี เพื่อดูแลลูกค้าหลังจากซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านโดยมีบริการล้างทำความสะอาด และบริการติดตั้งมากกว่า 200 รายการ สามารถเลือกช่างที่ต้องการได้ แม้กระทั่งช่าง Lady Service สำหรับคุณแม่บ้านที่อยู่บ้านคนเดียว หรือ บ้านที่มีผู้สูงวัย Quick Service เรียกใช้บริการภายใน 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 8.00 – 21.00 น. Emergency Service บริการช่วยเหลือ และแก้ไขฉุกเฉิน อาทิ ไฟดับ ไฟช็อต ปั๊มน้ำไม่ทำงาน ท่อน้ำแตก โดยการบริการทั้งหมดเฟสแรกจะเริ่มในเขตกทม.และปริมณฑล 22 สาขา ตั้งเป้าโครงการนี้กว่า 60 ล้านบาท

ติดตามชมปรากฏการณ์ครั้งแรกบนจอทีวี กับเรียลลิตี้เรื่องบ้าน จาก 10 ครอบครัวตัวอย่าง ครอบคลุมทุกปัญหา ที่จะทำให้คุณเกิดไอเดียใหม่ เพื่อปรับปรุงบ้านให้ตอบโจทย์ชีวิตมากขึ้นได้ใน รายการ HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต ออกอากาศทุวันอาทิตย์ 18.30 น. ช่อง 21 เริ่มตอนแรก 10 กรกฏาคม 2559 แล้วคุณจะว๊าว นายณัฏฐ์กล่าวปิดท้าย