Babalah Cleansing Oil Facial Cleanser บาบาร่า คลีนซิ่งออยล์ ทำความสะอาดผิวหน้า

Cleansing Bottle

ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาสำหรับผู้หญิงกับการล้างหน้าไม่ถูกวิธีจึงอาจเป็นบ่อเกิดแห่งสิว เพราะสารพัดสิ่งที่ฉาบหน้า ทำให้สิ่งสกปรกอุดตัน ดังนั้นบาบาร่าจึง จัดสินค้าขั้นตอนการล้างเมกอัพง่ายๆที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิง แบรนด์บาบาร่า (Babalah) ขอแนะนำทางเลือกใหม่ด้วย Babalah Cleansing Oil  Facial Cleanser บาบาร่า คลีนซิ่งออยล์ ” (ขนาด 70 ml. ราคา 590 บาท) ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ล้างเครื่องสำอาง ด้วยสารสกัดและวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพสูงที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวหน้าที่สะอาดแลดูกระจ่างใส แถมยังช่วยลดสิวอุดตันได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยการผสมผสานน้ำมันจากพืชสมุนไพรพื้นเมืองของเอเชีย อาทิ อะโวคาโด Cocos Nucifera Oil (น้ำมันมะพร้าว)  Mineral Oil (น้ำมันแร่) และ Sesame Oil (น้ำมันงา) น้ำมันสูตรนี้ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมทนความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกสบาย

วิธีใช้

  1. ชโลมทั่วใบหน้าลูบไล้ Cleansing Oil ให้ทั่วใบหน้า ขณะที่หน้าและฝ่ามือยังแห้ง
  2. หน้าผาก นวดไล้จากกลางหน้าผากออกไปตามแนวขมับ
  3. แก้ม นวดวนให้ทั่วแก้ม
  4. จมูก นวดวนบริเวณจมูกเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสิวเสี้ยน
  5. รอบริมฝีปาก นวดวนบริเวณรอบและริมฝีปากออกไปตามแนวสันกราม
  6. คิ้ว ดวงตา นวดไล้บริเวณคิ้วตามแนวคิ้วและรอบดวงตาในแนวลง เพื่อการถนอมผิวที่บอบบาง
  7. แนวขอบตาและขนตา นวดเน้นบริเวณที่ใช้ eyeliner และ Mascara อย่างเบามือในขั้นตอนนี้เครื่องสำอางกันน้ำจะหลุดออกอย่างง่ายดาย
  8. ล้างน้ำทั่วใบหน้าล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นจึงตามด้วยโฟมหรือสบู่

เลขที่อย. : 10-1-5900284

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pages/Babalah-แป้งนางฟ้าหน้าเด้ง  หรือ www.babalahoffice.com

Babalah Cleansing Oil  Facial Cleanser  (1) Babalah Cleansing Oil  Facial Cleanser  (2) Babalah Cleansing Oil  Facial Cleanser  (3)