“Hotels.com เพิ่มบริการ Uber บนโมบายแอพพลิเคชั่น”

Hotels.com_ Mobile App

  • ลูกค้าที่จองห้องพักผ่าน com สามารถเข้าถึงบริการเรียกรถยนต์ส่วนตัวได้อย่างสะดวก เพียงปลายนิ้วสัมผัส
  • การผนวก Uber ลงในโมบายแอพพลิเคชั่น com จัดทำโดย Button ซึ่งเป็นบริษัทผู้เชื่อมโยงแอพพลิเคชั่น โดยรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ใน 30 ภาษาทั่วโลก

 

กรุงเทพฯ 22 มิถุนายน 2559Hotels.com™ ประกาศเพิ่มบริการจาก Uber (อูเบอร์) ลงในโมบายแอพพลิเคชั่นบนแอนดรอยด์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าของ Hotels.com สามารถเดินทางท่องเที่ยวและกลับโรงแรมที่พักได้อย่างสะดวก เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

ลูกค้าที่ใช้โมบายแอพพลิเคชั่น Hotels.com บนแอนดรอยด์ สามารถเรียกใช้บริการจาก Uber ได้ใน 30 ภาษา และในทุกประเทศที่ Uber ให้บริการ โดยหลังจากลูกค้าจองห้องพักแล้ว ในวันที่เดินทางเข้าพักจะพบสัญลักษณ์ Uber ปรากฏขึ้นบนโมบายแอพพลิเคชั่น Hotels.com ทั้งในหน้าแรกและหน้าจองห้องพัก และเมื่อกดปุ่ม “เรียกรถ Uber” จะมีหน้าต่างบริการปรากฏขึ้นมา ซึ่งจะบันทึกจุดที่ลูกค้าอยู่ในปัจจุบัน และที่อยู่ของโรงแรมให้โดยอัตโนมัติ โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่สะดวกที่สุดในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว และยังใช้ได้กับที่พักทุกแห่งทั่วโลกใน Hotels.com

happy little girl with family sitting in the car
happy little girl with family sitting in the car

 

นายแดน เครก ผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยธุรกิจโมบายของ Hotels.com กล่าวว่า “Hotels.com เป็นหนึ่งในผู้นำด้านบริการจองห้องพักออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดบนสมาร์ทโฟนแล้วกว่า 50 ล้านครั้ง การเพิ่มบริการ Uber ลงบนโมบายแอพพลิเคชั่นในครั้งนี้ ทำให้ Hotels.com เป็นรายแรกๆ ของวงการที่นำเสนอบริการที่ก้าวล้ำเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการเดินทางไปยังที่พัก แน่นอนว่าเราจะไม่หยุดยั้งในการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุด”

 

นายคริส ซาอัด หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้พัฒนาแพลทฟอร์มของ Uber กล่าวว่า “เรายินดีที่ความร่วมมือระหว่าง Uber และ Hotels.com จะช่วยตอบสนองความต้องการในเรื่องการท่องเที่ยวได้อย่างรอบด้านมากขึ้น และทำให้การเดินทางเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มีความสะดวกมากขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน”

 

การผนวกบริการในครั้งนี้ จัดทำโดย Button (บัททอน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเชื่อมโยงแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสามารถเพิ่มบริการใหม่ๆ และสร้างรายได้เพิ่มขึ้น โดยนายไมเคิล จาโคนี ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Button กล่าวว่า “ในการสร้างประสบการณ์ใช้งานที่ดี สิ่งสำคัญที่สุดที่เราต้องคำนึงถึงก็คือลูกค้า ความร่วมมือระหว่าง Hotels.com และ Uber ถือเป็นบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา และตรงใจ จึงนับเป็นความร่วมมือที่เกิดขึ้นเพื่อผู้ใช้อย่างแท้จริง”

 

# # #

 

เกี่ยวกับ Hotels.com

Horels.com ดำเนินการโดย Hotels.com L.P. เป็นเว็บไซต์ชั้นนำด้านการจองที่พักทางออนไลน์ โดยมีที่พักให้เลือกหลากหลายประเภท นับตั้งแต่โรงแรมในเครือระดับนานาชาติ ไปจนถึงรีสอร์ท และที่พักยอดนิยมของคนท้องถิ่น รวมทั้งที่พักแบบเบดแอนด์เบรคฟาสต์ นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูลไว้อย่างครบครัน เพื่อช่วยให้นักเดินทางสามารถนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจจองโรงแรมได้อย่างตรงใจที่สุด ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Hotels.com บนสมาร์ทโฟนและแท็บเลตเพื่อใช้จองห้องพักได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมรับข้อเสนอนาทีสุดท้ายที่มีกว่า 20,000 รายการ

 

© 2016 Hotels.com, LP. Hotels.com and the Hotels.com logo are either registered trademarks or trademarks of Hotels.com, LP in the U.S. and/or other countries. All other trademarks are property of their respective owners. CST# 2083949-50

 

เกี่ยวกับ Button

Button เป็นผู้นำตลาดพาณิชย์บริบท และการเชื่อมโยงพันธมิตรในธุรกรรมแอพพลิเคชั่นบนมือถือ Button ช่วยให้แบรนด์และนักพัฒนาสร้างรายได้จากบริการที่เชื่อมโยงถึงกัน และเพิ่มจำนวนผู้ใช้ รวมทั้งเชื่อมต่อผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พวกเขาต้องการอย่างสะดวก เพียงปลายนิ้วสัมผัส บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้น ในปี 2557 ในเมืองนิวยอร์ก ปัจจุบันมีรายได้เกือบ 45 ล้านบาท โดยมี Uber OpenTable Ticketmaster และ Groupon รวมทั้งอีกหลายแบรนด์ชั้นนำ เป็นพันธมิตร

 

เกี่ยวกับ Uber

Uber มีส่วนในการปรับเปลี่ยนการเดินทางของผู้คนทั่วโลก ด้วยการเชื่อมความต้องการในการเดินทาง ของผู้คนกับพาร์ทเนอร์ร่วมขับผ่านแอพพลิเคชั่น ทำให้การเดินทางในแต่ละเมืองเข้าถึงและง่ายดายยิ่งขึ้น สร้างโอกาสในการเดินทาง ให้แก่ผู้ที่ต้องการเดินทาง และในขณะเดียวกันสร้างธุรกิจให้แก่พาร์ทเนอร์ร่วมขับ นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงปัจจุบันที่มีการให้บริการในหลายร้อยเมือง Uber ขยายการให้บริการไปอย่างรวดเร็วทั่วโลก ทำให้ผู้คนที่อาศัยในแต่ละเมืองใกล้ชิดกับเมืองที่ตนเองอาศัยอยู่มากขึ้น ติดตาม Uber ได้ทางทวิตเตอร์ @Uber และเฟซบุ๊ค Uber