THAILAND E-COMMERCE SUMMIT 2016 งานประชุมและเวิร์คชอปซึ่งนำผู้เชี่ยวชาญด้าน E-Commerce, E-Payment และ E-Logistic มารวมตัวกัน

Aung Kyaw Moe

Bangkok Entrepreneurs ได้จัดให้มีงานประชุมด้าน E-Commerce ซึ่งเป็นที่รอคอยมากที่สุดในปีนี้ “Thailand E-Commerce Summit 2016” โดยงานประชุมจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

 

TeSC2016 คืองานที่รวบรวมผู้มีความรู้และความเชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมในด้าน E-commerce, E-payment และ E-Logistic ซึ่งภายในงานมีวิทยากรที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมจาก Zalora, Ascend, Facebook, WeLoveShopping, Lazada, Braintree, Nielsen, Line, aCommerce, 2C2P, Sendit, WearYouWant และอื่นๆ

 

นอกจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปซึ่งจัดโดยผู้เชี่ยวชาญถึง 8 เวิร์คชอบด้วยกัน ซึ่งจะครอบคลุมเนื้อหาหลายๆส่วนในด้าน E-commerce ทำให้ผู้เข้าร่วมได้รับความรู้ความเข้าใจของตลาด E-commerce ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

 

กิจกรรมเวิร์คชอปที่จะจัดขึ้นนั้นมี 2 เวิร์คอปซึ่งจัดโดยทีมงานจาก Facebook ในหัวข้อ “Build Endless Web Biz with Facebook” และ “Elevate Your Sales with the New Facebook Page Shop”

 

สำหรับผู้ที่สนใจในด้าน E-payment นั้น ภายในงานก็จะมีเวิร์คชอปจาก Tyson Hackwood หัวหน้า Braintree แห่งภูมิภาคเอเชีย ในหัวข้อ “Mobilise your Payments, Globalize your Business” และเวิร์คช้อปจาก Aung Kyaw Moe ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ ของ 2C2P ในหัวข้อ “Setting up and e-Payment, Solution for your Business”

 

นอกจากนี้ยังมีอีก 2เวิร์คชอปที่น่าสนใจจาก Vee Lertsaroj หนึ่งในผู้ก่อตั้ง 425Degree.com ในหัวข้อ “How to Engage your Customers with Facebook and Line” และ “Consumer Behavior, is the e-Commerce shopper journey truly digital?” โดย Sajinee Srichawla รองผู้อำนวยการจาก Nielsen

 

ซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://tecs2016.eventbrite.com

Rathiya Jinn Issarachaikul Sajinee Srichawla

 

งานประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับผู้ที่สนใจในกลไกของตลาดอุตสาหกรรมด้าน E-commerce ซึ่งหลายๆแบรนด์ได้ใช้ประโยชน์ในการสร้างธุรกิจ งานประชุมนี้จะก่อให้เกิดความพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ๆในอนาคต ซึ่งสามารถสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมนี้ได้ รวมไปถึงการเรียนรู้และเวิร์คชอปต่างๆก็จะสามารถตอบคำถามและคลายข้อสงสัยต่างๆได้เช่นกัน นอกจากนี้งานประชุมครั้งนี้จะทำให้คุณพร้อมไปด้วยเครื่องมือและข้อมูลต่างๆที่หลายแบรนด์ได้ใช้อยู่ในปัจจุบันด้วย

 

เกี่ยวกับ Bangkok Entrepreneurs: Bangkok Entrepreneurs คืองานสัมมนาด้านเครือข่ายทางธุรกิจ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน ออกแบบมาเพื่อผู้ประกอบการ ผู้จัดการ และมืออาชีพทั้งหลายที่อาศัยและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ การพบปะกันเป็นประจำทุกๆ เดือนในสถานที่ที่สะดวกต่อการเดินทาง เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างเครือข่ายทางอาชีพให้เติบโต และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับผู้คนในคอมมูนิตี้ Bangkok Entrepreneurs มีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือบริษัทสตาร์ทอัพและเหล่ามืออาชีพทั้งหลาย ที่มีความคิดคล้ายคลึงกัน เพื่อให้เชื่อมโยงถึงกัน และเพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างผลกำไร และเพื่อความสำเร็จในการเป็น พันธมิตรทางธุรกิจ Bangkok Entrepreneurs ยังเป็นผู้ที่จัดงาน ‘Thailand Startup Summit 2016’ ซึ่งเป็นงานสัมมนาที่เปิดโอกาสและพื้นที่ให้กับเหล่า Startup ในประเทศไทยได้แสดงศักยภาพออกมา ซึ่งได้รับผลตอบรับและความสำเร็จเป็นอย่างดี

Tyson Hackwood Vee Lertsaroj