“อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์ 2016” กลับมาเขย่าใจ “คนรักการ์ตูนญี่ปุ่น” สถานที่ใหม่ใจกลางกรุง! พร้อมประกาศ 8 ศิลปินดังร่วมคอนเสิร์ต ‘I Love Anisong’

16629

อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์หรือ เอเอฟเอ ทีเอช (AFATH) 2016 โดยผู้จัด ‘SOZO’ พางานแสดง ป๊อปคัลเจอร์ จากญี่ปุ่นกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 2 หลังกระแสตอบรับปีที่แล้วดีเกินคาด มีผู้เข้าชมงานกว่า 75,000 คน!!

 

ในปีนี้เตรียมพบกับ ทีวีซีรีส์ ภาพยนตร์ นักร้อง คนดังแห่งวงการคอสเพลย์ นักพากย์ ผู้สร้างและทีมงานเบื้องหลัง รวมถึงสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จากการ์ตูนอนิเมชั่นที่โด่งดังของประเทศญี่ปุ่น มาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ แถมปีนี้ย้ายที่จัดใหม่ให้มาฟินกันได้สะดวกขึ้น ณ ใจกลางกรุง ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 19 – 21 สิงหาคม 2559

 

นอกจากบูธสินค้าและกิจกรรมเอาในคนรักอนิเมะแล้ว ภายในงาน “อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์ 2016” ยังจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ต ไอเลิฟอนิซอง (I Love Anisong) จากศิลปินญี่ปุ่น เจ้าของเพลงประกอบอนิเมะชื่อดัง ตัวจริงเสียงจริงบินตรงจากญี่ปุ่น มาเพื่อให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันอย่างใกล้ชิด

 

โดยวันที่ 19 สิงหาคม 2559 พบกับ Eir Aoi, GARNiDELiA, Luna Haruna , Suzuko Mimori

และวันที่ 20 สิงหาคม 2559 พบกับ Aimer , Lia, Livetune+, May’n

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงาน “อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์ 2016” สามารถจองบัตรคอนเสิร์ต ไอเลิฟอนิซอง (I Love Anisong) ล่วงหน้าแบบออนไลน์ได้แล้วที่ Ticket Melon https://www.ticketmelon.com/event/official-afath16 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/animefestivalasia หรือ www.animefestival.asia ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

รายละเอียดบัตรมีดังนี้

 

  • บัตร VIP แพ็คเกจ 2 วัน ราคา 6000 บาท สามารถเข้าชมคอนเสิร์ต I LOVE ANISONG (ระบุที่นั่ง) เข้าสู่พื้นที่จัดงานหลัก และ Main Stage ของ AFATH16 ได้ในวันที่ 19 และ 20 สิงหาคม พร้อมสิทธิลุ้นรับลายเซ็นศิลปิน I LOVE ANISONG

 

  • บัตร VIP แพ็คเกจ 1 วัน (วันที่ 19 หรือ 20 สิงหาคม) ราคา 3300 บาท สามารถเข้าชมคอนเสิร์ต I LOVE ANISONG (ระบุที่นั่ง) เข้าสู่พื้นที่จัดงานหลัก และ Main Stage ของ AFATH16 ได้ในวันที่ 19 หรือ 20 สิงหาคม พร้อมสิทธิลุ้นรับลายเซ็นศิลปิน I LOVE ANISONG ในวันที่เข้าชมงาน

 

  • บัตร GA แพ็คเกจ 2 วัน สำหรับวันที่ 19 และ 20 สิงหาคม ราคา 3500 บาท สามารถเข้าชมคอนเสิร์ต I LOVE ANISONG (ยืน) เข้าสู่พื้นที่จัดงานหลักและ Main Stage ของ AFATH16 ได้ในวันที่ 19 และ 20 สิงหาคม

 

  • บัตร GA แพ็คเกจ 1 วัน (วันที่ 19 หรือ 20 สิงหาคม) ราคา 1900 บาท สามารถเข้าชมคอนเสิร์ต I LOVE ANISONG (ยืน) เข้าสู่พื้นที่จัดงานหลักและ Main Stage ของ AFATH16 ได้ในวันที่ 19 หรือ 20 สิงหาคม
  • บัตรเฉพาะเข้าชมนิทรรศการและ Main Stage (แบบรายวัน) แบ่งออกเป็น บัตรราคา 150 บาท สำหรับชมนิทรรศการ และราคา 390 บาท สำหรับเข้าชมนิทรรศการและ Main Stage ( หมายเหตุ *** บัตรประเภทนี้จะประกาศวันที่จำหน่ายอีกครั้งในช่วงใกล้วันเปิดงาน AFATH 2016)

 

และในปีนี้ SOZO ผู้จัดงานบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในภูมิภาคอาเซียน ยังขอเพิ่มเติมความสนุกถึงขีดสุดกับสองพันธมิตรใหม่อย่าง “บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [เดกซ์] จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนญี่ปุ่นเจ้าหลักของประเทศไทย” และ ‘COSCOM’ อีเว้นท์ป๊อปคัลเจอร์สายอนิเมะและคอสเพลย์ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ที่มีผู้ติดตามทั้งในประเทศไทยและประเทศข้างเคียงอย่างล้นหลาม จับมือกันมาเอาใจแฟนอนิเมะให้ได้เต็มอิ่มกันครบรสในงานเดียว!

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์หรือ เอเอฟเอ ทีเอช (AFATH) 2016  ได้ที่ www.facebook.com/animefestivalasia และ http://animefestival.asia/afath16/

 

และสำหรับผู้ที่สนใจร่วมแสดงสินค้า หรือติดต่อโฆษณา สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ afapartner@sozo.sg และ contact@sozo.sg

Photo1 Photo2