“ไวไว” จัด “มหกรรมสุขสันต์กับครอบครัวไวไวจัดใหญ่แจกจริงปี 5” คืนกำไร ให้กับพี่น้องชาวไทย

Waiwai 6th cutout and Banner

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด จัด“มหกรรมสุขสันต์กับครอบครัวไวไวปี 5” กิจกรรมคืนกำไรมอบความสุขแก่ผู้บริโภค ขนขบวนความสนุกและความคุ้มมาเต็มพลัง พร้อมศิลปินและดาราคับคั่ง ที่จะมาหมุนเวียนมอบความสุขแด่พี่น้องในภาคต่างๆ

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด เผยว่า “สำหรับกิจกรรมมหกรรมสุขสันต์กับครอบครัวไวไวนี้ เป็นกิจกรรมที่เราจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณร้านค้าผู้มีอุปการคุณ ทั้งยังถือโอกาสมอบความสุขให้กับพี่น้องผู้บริโภคในพื้นที่นั้นๆ ซึ่งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากพี่น้องในพื้นที่ดีเกินคาด และครั้งนี้ได้ดำเนินการมาถึงที่ 5 แล้ว ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะมอบความสุขอย่างยิ่งใหญ่เพื่อแฟนๆ อย่างแท้จริง

เรา ”จัดใหญ่แจกจริง!!!!”  จำนวน 6 ครั้งในพื้นที่ 5 จังหวัด ทั้งภาคเหนือและภาคกลาง โดยภายในงานนอกจากจะมี ผลิตภัณฑ์ไวไวราคาพิเศษแล้ว ยังมีลุ้นของรางวัลพิเศษ อาทิ มอเตอร์ไซด์, ทีวี, โทรศัพท์มือถือ และของรางวัลอีกมากมาย พร้อมกันนี้ เราได้ยกขบวนศิลปินดารามาร่วมสร้างสีสันอย่างคับคั่ง อาทิ  กุ้ง สุธิราช – วิรดา วงศ์เทวัญ, อาภาพร นครสวรรค์, โหน ธนากร และน้องๆ ตลกรุ่นใหม่ อย่าง น้องนาย และน้องแน็คกี้ จากทีมเดอะคอมมาเดี้ยนไทยแลนด์ ซึ่งเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า พี่น้องที่มาร่วมงานจะได้รับทั้งความสุขและความสนุก พร้อมหอบเอารอยยิ้มกลับบ้านไปกันทุกคนอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับ มหกรรมสุขสันต์กับครอบครัวไวไว จัดใหญ่แจกจริงปี 5 ในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 ภาค จำนวน 6 ครั้ง 5 จังหวัด ดังนี้

ภาคเหนือ

  • วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 59 ณ ร้าน เอส อาร์ ซุปเปอร์มาร์ท (สาขา 4) อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
  • วันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 59 ณ ร้าน ส.ล. โฮลเซลล์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
  • วันเสาร์ที่ 9 ก.ค. 59 ณ ร้าน สหแสงชัย มาร์เก็ตติ้ง (สาขาใหม่) อ.ตะพานหิน จ.พิจิตรและ
  • วันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. 59 ณ ร้าน เทพธัญญะ อ.เมือง จ.นครสวรรค์

และภาคกลาง

  • วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. 59 ณ ร้าน ทีเอ็มเค อ.บางเลน จ.นครปฐม
  • วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 59 ณ ร้าน โชคเฉลียว อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

 

“ สำหรับภาคอื่นๆ ที่เรายังไม่ได้ไปนั้น อยากให้คอยติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะกิจกรรมดีๆ แบบนี้เราจะจัดต่อเนื่องทุกปี หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-811-6210 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/waiwaifriendsนายยศสรัล กล่าวปิดท้าย

K Yossarun-02