Otaku Land รายการบันเทิงของคนวัยมันส์ ผู้ชื่นชอบ เกม การ์ตูน ของเล่น อนิเมชั่น ภาพยนตร์ และฮีโร่ บน Youtube Channel

OTAKU LAND _ EP 11 01

อัพเดทคลิป Otaku Land รายการบันเทิงของคนวัยมันส์ ผู้ชื่นชอบ เกม การ์ตูน ของเล่น อนิเมชั่น ภาพยนตร์ และฮีโร่ บน Youtube Channel ของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม เว็บท่าเกมส์แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับ 1 ได้ปล่อยเทปความบันเทิงของ รายการ “Otaku Land Ep#11” อย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้มาพร้อมกับการแข่ง “Gunpla Robot Battle” ของแอดมิน ปะทะ คานะจัง โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ได้ทำการโมดิฟายหุ่นยนต์บังคับขนาดเล็ก (หุ่นคิ้ง : นิยามที่เหล่าแอดมินเรียกหุ่นยนต์บังคับขนาดเล็กเพื่อให้เป็นที่จดจำได้ง่ายขึ้น) พร้อมทำการแข่งขันบนสนามขนาดเล็กที่สร้างขึ้นเองโดยแข่งกันตามกฎกติกาที่เหล่าแอดมินได้กำหนดขึ้น เพื่อสื่อให้เห็นถึงการเล่นของเล่นเพื่อความสนุกสนานนั้น บางอย่างสามารถที่จะนำมาประยุกต์และสร้างสรรค์ขึ้นได้ด้วยตนเอง รวมไปถึงการแนะนำประวัติข้อมูลที่มาของ หนึ่งในสุดยอด การ์ตูนดังในอดีต Sailor Moon ที่หวนคืนจอกลับมาให้เหล่าแฟนคลับได้รับชมกันอีกครั้ง พร้อมปิดท้ายด้วยการสัมภาษณ์ตำนานวงการเกมและของเล่น บก.หนวด หรือ พี่โต้ง จาก AnimateGroup ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนิตยสาร GameMag และ HobbyToys&Model พร้อมรับชมของเล่นของสะสมสุดสวยจาก บก.คนดังอีกด้วย ตลอดจนร่วมเล่นกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัล PS Vista TV จาก DiscChannel ผู้สนับสนุนรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้ ฟรี..

OTAKU LAND _ EP 11 02

 

นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด เว็บมาสเตอร์และเจ้าของเว็บท่า เมทัลบริดจ์ดอทคอม (www.metalbridges.com) ได้ทำการเปิดเผยว่า ปัจจุบันเว็บไซต์ได้เติบโตจนก้าวขึ้นสู่การเป็น เว็บท่าเกมส์ แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับหนึ่งมาอย่างต่อเนื่อง (จากผลการจัดอันดับโดยTruehit.com) โดยมียอดผู้เข้าใช้บริการในปริมาณที่เพิ่มขึ้นมาโดยตลอด โดยทางบริษัทได้ใช้การวางกลยุทธ์การสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์ในหลากหลายช่องทาง ทั้งบทความบน Website การสื่อสารผ่าน Facebook.com รวมไปถึงการสร้างรายการออนไลน์ที่ YouTube.com ไม่ว่าจะเป็นรายการ “โอตาคุแลนด์” (Otaku Land) หรือ รายการ AK Show Toy ที่ถือเป็นเครื่องมือสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้ เว็บไซต์ และ Channel Youtube ประสบกับความสำเร็จ อันส่งผลให้มีผู้ติดตามสนใจตลอดจนผู้เข้าชมบทความและรายการต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา ในส่วนของ “รายการ Otaku Land นั้นได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของคนวัยมันส์ ผู้ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ซึ่งปัจจุบันได้ผลิตรายการออกมาถึงเทปที่ 11 แล้ว ในครั้งนี้ก็เช่นเคย เตรียมพบกับความสนุกจากเหล่าทีมงานแอดมิน และ “คานะจัง” พิธีกรสาวสวยประจำรายการ ที่พร้อมนำเสนอความสนุกสนานและสาระบันเทิงต่างๆเพื่อเพื่อนๆทุกท่าน

OTAKU LAND _ EP 11 03

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรับชมรายการต่างๆ ของทาง เว็บไซต์ Metalbridges.com เฟซบุค MetalBridges : เกาะติดวงการ เกมส์ การ์ตูน ของเล่น และ Youtube MetalBridges รายการ  Otaku Land ได้ที่ www.metalbridges.com หรือสามารถทำการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณจารุสิทธิ์ (น็อต) โทร 086-828-3369 บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด