ฟินเต็มอิ่ม พร้อมบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ‘PAUL’ พร้อมเสริฟเมนูล่าสุด ‘Balade en Provence’

-3-2016-ARTWORK-A2-PROVENCE-FESTIVAL-StTROPEZ-FOOD

พอล (PAUL) เฟรนช์เบเกอรี่ระดับโลก ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสดั้งเดิม มากว่า 126 ปี ขอพาเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านเมนูสุดพิเศษ พร้อมลิ้มรสชาติต้นตำรับฝรั่งเศสเหมือนเดินทางไปลิ้มรสด้วยตัวคุณเองกับเทศกาล ‘Balade en Provence’ ที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปในเมืองสำคัญทางตอนใต้ของฝรั่งเศสผ่านอาหารรสเยี่ยมด้วยฝีมือเชฟสุดปราณีต วัตถุดิบชั้นเลิศ ที่คัดพิเศษเฉพาะ ‘PAUL’

Saint-Tropez ถือเป็นเมืองขึ้นชื่ออีกเมืองหนึ่งของฝรั่งเศส เพราะนอกจากบรรยากาศที่สวยงาม ชายหาดแสนสะอาดตา ที่นี้ยังเป็นหมุดหมายของเหล่าบรรดาเซเลปชื่อดังทั่วโลกที่มักจะมีอาบแดดให้สีผิวแทนสวยสุขภาพดีอยู่เสมอ แต่เมือง Saint-Tropez ไม่ได้มีดีแต่เพียงเรื่องการอาบแดดเท่านั้น แต่อาหารของที่นี่ก็เป็นอีกไม้เด็ดที่นักท่องเที่ยวต้องลองชิม

‘PAUL’ จึงขอยกของดีของเด็ดประจำเมือง มีเสริฟให้ได้ฟินกันถึงที่แบบไม่ต้องตีตั๋วไปไกล เริ่มด้วย ‘Brochettes de boeuf’ (โบร-เซ๊ต-เดอ-เบิอฟ) เนื้อวัวสันในคัดพิเศษ คลุกเคล้าน้ำมันมะกอกและกระเทียม ก่อนจะเสียบไม้ย่างพร้อมมะกอกเขียว และมะเขือเทศจนสุกกำลังดี เสริฟพร้อมขนมปังเนื้อนุ่ม สูตรพิเศษเฉพาะที่ ‘PAUL’ เท่านั้น

มาต่อที่จานหลักอย่าง ‘Filets de sardine au citron’ (ฟิเล-เดอ-ซาดีน-โอ-ซี-ทง) ปลาซาร์ดีนสดส่งตรงจากท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อบกับสมุนไพรสูตรลับเฉพาะ คลุกเคล้ากับมะเขือเทศ หัวผักชีล้อม และน้ำมันมะกอก ได้รสหวานสดชื่นจากผัก ผสานความมันกำลังดีจากเนื้อปลาสดกลมกล่อมกำลังดี

ล้างปากด้วยของหวาน Tarte Tropézienne (ตาร์ค-โทร-เป-เซียม) ขนมปังบริยอช (Brioche) เนื้อนุ่ม ซกเนอเจอร์ของ ‘PAUL’ สอดไส้ครีมหวานละมุนลิ้ม โรยหน้าด้วยเกล็ดน้ำตาลกรุบกริบ ผสานพลังกันเป็นรสสัมผัสที่สุดยอดยากจะลืม

เชิญเปิดประสบการณ์ฝรั่งเศส ด้วยการท่องเที่ยวผ่านอาหารรสชาติเยี่ยม ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2559 ที่ “PAUL French Bakery Restaurant” ทั้ง 3 สาขา Central Embassy ชั้น 1 (BTS เพลินจิต ทางออกที่ 5) โทร.02-001-5160, The Emporium ชั้น 1 (BTS พร้อมพงษ์ ทางออกที่ 2) โทร.02-664-7535 และ Central World ชั้น 2 โทร.02-646-1413 หรือทาง FB: paul1889.thailand / IG: paulbakerythailand / LINE: @paulthailand 

Brochettes de boeuf-1-Mail Brochettes de boeuf-Mail Filets de sardine au citron-Mail Tarte tropeฬzienne-Mail