“รู้ว่ามี” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวงร็อคฝีมือดี “Brown Flying”

เรียกว่าสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีมามากกว่า 10 ปีสำหรับวงร็อคฝีมือดี Brown Flying จากค่าย วอท เดอะ ดัก ที่ประประกอบไปด้วย เดียว อัษ นิลปั้น (ร้องนำ, กีตาร์), นะ ธนวิต พงษ์เจริญ (เบส), อ๊าด อรรณพ มุสิกโปดก (กีตาร์)และ โน้ต พงษ์อิทธิ์ ฤกษ์อรุโณทัย (กลอง) ที่การเล่นสดคือเสน่ห์และความมันส์ของพวกเขา โดยมีซิงเกิ้ลที่หลายคนรู้จักอย่าง หลง, กลัว รักที่ และ Can You Hear Me?
ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “รู้ว่ามี” เพลงร็อคจังหวะมีเดียม ที่โดดเด่นด้วยริฟฟ์กีต้าร์ติดหู ฟังง่าย แต่ยังคงความหนักแน่นในแบบชาวร็อคอยู่ โดยเนื้อหาของเพลงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของคนรักที่จากไป แต่ชีวิตก็ยังคงต้องก้าวต่อ โดยมีการเปรียบเทียบคนรักว่าเป็นเหมือนสายลมที่ยังคงพัดผ่านอยู่รอบกายเรา ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ยังคงมองเห็นความรักและกำลังใจที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ
ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ คือการที่ 4 หนุ่ม Brown Flying มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องหญิงเป็นครั้งแรก โดยได้ เพิร์ล – รพีพร ประทุมอานนท์ ครูสอนร้องเพลงเสียงสวยที่เคยผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของการประกวดร้องเพลงออนไลน์ครั้งแรกของโลกอย่าง Avon Voices เมื่อ 5 ปีที่แล้วมาช่วยทำให้เพลงมีความสวยงามมากขึ้นอีกด้วย
ติดตามฟังและรับชม Official Lyrics Video เพลง “รู้ว่ามี” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
ทาง Youtube : Whattheduck https://www.youtube.com/watch?v=ahbjsPKCYdA
พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ “Brown Flying” ได้ที่  www.facebook.com/Brownflying, www.facebook.com/whattheduckmusic