ยิปรอค ร่วมยินดีกับเมกาโฮม ฉลองเปิดสาขาแห่งที่ 8 สาขาโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Mega home

ภาพข่าว: บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ ยิปรอค” นำโดย ปธพัฒน์ ถือสัตย์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ผู้แทนจำหน่าย ร่วมแสดงความยินดีกับ

อนุชา จิตจาตุรันต์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการบริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เนื่องในโอกาสฉลองเปิดสาขาที่ 8

เมกาโฮม สาขาโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆ นี้

 

กรุงเทพฯ  – บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์     “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมากว่า 45 ปี นำโดย ปธพัฒน์ ถือสัตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ผู้แทนจำหน่าย ร่วมแสดงความยินดีในพิธีเปิด เมกา โฮม แห่งที่ 8 สาขาโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยการร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในนโยบายของยิปรอคในการเสริมสร้างเครือข่ายธุรกิจที่แข็งแกร่งกับบรรดาผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้ารายย่อยในประเทศไทย สำหรับ เมกา โฮม สาขาโรจนะเปิดให้บริการบนพื้นที่ขายกว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อมสินค้านับหมื่นรายการ เปิดตัวขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้างของผู้รับเหมาและเจ้าของบ้านในเขตอุตสาหกรรมโรจนะเป็นหลัก

 

ยิปรอคมุ่งมั่นเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีและทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้ารายย่อยทั่วประเทศ เพื่อสร้างความเข้าใจและตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยยิปรอคยังทุ่มเทคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยิปซัมคุณภาพสูงและโซลูชั่นส์เพื่อการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์เพื่อการพักอาศัยที่ดีเยี่ยมสู่ผู้บริโภคและผู้รับเหมาก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง