ยิปรอค แต่งตั้ง สหัทยา ทองปรีชา ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

Sahattaya

กรุงเทพฯ – บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์     “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี ประกาศแต่งตั้ง คุณสหัทยา ทองปรีชา ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยคุณสหัทยามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการบริหารงานฝ่ายขายและการตลาดของบริษัทระดับสากล ซึ่งรวมถึงบริษัทในธุรกิจด้านการศึกษา ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และวัสดุก่อสร้างชั้นนำหลายแห่ง ทำให้คุณสหัทยามีความรู้ความเชี่ยวชาญในงานของฝ่ายการตลาดเป็นอย่างดี โดยเฉพาะด้านการวิเคราะห์ธุรกิจ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ กลยุทธ์และแผนงานการตลาด ตลอดจนการจัดการการตลาดระหว่างประเทศ

 

มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณสหัทยาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมผู้บริหารของครอบครัวยิปรอค ด้วยประสบการณ์การทำงานอันยาวนานในฝ่ายขายและการตลาด ทำให้เราเชื่อมั่นว่าคุณสหัทยาจะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการพัฒนาธุรกิจและเสริมสร้างความเติบโตให้แก่บริษัทของเราต่อไป ซึ่งในการสรรหาบุคลากรระดับคุณภาพเช่นนี้ เราต้องขอแสดงความชื่นชมต่อฝ่ายสรรหาบุคลากรและฝ่ายทรัพยากรบุคคลของเรา ซึ่งปฏิบัติงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับรางวัล Top Employer Asia-Pacific 2016 (บริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2016) ไปเมื่อเร็วๆ นี้”

 

สำหรับประสบการณ์การทำงานในอดีต คุณสหัทยาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการแผนกการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท คอนวูด จำกัด (หนึ่งในกลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์ นครหลวง จำกัด (มหาชน) มีผลงานที่โดดเด่นคือการพัฒนาและปฏิบัติงานตามแผนธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดจนประสบผลสำเร็จ รวมถึงบริหารการสื่อสารการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ และการนำเสนอสินค้าสู่ตลาดใหม่ทั้งภายในและต่างประเทศ

ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยิปรอค คุณสหัทยามีหน้าที่กำหนดทิศทางการตลาดเชิงกลยุทธ์โดยรวมของแบรนด์เพื่อการสร้างผลกำไรและการเติบโตของแบรนด์ รวมถึงการนำทีมงานฝ่ายการตลาดในการปฏิบัติงานให้บรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ให้เหมาะสมกับตลาดที่กำหนด เพื่อยกระดับให้บริษัทก้าวขึ้นสู่สถานะผู้นำในธุรกิจก่อสร้างทั้งในประเทศไทยและในตลาดสากล