ซีคอน บางแค จัดงาน “Celebrity Bears Show” หมีซุป’ตาร์ มากันเพียบ

Print

ซีคอน บางแค ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “Celebrity Bears Show” หมีซุป’ตาร์ มากันเพียบ เนรมิตโลกแห่งดินแดนของเหล่าหมีซุป’ตาร์ ที่รวมพลเฉพาะกิจ ยกทัพกันมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ นำทีมโดย คุมะมง, พูห์, ริลัคคุมะ, โป กังฟูแพนด้า และเหล่าหมีชื่อดังที่คุณหลงรักอีกมากมาย สนุกสนานไปกับขบวนพาเหรดหมี พร้อมกิจกรรม Hug a Bear เผื่อแผ่  ไออุ่น ร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น และเลือกช้อปสินค้าน่ารัก สไตล์หมีๆ มากมาย ระหว่างวันที่ 5-15 พฤษภาคม 2559 ณ ลานกลาง และฮอลล์บี  ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) จัดงาน “Celebrity Bears Show” หมีซุป’ตาร์ มากันเพียบ ขึ้นระหว่างวันที่ วันที่ 5-15 พฤษภาคม 2559 ณ ลานกลาง และฮอลล์บี  ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ หลังจากที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างล้นหลาม จากการจัดงานดังกล่าวที่ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนเป็นเสียงเรียกร้องให้นำมาจัดที่ซีคอน บางแคด้วย โดยงานนี้ได้รวบรวมหมีซุป’ตาร์ จากคาแรคเตอร์ต่างๆ ไว้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้า เยาวชน ประชาชนทั่วไป และเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบหมี ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายใต้บรรยากาศโลกแห่งดินแดนของเหล่าหมี

นำทีมโดย คุมะมง  หมีซุป’ตาร์สุดฮิตจากแดนปลาดิบ เป็นหมีเพศผู้ ซึ่งสร้างโดยรัฐบาลท้องถิ่นของจังหวัดคุมะโมะโตะ ประเทศญี่ปุ่น, พูห์ วินนี่ ตัวการ์ตูนชื่อดังจากการ์ตูนเรื่องวินนี่ เดอะ พูห์ เป็นหมีที่น่ารัก ชื่นชอบน้ำผึ้งเป็นชีวิตจิตใจเป็นหมีที่มีความนุ่มนวล และอ่อนโยน จนผองเพื่อนยกย่องให้พูห์เป็นผู้นำ, ริลัคคุมะ ตัวการ์ตูนหมีเพศผู้ ตัวอวบ สีน้ำตาล ที่มีใบหูสีเหลืองและมีท้องป่อง,  โป  กังฟูแพนด้า แพนด้าตัวใหญ่เพศชาย ตัวละครเอกจากภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้า เป็นตัวละครที่มีความฝันว่าจะได้เข้าร่วมชมการประลอง

เจ้ายุทธจักร และรักวิชากังฟู, คุมะมิโกะ คนทรงหมี หมีจากหนังสือการ์ตูนยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่น,  ล็อทโซ่ ตุ๊กตาหมีกลิ่นสตรอเบอร์รี่ ตัวละครเอก จากภาพยนตร์ Toy Story หมีตัวโตแสนนุ่มตัวสีชมพูสลับขาวจมูกสีม่วง,  แพดดิงตัน หมีจากภาพยนตร์แนวตลกของประเทศอังกฤษ มีคาแรคเตอร์กวนๆ สนุกสนาน, หมีคู่ใจของมิสเตอร์บีน เป็นหมีสีน้ำตาล หน้าตากวน, หมีครัวซอง หมีฟองดูว์ ที่รังสรรค์โดย Rainflower Blissbearclub by St.Andrews และผองเพื่อนหมีตัวอื่นๆ อีกมากมาย อาทิแบร์อักกาย, Bearbrick

  • สนุกสนานไปกับ “ขบวนพาเหรดมาสคอตหมีสุดอลังการ” อาทิ แพดดิงตัน, คุมะมิโกะ, หมีฟองดูว์+หมีครัวซอง พร้อมเหล่าบรรดาหมีมากมาย, การ์ตูน จากสวนสนุก Yoyo Land และผองเพื่อน ที่จะเดินขบวนไปรอบๆ งาน ทุกเสาร์-อาทิตย์ ของการจัดงาน เวลา 13.30 น. และ 17.00 น.
  • กิจกรรม Hug a Bear เผื่อแผ่ ไออุ่น ร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ได้ทุกวัน (วันละ 3 รอบ)

พร้อมเลือกช้อปสินค้าน่ารัก ๆ สไตล์หมี ๆ มากมาย อาทิ สินค้าตุ๊กตาคุมะมง,  ตุ๊กตาริลัคคุมะ, หมีพูห์จาก Oceantoys, ตุ๊กตาหมีของ Rainflower Blissbearclub by St.Andrews, สินค้าเบ็ดเตล็ดจาก Giftland, PrimeTime ร่วมกับ DNA นำภาพยนตร์หมี และโปรโมชั่นกล่อง PrimeTime พร้อมทั้งแจก code ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่อั้นนาน 1 เดือนเต็มจาก Primetime, ร้าน Giftland ตุ๊กตาหมีญี่ปุ่น, คาเฟ่ Mr.Bean coffee, ร้าน Pizza Dollar ขนมแยมโรลรูปการ์ตูน น่ารักๆ, คุกกี้หน้าหมี, เสื้อผ้า – รองเท้า สกรีนรูปหมี , เปเปอร์มาเช่ตัวการ์ตูนสัตว์ต่างๆ  และร้านอื่น ๆ รวมกว่า 40 ร้านค้า

พลาดไม่ได้!! กับการรวมตัวเฉพาะกิจของเหล่าบรรดาหมี ในงาน “Celebrity Bears Show” หมีซุป’ตาร์ มากันเพียบ ระหว่างวันที่ 5-15 พฤษภาคม 2559 ณ ลานกลางและฮอลล์บี  ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม งานนี้ดูฟรี…! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2721-8888ต่อ314และ325-6หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.seaconbangkae.com, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, Line:@seaconbangkae, Instagram: seaconbangkae_shopping