เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายในซัมเมอร์นี้ด้วย “อาดิดาส ไคล์มาชิลล์” ชุดออกกำลังกายคอลเลคชั่นล่าสุดจากอาดิดาส

ClimaChill 04

กรุงเทพฯ (18 เมษายน 2559) – อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก กลับมาพร้อมนวัตกรรมเสื้อผ้ากีฬา “อาดิดาส ไคล์มาชิลล์” (Climachill™) เทคโนโลยีที่สุดแห่งความเย็นของชุดออกกำลังกาย ต้อนรับหน้าร้อนนี้ ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดที่ให้สปอร์ต เลิฟเวอร์ทั้งชายและหญิงได้เลือกสไตล์ที่ชอบและสีสันสุดเท่ที่ใช่ คอลเลคชั่นใหม่นี้ยังคงเทคโนโลยีที่ช่วยรักษาอุณหภูมิร่างกายให้เย็นแม้จะอยู่ในสภาพอากาศร้อนและชื้น ด้วยการผสานระหว่างเทคโนโลยีเฉพาะตัวและการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ความเย็นรวมถึงระบายความร้อนเพื่อรักษาอุณหภูมิร่างกายให้ออกกำลังกายได้เต็มที่

ClimaChill 01

อาดิดาสพบว่าสภาพอากาศที่ร้อนและชื้นจะทำให้ผู้ออกกำลังกายเหนื่อยง่ายขึ้นและความทนทานของกล้ามเนื้อลดลง เมื่ออุณหภูมิร่างกายเพิ่มสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ประสิทธิภาพในการออกกำลังกายจะลดลงนักกีฬาอาจจะไม่สามารถดึงความสามารถที่แท้จริงมาใช้ได้อย่างเต็มที่ อาดิดาสจึงสานต่อนวัตกรรมอาดิดาส ไคล์มาชิลล์” (Climachill™) คอลเล็คชั่นนี้เป็นอิดิชั่นที่ 3 พร้อมท้าทุกการออกกำลังกายแม้ในสภาพอากาศร้อน ด้วยนวัตกรรมของชุดออกกำลังกาย อาดิดาส ไคล์มาชิลล์” (Climachill™) ที่ประกอบด้วยเม็ดอลูมิเนียมทรงกลมสามมิติให้ความเย็นที่อยู่บริเวณส่วนหลังและคอซึ่งเป็นจุดที่มีอุณหภูมิสูงสุดเมื่อออกกำลังกาย ซึ่งเม็ดอลูมิเนียมนี้จะเพิ่มอุณภูมิให้ร่างกายในบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ เนื้อผ้ายังทำจากเส้นด้ายแบบซับซีโร่ (sub-zero) ชนิดแบนผสมไทเทเนี่ยมที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสกับผิวและช่วยระบายความร้อนผ่านเนื้อผ้าไฟเบอร์ชั้นนอก พร้อมยังออกแบบให้กระชับเข้ารูปพร้อมให้ความเย็นในจุดที่เหมาะสมของร่างกาย นอกจากนี้น้ำหนักและความหนาของผ้าก็ได้รับการคัดสรรเพื่อให้เข้ากับความเหมาะสมของกีฬาแต่ละประเภทด้วย

ClimaChill 02

สำหรับผู้รักการออกกำลังกายที่กำลังมองหาชุดออกกำลังที่มีคุณสมบัติรักษาระดับอุณหภูมิของร่างกายขณะออกกำลังกายโดยเฉพาะในสภาพอากาสที่ร้อนอย่างในตอนนี้ อาดิดาส ไคล์มาชิลล์” (Climachill™) นับเป็นคำตอบที่จะทำให้ประสิทธิภาพในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นพร้อมให้ความเย็นสบายขณะทำกิจกรรม เพิ่มทางเลือกด้วย 5 สีสันใหม่สุดเท่ สำหรับผู้ชายได้แก่ สีม่วง สีแดง สีฟ้า สีเขียวอ่อน และสีเขียวเข้ม และสำหรับผู้หญิงได้แก่ สีดำ สีเขียวอ่อน สีม่วง สีชมพู และสีเขียวเข้ม เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 1,290 บาท ณ ร้าน อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ ตัวแทนจำหน่าย หรือ สามารถ

ช้อปผ่านออนไลน์ได้ทาง http://shop.adidas.co.th

ClimaChill 03

ClimaChill 05 ClimaChill 06