ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016 ครั้งที่ 11

BBBB6527

ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016 ครั้งที่ 11

พร้อมงานสัมมนาแนวโน้มและภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

มร. เทอร์รี่ แบล็คเบิร์น ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ กล่าวว่า งานประกาศรางวัล “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016” ครั้งที่ 11 ที่สนับสนุนโดยฮันส์โกรเฮ่ (Hansgrohe) จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ในเครือโรงแรมรอยัล          เมอริเดียน โดยมีรางวัลรวม 32 รางวัล ที่จะมอบให้กับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการอสังหาริมทรัพย์ และการออกแบบที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้ สำหรับโครงการในพื้นที่กรุงเทพฯ ภูเก็ต หัวหิน เชียงใหม่ เขาใหญ่ สมุย และชายฝั่งตะวันออก คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานกาล่าประมาณ 600 ท่าน ทั้งผู้บริหาร ผู้นำและผู้บุกเบิกแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยขณะนี้ได้เริ่มเปิดรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์และประชาชนทั่วไป ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะปิดรับรายชื่อในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ และรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ จะประกาศในสัปดาห์ที่สามของเดือนสิงหาคม

 

 

โดยความพิเศษของปีนี้ ในวันเดียวกันก่อนที่งานกาล่า ดินเนอร์ประกาศผลรางวัล ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016 จะเริ่มขึ้นช่วงหัวค่ำ ก่อนหน้านั้นในช่วงเวลา 09.00 – 15.00 น. จะมีงาน “พร็อพเพอร์ตี้         รีพอร์ต คองเกรส ประเทศไทย” (Property Report Congress Thailand) เป็นงานสัมมนาเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ซึ่งจะเป็นการสร้างเครือข่ายและสังคมธุรกิจระดับสุดยอดประจำปีแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ หัวข้อการสัมมนาในหัวข้อแนวโน้มและภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, การตลาดออนไลน์ยุคใหม่สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่างเริ่มทำการตลาดบนมือถือ คุณพร้อมหรือยัง?,  การออกแบบมอลล์ให้เพอร์เฟกต์ คาดว่าร่วมอภิปรายโดยสถาปนิกผู้ออกแบบห้างสรรพสินค้า Emquartier รวมทั้ง ยังมีช่วงสัมมนาย่อยโดยผู้นำวงการเพื่อหาแนวทางพัฒนาและยกระดับธุรกิจอสังหริมทรัพย์ไทย ในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน การออกแบบ และวิเคราะห์การลงทุน ปัญหา และอุปสรรคในตลาดภูมิภาคต่างๆในประเทศไทย โดยนักลงทุนผู้เชี่ยวชาญจากแต่ละภูมิภาค สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

BBBB6288 BBBB6291 BBBB6293

 

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับเอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ :

เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ เป็นงานอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยเป็นเจ้าภาพผู้จัดงานกาล่าดินเนอร์ประจำปีที่มีผู้บริหารระดับกลางและบุคคลสำคัญแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ในสิงคโปร์ ฮ่องกง กรุงเทพฯ กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา จาการ์ต้า ย่างกุ้ง พนมเปญ และโฮจิมินท์ ซิตี้ เข้าร่วมงานถึง 600 คน

 

งานประกาศรางวัลนี้มีชื่อเสียงด้านความน่าเชื่อถือ ความยุติธรรมและความโปร่งใส ตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระและผู้ดูแลการจัดการประกวดที่น่าเชื่อถือ

 

เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ซึ่งริเริ่มโดยเอ็นไซน์ มีเดียในประเทศไทยเมื่อปี 2549 ในยุคเฟื่องฟูของอสังหาริมทรัพย์เอเชีย ในปีนี้ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ พร็อพเพอร์ตี้กูรู กลุ่มเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย

 

เกี่ยวกับพร็อพเพอร์ตี้กูรู :

พร็อพเพอร์ตี้กูรูก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เป็นกลุ่มสื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชีย มีผู้ใช้บริการกว่า 14 ล้านรายในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 116 ล้านเพจวิวต่อเดือน และมีผู้แสดงความสนใจไปยังบริษัทอสังหาริมทรัพย์และผู้ลงโฆษณากว่า 500,000 ครั้งทุกเดือนทั่วสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย

 

พร็อพเพอร์ตี้กูรูมีสื่ออสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสานอย่างเต็มรูปแบบ จากจุดเริ่มทางออนไลน์ที่เป็นธุรกิจหลัก ทางมือถือและการงานอีเว้นท์ สู่การออกอากาศทางทีวี (ในประเทศอินโดนีเชีย ผ่านการลงทุนและจับมือกับ EMTEK) และล่าสุดได้เข้าซื้อกิจการสื่อสิ่งพิมพ์และธุรกิจจัดงานอีเวนท์ภายใต้แบรนด์ “พร็อพเพอร์ตี้ รีพอร์ต” และ “เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์”