เครื่องดื่มตราช้าง เปิดตัว 3 ซีรีย์โฆษณาชุดใหม่ จากแรงบันดาลใจ ของ โดม – ภูมิ – เพชรจ้า สู่เรื่องราว “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” พร้อมคิกออฟออนไลน์แคมเปญ จัดหนักแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 3 แนว

_AAA8458

 “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัว 3 ซีรีย์หนังโฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 3 สถานการณ์สุดเซอร์ไพรส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 3 หนุ่มสุดฮอต โดม ปกรณ์ ลัม – ภูมิ – เพชรจ้า ที่ร่วมแสดงบทบาทความทุ่มเทให้กับเพื่อน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ “ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน” พร้อมเปิดตัวดิจิตอลแคมเปญเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคร่วมสนุกแชร์เรื่องราวดีๆ ของคุณและเพื่อน เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถร่วมสนุกและติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ผ่าน www.facebook.com/ChangWorld    

 

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับปีนี้ เรามีวัตถุประสงค์ในการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยมุ่งหวังที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เต็มที่กับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การพักผ่อน ความรัก และความสัมพันธ์ระหว่าง “เพื่อน” ซึ่งจะให้ความสำคัญกับกลุ่มเพื่อนเป็นหลัก มีการรวมตัวกันสร้างช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำร่วมกันในทุกๆ โอกาส หลายคนพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนด้วยมิตรภาพความจริงใจที่มีต่อกัน

 

 

จากจุดเริ่มต้นนี้ “เครื่องดื่มตราช้าง” จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ” โดยมี 3 หนุ่มเซเล็บคนดัง โดม [ปกรณ์ ลัม] , ดีเจภูมิ [ภูมิใจ ตั้งสง่า] และ ดีเจเพชรจ้า [วิเชียร กุศลมโนมัย] ร่วมเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเอง ผ่านภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ 3 สถานการณ์ และสำหรับเหตุผลหลักที่ “เครื่องดื่มตราช้าง” เลือก 3 เซเล็บเป็นผู้แสดง เนื่องจาก ที่ผ่านมา โดม ภูมิ เพชรจ้า ได้ร่วมงานกับช้างในหลากหลายกิจกรรมก่อนหน้านี้ และเรามีโอกาสได้แชร์เรื่องราวมิตรภาพที่น่าประทับใจซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ ทีมงานจึงได้พัฒนาเป็นภาพยนตร์โฆษณาในที่สุด นอกจากนี้ ทั้ง 3 คน ยังมีคาแรคเตอร์ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นและไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานสอดคล้องกับแบรนด์ช้างอย่างกลมกลืน

 

นอกจากนี้ “เครื่องดื่มตราช้าง” ยังจัดดิจิตอลแคมเปญผ่านสื่อออนไลน์ โดยดึงเอาคอนเซ็ปต์จากภาพยนตร์โฆษณาในแบบ “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ”  เพื่อให้ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้มีส่วนร่วมการแชร์โมเม้นท์และประสบการณ์ผ่าน www.facebook.com/changworld  เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ ให้คุณได้เซอร์ไพรส์เพื่อนง่ายๆ เพียงระบุเหตุการณ์สุดประทับใจระหว่างคุณกับเพื่อนเรื่องใดก็ได้ พร้อมให้คุณเลือกรางวัลว่า “ต้องการเซอร์ไพรส์เพื่อน…ในรูปแบบใด?”  ชิงรางวัล “สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 แนว” ในแบบที่มีเงินก็ซื้อไม่ได้ จำนวน 3 รางวัล  รางวัลสำหรับแก๊งค์เพื่อน 4 คน เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

 

  • เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ไฮด์อเวย์ [Exclusive Party Hideaway] ชวนเพื่อนซี้หนีโลกที่วุ่นวายไปปาร์ตี้แบบสุดชิลล์ พร้อมกระทบไหล่เซเล็บคนดัง ณ ดินแดนในฝันอย่างเต็มอิ่ม

 

  • เอ็กซ์คลูซีฟ ฟุตบอล โมเม้นท์ [Exclusive Football Moment] เยือนดินแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ สัมผัสถิ่น เอฟเวอร์ตัน ทัวร์สนามฟุตบอลระดับตำนาน กูดิสัน ปาร์ค สเตเดี้ยม พร้อมชมการแข่งขันแม็ทช์สำคัญแบบติดขอบสนาม ณ ห้องวีไอพีสุดหรูที่สำรองไว้เพื่อแฟนช้างแบบยกแก๊งค์

 

  • เอ็กซ์คลูซีฟ สตาร์ตอัพ บิส [Exclusive Start-up Biz] มอบโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นเงินลงทุนสำหรับการดำเนินธุรกิจ และ เรียนรู้กลยุทธ์เคล็ดลับทางธุรกิจจากผู้บริหารระดับสูง

 

ติดตามรับชมซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณาชุด เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ ทั้ง 3 เรื่องนี้ โดยตอนแรกนำเสนอ ภารกิจในแบบ “โดม” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศไปแล้วตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนตอนที่ 2 จะนำเสนอภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ในแบบของดีเจเพชรจ้า และตอนที่ 3 จะนำเสนอภารกิจในแบบของ ดีเจภูมิ ตามลำดับ โดยมั่นใจว่า ภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 ตอน จะได้รับการตอบรับที่ดี สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของ ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อนได้อย่างมีอรรถรส นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถติดตามเรื่องจริง Behind the scene เวอร์ชั่นพิเศษที่ 3 หนุ่มจะเผยเรื่องราวแบบเต็มๆได้ทาง www.facebook.com/ChangWorld

 

ยิ่งไปกว่านั้น “เครื่องดื่มตราช้าง” ยังจะจัดให้มีกิจกรรมพิเศษอย่างต่อเนื่องอีกมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการแชร์ประสบการณ์ประทับใจ ในรูปแบบ “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ” จึงอยากเชิญชวนให้ติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นายเอ็ดมอนด์ กล่าวในที่สุด

_AAA8241 _AAA8596 _AAA8642 FG_28562