อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส เปิดตัวสปา “ไทยฮัมมัม” สุดหรูแห่งแรกของโลก

Amatara Spa - Salt Relaxation RE

ภูเก็ต – อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส  เปิดตัวสปาไทยฮัมมัมสุดหรูแห่งแรกของโลก นำเสนอสปารูปแบบใหม่ที่ผสานทรีทเมนท์ในแบบตุรกีและโมรอกโคดั้งเดิม เข้ากับภูมิปัญญาและศาสตร์การบำบัดของไทยอย่างลงตัว ซึ่งประกอบด้วยขั้นตอนการฟื้นฟูสุขภาพผิวหลากรูปแบบทั้งการบำรุง การแช่ตัว การผลัดเซลล์ การชำระล้างสารพิษ การนวดผ่อนคลายระดับลึก และสร้างความกระปรี้กระเปร่า เพื่อมอบประสบการณ์การผ่อนคลายและการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

 

บริช โบแร็ง ผู้จัดการทั่วไป อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส อธิบายว่า “สปาของอมาธารา ได้รับการยกย่องว่าเป็นสปาที่บริการทรีทเมนท์ระดับโลกท่ามกลางทิวทัศน์ของท้องทะเลที่งดงามด้วยศาสตร์การบำบัดที่มีรูปแบบเฉพาะตัว โปรแกรม อมาธารา ไทยฮัมมัม เอ็กซ์พีเรียนซ์ คือทรีทเมนท์สุดหรูใหม่ล่าสุดของเรา โดยผสมผสานศาสตร์การพอกบำรุงและทรีทเมนท์แช่ตัวในสไตล์ฮัมมัม เข้ากับภูมิปัญญาด้านการดูแลสุขภาพ การนวดฟื้นฟูสุขภาพ และศาสตร์สุคนธบำบัดของไทย ถือเป็นสปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลก ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอทรีทเมนท์ชั้นเลิศนี้ให้แก่นักท่องเที่ยวในเมืองไทยเป็นที่แรก”

 

ไทยฮัมมัม เอ็กซ์พีเรียนซ์ แอท อมาธารา นำท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งความผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ เริ่มด้วยการอบเซาว์น่าแบบดั้งเดิม ตามด้วยขั้นตอนการล้างตัวเพื่อลดอุณหภูมิของร่างกาย ซึ่งเลือกได้ทั้งการล้างตัวแบบสายน้ำตกที่นุ่มนวลหรือล้างแบบเจ็ทบลาสท์ หลังจากนั้นจึงเข้าสู่ห้องทรีทเมนท์ฮัมมัม เพื่อการบำรุงเส้นผมร่วมกับการนวดหนังศีรษะ ขั้นตอนต่อไปคือการเข้าสู่ห้องอบไอน้ำเพื่อมอบความนุ่มนวลให้แก่ผิวพรรณและทำให้กล้ามเนื้อเกิดการผ่อนคลายมากที่สุด เมื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นจึงเป็นขั้นตอนของการนวดบำบัดทั่วเรือนร่าง ตามด้วยการผลัดเซลล์ผิวบนเตียงหินร้อนเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด การนวดบำบัดสไตล์ไทยฮัมมัมใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิก 100% ผสานกับศาสตร์การนวดแผนไทยที่ให้ผลในด้านการผ่อนคลายความตึงเครียดที่ดีเลิศ

 

ลำดับต่อไปคือการพอกโคลนเพื่อการบำรุง การฟื้นฟู และการล้างชำระล้างสารพิษ โดยผู้รับบริการจะได้รับการพอกโคลนทั่วร่างและเอนกายผ่อนคลายอิริยาบถในห้องอบไอน้ำ ความร้อนของไอน้ำและการเตรียมสภาพผิวก่อนหน้านี้ที่ช่วยให้รูขุมขนเปิดและเซลล์ผิวเก่าถูกขจัดออกไปอย่างหมดจด ทำให้ผิวพร้อมดูดซับแร่ธาตุเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ขั้นตอนนี้ไม่เพียงช่วยบำรุงและล้างสารพิษในผิวที่ดีเยี่ยมเท่านั้น หากยังช่วยลดอาการอักเสบของร่างกาย ลดอาการปวดเมื่อย ความเจ็บปวด และความตึงของกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้น ไอน้ำที่ถูกพ่นลงบนผิวอย่างนุ่มนวลจะช่วยให้โคลนอ่อนตัวและง่ายต่อการชำระล้าง

 

หลังการล้างตัว ผู้เข้ารับบริการจะได้ผ่อนคลายภายในถ้ำเกลือหิมาลายัน โดยผนังซึ่งปกคลุมด้วยชั้นเกลือ   หิมาลายันจะปล่อยประจุลบออกสู่บรรยากาศ ซึ่งทำให้อากาศภายในถ้ำมีความสะอาดสดชื่นเทียบเท่ากับอากาศกลางมหาสมุทร  นอกจากนี้ แร่ธาตุของเกลือยังให้ประโยชน์อย่างมากต่อระบบการหายใจ ทำให้ท่านรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการนวดบำบัดในแบบฉบับซิกเนเจอร์ของอมาธาราเพื่อมอบความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าทั้งร่างกายและจิตใจ ปิดท้ายประสบการณ์ไทยฮัมมัม เอ็กซ์พีเรียนซ์ แอท อมาธารา อย่างสมบูรณ์แบบ

 

อมาธารา  ไทยฮัมมัม สปา นำคุณดื่มด่ำกับโลกของสปาไทยฮัมมัมอย่างสมบูรณ์แบบภายในสถาปัตยกรรมและบรรยากาศการตกแต่งอันวิจิตรหรูหรา ซึ่งเกิดจากการผสมผสานศิลปะแบบตุรกีและโมรอกโคโบราณ เข้ากับการออกแบบของเอเชียสมัยใหม่ที่ให้บรรยากาศหรูหราสง่างาม ผสานองค์ประกอบอันอ่อนช้อยงดงามของไทยที่สะท้อนถึงภูมิปัญญาอันรุ่งเรือง ซึ่งสอดคล้องกับศิลปะการประดับกระเบื้องโมเสกแบบไล่โทนสี รูปทรงเรขาคณิตที่ดูสะอาดตา ดีไซน์แบบร่วมสมัย และโทนสีทองอันโดดเด่นของศิลปะตุรกีได้อย่างลงตัว

 

อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส  ภูมิใจนำเสนอโปรแกรมการฟื้นฟูสุขภาพ อมาธารา ไทยฮัมมัม อย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2559 เป็นต้นไป และจะจัดรวมอยู่ในเพ็คเกจห้องพักทุกแบบ เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับการผ่อนคลายสุดหรู และเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจ และในโอกาสการเปิดตัว อมาธารา ไทยฮัมมัม ขอเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษเพื่อการสัมผัสประสบการณ์สปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลก กับบริการทรีทเมนท์ 150 นาที ซึ่งประกอบด้วยขั้นตอนต่อไปนี้

 

แพ็คเกจฉลองเปิดตัว อมาธารา ไทยฮัมมัม 5,900 บาท++ (จากราคาปกติ 8,300 บาท)

  • การอบสมุนไพรไทย
  • ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกและปรับสภาพหนังศีรษะแบบออร์แกนิก
  • การนวดและปรับสภาพผิวให้นุ่มนวลด้วยสบู่ดำโมรอกโค (Moroccan Black Soap) ที่ผลิตจากธรรมชาติ 100%
  • การผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึกด้วยถุงมือขัดแบบฮัมมัมเคซซ่า (Hammam Kessa glove)
  • ทรีทเมนท์โคลนกัซโซลร้อนและสมุนไพร 7 ชนิดจากโมรอกโคหรือโคลนมัวร์จากฮังการีที่อุดมด้วยแร่ธาตุนานาชนิด
  • การบำบัดและการผ่อนคลายในถ้ำเกลือหิมาลายัน
  • การนวดบำบัดในแบบฉบับซิกเนเจอร์ของอมาธารา
  • อาหารว่างและชาสมุนไพรเพิ่มความสดชื่นหลังการทำทรีทเมนท์

 

ข้อเสนอพิเศษช่วงการเปิดตัว ยังรวมถึง

  • ของกำนัลเป็นถุงมือขัดแบบฮัมมัมเคซซ่า ให้แก่ผู้รับบริการ
  • ส่วนลด 15% ค่าบริการอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมไวน์)
  • อาหารว่างและเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นหลังการทำทรีทเมนท์
  • สิทธิการใช้สระว่ายน้ำ
  • สิทธิการใช้สโมสรเด็ก (พร้อมบริการดูแลเด็กเล็ก)

 

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส กรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่หมายเลข +66 (0) 76 200 800 หรือ +66 (0) 76 318 888 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.amataraphuket.com หรือติดต่อผ่านอีเมล์ sales.phuket@amataraphuket.com

 

ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองเวลารับบริการทรีทเม้นท์ได้ที่หมายเลข +66 (0) 076 200 808 ต่อ 7701 หรืออีเมล์ reservations.phuket@amataraphuket.com

Amatara Spa - Ice Bowl Re Amatara Spa - Spa Treatment 2 RE Amatara Spa - Thai Hammam Accessories RE Amatara Spa - Thai Hammam Experience 1 RE Amatara Spa - Thai Hammam Experience 2 RE Amatara Spa - Thai Hammam Experience 12 RE Amatara Spa - Thai Hammam Experience 14 RE Amatara Spa - Thai Hammam Experience 16 RE