ยิปรอค จัดงานสังสรรค์ Azure Night Private Party

กรุงเทพฯ – บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์     “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี จัดงานสังสรรค์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ Gyproc Azure Night Private Party” ณ ห้องอาหารเมลโล่ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ภายในโครงการเพนนีบัลโคนี ทองหล่อ เพื่อแสดงความขอบคุณกลุ่มลูกค้า ทั้งสถาปนิก นักออกแบบ และผู้จัดซื้อ ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ของยิปรอคมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเพื่อกระชับความสัมพันธ์และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างผู้ผลิตยิปซัมชั้นนำของเมืองไทย กับกลุ่มสถาปนิกชั้นแนวหน้าและนักออกแบบชั้นนำในประเทศ

 

ภายในงาน ยิปรอคยังได้นำเสนอนวัตกรรมการก่อสร้างใหม่ อาทิ “แผ่นยิปซัม ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® HabitoTM)” ผนังยิปซัมบอร์ดที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ “ปูนยิปรอค แม็กเนติค (Gyproc® Magnetic Plaster)” ปูนฉาบตกแต่งภายในสูตรพิเศษที่ทำให้ผนังทั่วไปสามารถยึดเกาะกับแถบแม่เหล็กได้ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์อื่นๆ ซึ่งทำให้แขกภายในงานได้ทราบและเข้าใจถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ของยิปรอคมากยิ่งขึ้น

 

มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยิปรอคมุ่งสร้างสัมพันธ์กับผู้บริโภค ช่างรับเหมา เจ้าของบ้าน และผู้จัดซื้อวัสดุก่อสร้างที่ได้มอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ยิปรอคมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานสังสรรค์ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีของเราในการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มนักออกแบบชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้าหลักของยิปรอค เนื่องจากกรุงเทพฯ เป็นศูนย์รวมของนวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมที่สำคัญมากแห่งหนึ่ง รวมถึงเป็นที่ตั้งของบริษัทสถาปนิกแนวคิดสมัยใหม่หลายแห่ง ซึ่งมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่โด่งดังในระดับอาเซียนหลายโครงการด้วยกัน ยิปรอคคือผู้นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นส์ที่มีความโดดเด่น โดยถูกเลือกใช้ทั้งในโครงการเชิงพาณิชย์และเรสซิเดนซ์ชั้นนำหลายแห่งของเมืองไทยที่จะก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้”

 

งานสังสรรค์สุดพิเศษครั้งนี้ ยิปรอคขอแสดงความขอบคุณต่อการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอจากลูกค้า พร้อมมุ่งมั่นสร้างโอกาสเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสร้างความตระหนักรู้ต่อแบรนด์ยิปรอค และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง โดยทั้งแผ่นยิปซัมฮาบิโต้และปูนยิปรอคแม็กเนติค รวมถึงแอพพลิเคชั่นยิปรอค สำหรับสมาร์ทโฟน ถือเป็นหนึ่งในความพยายามของยิปรอคในการนำเสนอโซลูชั่นส์อันเปี่ยมประสิทธิภาพให้แก่ผู้บริโภคและช่างรับเหมา เพื่อร่วมสนับสนุนและเคียงข้างกันสู่ความสำเร็จ

 

 

ภาพบรรยากาศงานสังสรรค์ Gyproc Azure Night Private Party

1 2 3 4

มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารยิปรอค

จัดงานสังสรรค์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ “Gyproc Azure Night Private Party” เพื่อร่วมพบปะกับลูกค้าและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ของยิปรอคแก่กลุ่มสถาปนิกชั้นแนวหน้าและนักออกแบบชั้นนำของเมืองไทย

5 6